Tập 1 vòng Liveshow Giọng hát Việt 2012: Có thật sự đột phá?
Chủ nhật, 23/09/2012 21:21

Tập đầu tiên vòng Chung kết The Voice Việt đã khép lại với nhiều cảm xúc qua phần trình diễn của 14 thí sinh đội Thu Minh, Trần Lập.

4 vị huấn luyện viên của The voice phiên bản Việt 2012

4 vị huấn luyện viên của The voice phiên bản Việt 2012

Đêm thi đầu tiên vòng Chung kết Giọng hát Việt 2012 đã khép lại với phần thi đấu hết mình của 14 thí sinh cùng sự cố gắng, nỗ lực của 2 vị HLV Thu Minh, Trần Lập nói riêng và giám khảo Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng nói chung. Đặc biệt nhất vẫn là quý vị khán giả, những người đã theo dõi và ủng hộ chương trình. Có thể nói, đêm liveshow đầu tiên đã đem đến cho fan hâm mộ The Voice Việt nhiều cảm xúc khác nhau. Bên cạnh đó, đêm thi còn được đánh giá cao về tính chuyện nghiệp trong khâu chuẩn bị, từ phần âm thanh, sân khấu trình diễn đến các màn vũ đạo, trang phục của thí sinh. Theo nhìn nhận một cách khách quan thì dường như Giọng hát Việt 2012 đang đi đúng quỹ đạo của nó. Tuy nhiên, sự đột phá này đã đủ để vớt vát niềm tin hậu scandal, điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào những đánh giá, nhận xét của khán giả.

Trúc Nhân (team Thu Minh): Chain of fool

Nhận xét HLV:

Hồ Ngọc Hà: "Biểu diễn là phải sống động, khiến khán giả đứng dậy đu đưa theo điệu nhạc của mình. Hôm nay đúng là bạn đã nổi loạn."

Thu Minh: " Cái bài trình diễn của em rất sống động, hoàn hảo. Nhưng chị đòi hỏi em cao hơn nữa và chị biết em sẽ làm được. Quả thực, em đến với đội Thu Minh là một may mắn của đội Thu Minh."

Mã số bình chọn của Trúc Nhân là 10.

Thảo Nguyên (team Trần Lập): Ca khúc Bust your windows

Thảo Nguyên

Nhận xét HLV:

Đàm Vĩnh Hưng: "Những đoạn luyến láy rất nhanh của em khiến người ta phải chú ý. Ngay từ vòng Giấu mặt, Đối đầu, và đến bây giờ, phần thể hiện của em khá tốt. Anh tin em sẽ còn làm tốt hơn nữa ở những vòng tiếp theo."

Trần Lập: "Tất cả những cái lạ mà em bày tỏ trong phần thể hiện này sẽ giúp em chinh phục khán giả. Em không hề giống ai và anh thích điều đó."

Mã số bình chọn của Thảo Nguyên là 04.

Phạm Thị Ngân Bình (team Thu Minh): Ca khúc Còn ta với nồng nàn

Cô gái nhỏ nhắn Ngân Bình thử sức mình với "Còn ta với nồng nàn" - một ca khúc đòi hỏi chất giọng mượt mà cùng những phần nhấn nhá, lên cao điêu luyện.

Ngân Bình

Nhận xét HLV:

Đàm Vĩnh Hưng: "Ngày hôm nay em giống như một cơn gió mát."

Hà Hồ: "Thật sự tôi vẫn thích bạn ở vòng Giấu mặt hơn vì đó dường như mới đúng chất của bạn."

Thu Minh: "Em thật là dịu dàng, tươi mát trong buổi tối ngày hôm nay."

Mã số bình chọn của Ngân Bình là 09.

Kim Loan (team Trần Lâp): Ca khúc Và ta sẽ thấy mặt trời trên cao nguyên

Trần Thị Kim Loan là thí sinh lớn tuổi nhất đội Trần Lập. Sở hữu chất giọng và phong cách bốc lửa, Kim Loan được ví như Siu Black thứ 2. Phần trình diễn của cô hứa hẹn sẽ "đốt cháy" sân khấu The Voice Việt đêm liveshow.

