Soi Taylor Swift 'diện mãi' một chiếc túi
Thứ sáu, 21/11/2014 14:58

Taylor Swift thường chọn những chiếc túi xách để làm nổi bật phong cách thời trang xuống phố nhưng diện lặp lại quá nhiều lại khiến cô 'nhàn nhạt' bởi các phụ kiện này.

Soi Taylor Swift 'diện mãi' một chiếc túi

Soi Taylor Swift 'diện mãi' một chiếc túi

Gây ấn tượng với công chúng bởi hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính, Taylor Swift dường như cũng luôn ưu ái phong cách thời trang dịu dàng của mình. Người đẹp từng không ít lần gây chú ý bởi những bộ thời trang phong cách. Một điều mà ai cũng có thể dễ nhận thấy là những chiếc túi được cô yêu thích hơn cả. Dù là đi dự sự kiện hay bước chân ra phố, Taylor Swift luôn mang bên mình chiếc túi 'ruột'. Túi xách đã trở thành một chất liệu gắn liền với cô. Một mặt nào đó, phụ kiện này này giúp cô có vẻ đẹp dịu dàng, nhưng mặt khác, nó cũng vô tình "tố giác" chủ nhân chưa phải là người nhạy bén với các xu hướng thời trang khi cứ lặp lại chính mình mà chưa có sự đột phá nào trong cách chọn phụ kiện thời trang.

ca-si-taylor-swift-1

Taylor Swift luôn là một trong những mỹ nhân có gu thời trang lôi cuốn và ổn định bậc nhất. Không chỉ thường xuyên tỏa sáng lộng lẫy trên thảm đỏ, công chúa nhạc đồng quê còn trở thành tâm điểm của hàng loạt ống kính máy ảnh mỗi khi xuống phố.

ca-si-taylor-swift-16

Trong tủ đồ của Taylor Swift dĩ nhiên không thể thiếu được những phụ kiện thời trang trẻ trung và không kém phần thanh lịch. Tuy nhiên, với phong cách giản dị, Taylor Swift thể hiện tình yêu chung thành  với những chiếc túi xách này không chỉ khi kết hợp trang phục dạo phố mà ngay cả khi tiệc tùng, cô cũng 'gắn bó' với chúng.

ca-si-taylor-swift-17

Khác hoàn toàn với nhiều ngôi sao nổi tiếng khác về sự 'khoe hàng hiệu, khoe hàng mới', Taylor Swift luôn làm khán giả yêu quý và ngưỡng mộ  cô với phong cách giản dị và nhẹ nhàng và rất nữ tính. Có lẽ chính vì vậy mà công chúa nhạc đồng que luôn là tâm điểm để các fan 'theo gót' phong cách thời trang của cô.

ca-si-taylor-swift-18

Taylor luôn lựa chọn kiểu túi xách bản rộng và quai lớn, chúng dễ dàng cho cô đeo vào khuỷu tay và làm nhiệm vụ tôn lên sự hấp dẫn nữ tính.

Cùng soi Taylor Swift 'diện mãi' chiếc túi 'cưng' của mình trong những lần xuất hiện:

ca-si-taylor-swift-11

ca-si-taylor-swift-9

ca-si-taylor-swift-12

ca-si-taylor-swift-2

ca-si-taylor-swift-10

ca-si-taylor-swift-13

ca-si-taylor-swift

ca-si-taylor-swift-3

ca-si-taylor-swift-4

ca-si-taylor-swift-6

ca-si-taylor-swift-5

ca-si-taylor-swift-7

ca-si-taylor-swift-8

ca-si-taylor-swift-14

ca-si-taylor-swift-15

ca-si-taylor-swift-19

ca-si-taylor-swift-20

ca-si-taylor-swift-21

Tuấn Nguyễn TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Taylor Swift , taylor swiff chia se chuyen tinh yeu , giay cua Taylor Swift , thoi trang Taylor Swift , doi giay sang trong cua Taylor Swift , my nhan mac dep nhat the gioi Taylor Swift , ca sĩ Taylor Swift