Taylor Swift hạnh phúc khi nhận giải thưởng AMA American Music Awards
Thứ hai, 24/11/2014 15:36

Mới đây, nàng công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã vinh dự được nhận nhận giải thưởng thành tựu AMA American Music Awards.

Taylor Swift hạnh phúc khi nhận giải thưởng AMA American Music Awards

Taylor Swift hạnh phúc khi nhận giải thưởng AMA American Music Awards

Tin vui đã đến với fan yêu mếm của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift khi chứng kiến thần tượng của mình được vinh dự đón nhận giải thưởng thành tựu AMA American Music Awards.

Theo đuổi dòng nhạc đồng quê có lẽ điều lựa chọn phù hợp, đó cũng khá tương đồng với con người cô gái này khi hội tụ sự mềm mại, nhẹ nhàng và vui tươi hơn là gai góc, cá tính quậy phá. Mặt khác, điều đó giúp cô tiếp tục “nuôi” được lượng fan khổng lồ vốn có nhiều năm. Bằng chứng là độ hot của ca khúc trong album mới khiến thành phố này đang có ý định chọn đây là ca khúc sử dụng trong các trường phổ thông.

taylor-swift

AMA American Music Awards tổ chức tại Los Angeles. Danh ca Diana Ross trao giải thưởng thành tựu vinh danh cho Taylor Swift. 

taylor-swift-1

Đúng như dự đoán, album bom tấn “1989” của Taylor Swift củng cố vị trí đầu bảng trên Billboard 200 với doanh số hơn 400.000 bản trong tuần thứ hai phát hành.

Bán ra 402.000 bản trong tuần thứ hai phát hành, album 1989 của Taylor Swift tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng album Billboard 200. Hiện đây cũng là CD bán chạy nhất trong năm 2014 với tổng lượng bán ra lên tới 1,688,000 bản. Xếp sau 1989 trên bảng xếp hạng tuần qua vẫn là album tổng hợp Now That's What I Call Music! số 52.

taylor-swift-2

Dù những luồng dư luận khen - chê có vẻ cân bằng nhưng điều đó không ảnh hưởng đến vị thế của ca khúc này ở bảng xếp hạng cũng như doanh thu của Shake it off mang lại. Đến nay, ca khúc này cán mức 554.000 lượt tải về chỉ trong một tuần lễ, đạt mức doanh thu cao nhất trong năm nay (tính đến thời điểm này).

taylor-swift-3

Đây là lần thứ hai Taylor Swift tạo nên dấu ấn về kỷ lục doanh thu ca khúc của mình. Ca khúc đầu tiên là We are never ever getting back together. Shake it off là ca khúc thứ bảy chiếm vị trí đầu hạng mục Ca khúc điện tử xuất sắc nhất bảng xếp hạng âm nhạc Billboard.

Tính đến nay, Taylor đang cạnh tranh gắt gao với các siêu sao “trị vì” các bảng xếp hạng âm nhạc, như Rihanna (13 lần dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc Billboard ở hạng mục ca khúc điện tử hay nhất), Katy Perry (10 lần) và Eminem (9 lần).

taylor-swift-4

taylor-swift-5

taylor-swift-6

taylor-swift-7

taylor-swift-8

Tuấn Nguyễn (Sina) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Taylor Swift , taylor swiff chia se chuyen tinh yeu , giay cua Taylor Swift , thoi trang Taylor Swift , doi giay sang trong cua Taylor Swift , my nhan mac dep nhat the gioi Taylor Swift , ca sĩ Taylor Swift