Kim Loan

Nhận xét HLV:

Đàm Vĩnh Hưng: "Bạn hát rất là hay. Và ngày hôm nay tôi thật vinh dự khi trước đây tranh giành với anh Trần Lập chọn bạn. Giọng hát của bạn các cô nội trợ thì không có cửa đâu. Một phong cách tự nhiên, thoải mái, bạn đang đi giữa núi rừng tây nguyên. Bạn là mặt trời trên cao nguyên."

Trần Lập: "Kim Loan không hề đến từ Tây nguyên. Nhưng Kim Loan đang mang mặt trời đến đây. Bạn đang làm cả khán phòng nổ tung. Một lần nữa bạn làm đúng khả năng của mình."

Hãy bình chọn cho Kim Loan với mã số 03.

Phạm Thị Hương Tràm (team Thu Minh): Ca khúc Anh

Hương Tràm là thí sinh được mong đợi nhất trong buổi tối ngày hôm nay. Với ca khúc "Anh", cô gái 17 tuổi Hương Tràm đã để lại trong lòng khán giả cũng như 4 vị huấn luyện viên sự ngạc nhiên về phần thể hiện đầy cảm xúc của mình.

Hương Tràm

Nhận xét HLV:

Thu Minh: "Hương Tràm đến với sân chơi này khi tuổi đời còn khá trẻ. Sự từng trải không có nhưng em làm hoàn toàn tuyệt vời."

Đàm Vĩnh Hưng: "Anh khẳng định luôn em sẽ là đối thủ cuối cùng phải đấu với đội của anh."

Hà Hồ: "Hôm nay phần thể hiện của Hương Tràm không có một lỗi nào hết. Dù không có sự trải nghiệm nhưng giọng hát của em đã đốt hết trái tim của mọi người ở đây, trong có cả tôi."

Mã số của Hương Tràm là 08.

Thùy Linh (team Trần Lập): Ca khúc Can I take my eyes off you

Thùy Linh

Nhận xét HLV:

Trần Lập: "Âm nhạc không chỉ có sự gầm rú, ồn ào. Em đưa tất cả mọi người vào thế mạnh của em - đó là jazz."

Hà Hồ khen gợi Thùy Linh bởi phần trình diễn xuất sắc của cô.

Mã số bình chọn của Thùy Linh là 05.

Nguyễn Khánh Phương Linh (team Thu Minh): Ngày mưa rơi

Sở hữu một cá tính âm nhạc được đánh giá khá cao, Nguyễn Khánh Phương Linh đã làm rất tốt khả năng của mình.

Phương Linh

Nhận xét HLV:

Đàm Vĩnh Hưng: "Xin chúc mừng em với phần xử lý thành công".

Thu Minh: "Đúng như anh Đàm Vĩnh Hưng nói, em làm khá tốt. Đặc biệt, em có cách phiêu khá kỳ lạ. Nhiều lúc chị phải giật mình vì những câu "hey,..." của em. Em thật sự đã thể hiện được cá tính của mình."

Hà Hồ: "Em không nghe lời chị Thu Minh nhưng đã thể hiện rất tốt. Điều đó rất đáng khen ngợi."

Mã số bình chọn của Phương Linh là 12.

Nguyễn Hoài Bảo Anh (team Trần Lập): Ca khúc Everytime

Được mệnh danh là "Taylor Swift Việt", Bảo Anh đã mang vẻ đẹp dịu dàng nữ tính được thể hiện qua chất giọng, phong cách trình diễn của mình lên sân khấu với ca khúc "Everytime".

Nhận xét HLV:

Đàm Vĩnh Hưng: "Mỗi một vòng em đẹp lên thấy rõ. Đây là điều rất có lợi cho một người chuẩn bị trở thành ca sĩ. Và lợi hơn nữa khi từ một ca sĩ trở thành ngôi sao. Em rất là đẹp. Tóc đẹp, mắt đẹp, môi đẹp, giọng hát đẹp. Nhưng chỉ có một chút xíu thôi, em đặt tâm trạng của mình vào bài hát quá. Anh sẽ nhắn tin bình chọn cho em."

Trần Lập: "Cái sự giản đơn, trong sáng của em làm cho khán giả yêu em. Còn kĩ thuật là cả một quá trình rất dài để đạt được. Còn tình cảm thì không ai dậy ta được. Anh chúc mừng em về phần trình diễn này."

Để bình chọn cho Bảo Anh, hãy nhắn tin 02 gửi về 6258.

Đặng Thị Thu Thủy (team Thu Minh): Ca khúc "Chuyện tình"

Vượt qua đối thủ "nặng kí" cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng ở vòng Đối đầu, Thu Thủy tiếp tục bước vào vòng liveshow trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và lòng tin tưởng của giám khảo Thu Minh. Mang đến đêm thi lần này, Thu Thủy kể một câu "Chuyện tình" bằng chất giọng "cực đỉnh" của mình. Khán giả trong khán phòng liên tiếp dành cho cô những chàng pháo tay khen gợi.

Thu Thủy

Nhận xét HLV:

Hà Hồ: "Tôi nghĩ chị Thu Minh sẽ rất vui khi nhìn thấy bạn biểu diễn ca khúc vừa rồi. Phần mở đầu của bạn có sự ảnh hưởng lớn từ người HLV của mình. Nhưng phải công nhận bạn vô cùng tự tin. Điều này rất đáng khen gợi. Hôm nay bạn làm rất tốt những phần trầm và phần cao. Nếu được tập luyện thêm, chắc hẳn bạn còn làm tốt hơn nữa."

Thu Minh: "Mặc dù có vấn đề về sức khỏe, em đã làm rất tốt. Chị rất lo lắng về điều này nhưng bây giờ thì mừng lắm. Quả thực, Thu Thủy là hiện thân của sexy, nồng nàn và gợi cảm".

Nếu yêu thích cô gái này hãy soạn tin 13 gửi về 6258.

Huỳnh Anh Tuấn (đội Trần Lập): Ca khúc "Chơi vơi tôi ru tôi"

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất rock và latinh đã giúp Huỳnh Anh Tuấn đáng kế trong việc thể hiện ca khúc "khó nhằn" này.

Huỳnh Anh Tuấn

Nhận xét HLV:

Đàm Vĩnh Hưng: "Có một vài nốt tôi cảm thấy bạn sẽ không hài lòng với bản thân mình. Bài hát này khá là khó, tuy nhiên, em vẫn làm tốt màu sắc của bài hát bên cạnh sự hỗ trợ đắc lực từ phía chương trình. Một lần nữa, xin chúc mừng em vì đã làm tốt vai trò của mình".

Trần Lập: "Tôi vẫn luôn đánh giá cao sự liều lĩnh của Huỳnh Anh Tuấn. Tôi đánh giá cao phần thể hiện của em."

Về phần quý vị khán giả, hãy ủng hộ cho Huỳnh Anh Tuấn với mã số 06 và gửi về 6258.

Phần trình diễn của Huỳnh Anh Tuấn

Xuân Sơn (team Thu Minh): Ca khúc "No promise"

Sở hữu chất giọng trữ tình mềm mại, Xuân Sơn đã hớp hồn khán giả bởi phần thể hiện ca khúc "No promise".

Xuân Sơn

Nhận xét HLV:

Hồ Ngọc Hà: "Bạn hát rất là hay. Giọng hát của bạn là giọng hát khiến người nghe cảm thấy rất thư giãn, thoải mái." Vị HLV này đã dành cho Xuân Sơn một cái ôm ấm áp thay vì lời khen gợi.

Thu Minh: "Em chưa được đào tạo bài bản nhiều về mặt kĩ thuật. Nhưng quả thực ngày hôm nay em đã có sự bộc phá mãnh liệt trong cảm xúc, thoát khỏi cái vẻ mượt mà thường thấy ở em."

Phần trình diễn của Xuân Sơn

Văn Thắng (team Trần Lập): Ca khúc "Đôi chân trần"

Với ca khúc "Đôi chân trần", Văn Thắng đã truyền đạt đến khán giả nhiều cảm xúc. Mặc dù bị đau họng, anh vẫn thật sự "chinh phục" người yêu nhạc bởi phong cách trình diễn cũng như độ truyền cảm của mình.

Nguyễn Văn Thắng

Nhận xét HLV:

Thu Minh: "Khi mà em bước ra và hát những câu hát đầu tiên. Chị cảm thấy ngạc nhiên vì chất giọng của em rất bắt mic. Bài hát này cũng đúng chất của em, nên ngày hôm nay cộng với sự nỗ lực, chắc hẳn anh Trần Lập sẽ hãnh diện vì em."

Trần Lập: "Anh đánh giá cao sự cố gắng của Thắng trong thời gian vừa qua. Quả thực, em đã mang đến cho khán phòng này phần trình diễn vô cùng hấp dẫn. Chúc mừng em."

Nếu yêu thích thí sinh này, bạn hãy nhắn tin 07 và gửi đến 6258.

Dương Trần Nghĩa (team Thu Minh): Ca khúc "Bay"

Phần trình diễn tiếp theo sẽ là  Dương Trần Nghĩa  đội Thu Minh. "Hạ cánh" sau phần trình diễn hết mình ca khúc "Bay", Dương Trần Nghĩa đón nhận nhiều chàng pháo tay từ phía khán giả.

Dương Trần Nghĩa

Nhận xét HLV:

Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: "Em đã thay đổi rất táo bạo, rất mời bằng cách đem chất rock vào ca khúc này. Em có lẽ sẽ cầm chắc tấm vé vào vòng trong. Xin chúc mừng em."

Thu Minh: "Phần thể hiện của em làm chị hài lòng. Chị phải nói lên sự khâm phục của chị dành cho em bởi em đã chọn bài hát quá thành công và quen thuộc với công chúng. Nhưng những chàng pháo tay mà khán giả dành cho em là điều không cần nói mà chị và em đều có thể cảm nhận được."

Hãy bình chọn cho thí sinh này với mã số 14 và vửi về 6258.

Nguyễn Kiên Giang (team Trần Lập): Ca khúc "Mama"

Khai màn cho đêm đầu tiên vòng Chung kết là Nguyễn Kiên Giang - thí sinh sở hữu chất giọng bán cổ điển, mượt mà và uyển chuyển với ca khúc "Mama".

Kiên Giang

Nhận xét HLV:

Kết thúc bài hát, Hồ Ngọc Hà khen gợi Kiên Giang biết cách xử lí bài hát của mình. Trần Lập tỏ ra tự hào về Kiên Giang. Nếu bạn yêu thích chàng trai này, hãy nhắn tin 01 gửi 6258 để bình chọn.

Video phần thể hiện của Kiên Giang

Sau vòng thi Đối đầu, 14 thí sinh xuất sắc nhất đội Trần Lập, Thu Minh sẽ đi tiếp vào vòng Liveshow với thử thách mới không kém phần căng thẳng, gay cấn. Thu Minh phát biểu cảm nghĩ trước giờ G. Xuất quan trận đầu tiên, bên cạnh những thí sinh rất giỏi, team Thu Minh cũng phải khá dè chừng trước team Trần Lập. Về phần Trần Lập, anh tỏ ra tự tin vì sự khác biệt của mình. Trong vai trò một khán giả, Đàm Vĩnh Hưng mong chờ sự đột phá từ phía các thí sinh. Cũng bắt đầu từ vòng thi này, The Voice Việt triển khai hệ thống bình chọn các thí sinh qua tin nhắn. Đây là một điểm mới đáng mong đợi của Giọng hát Việt sau scandal ầm ĩ vừa qua vì nó đề cao tính minh bạch.

Ran
Tag: Vòng liveshow Giọng hát Việt , Vòng liveshow , Giọng hát Việt vòng liveshow , Tập 1 vòng liveshow , Tập 9 Giọng hát Việt , The voice , Giọng hát Việt 2012 , The voice phiên bản Việt 2012 , Hồ Ngọc Hà , Đàm Vĩn