The Voice Việt vòng Liveshow: Khôi phục niềm tin hậu scandal?
Chủ nhật, 23/09/2012 14:29

Vào 21h30 tối nay, khán giả Giọng hát Việt tiếp tục được thưởng thức những màn trình diễn hết sức ấn tượng hậu scandal Phương Uyên?

4 vị huấn luyện viên của The voice phiên bản Việt 2012

4 vị huấn luyện viên của The voice phiên bản Việt 2012

Khoảng thời gian vừa qua có thể tạm gọi là "đại hạn" của The Voice Việt khi dính phải scandal "dàn xếp kết quả" và những vụ lùm xùm liên quan đến Giám đốc âm nhạc Phương Uyên. Tuy nhiên, khán giả hâm mộ Giọng hát Việt ngay từ thời điểm bắt đầu vẫn luôn ủng hộ chương trình với mong muốn thưởng thức thêm nhiều màn trình diễn hay, đột phá đến từ các thí sinh.

Qua hai vòng thi Giấu mặt và Đối đầu, có không ít lời khen tiếng chê. Vào 21h30 tối nay, đêm thi đầu tiên của Vòng chung kết The Voice phiên bản Việt chính vì vậy càng gây chú ý hơn hết. Với sự tham gia tranh tài của 14 thí sinh xuất sắc nhất đội Trần Lập, Thu Minh, người yêu nhạc hứa hẹn sẽ được thỏa mãn sự mong đợi của mình.

Đội Trần Lập, Thu Minh sẽ mang đến những đột phá gì ở vòng thi Liveshow?

Đúng như thế mạnh mà anh sở hữu, đội Trần Lập gồm những tài năng đậm chất rock, có sức khuấy động sân khấu bằng sự mạnh mẽ, cá tính và bốc lửa. Trong khi đó, team Thu Minh lại tỏ ra không hề kém cạnh bởi những giọng ca cực chất, cực đỉnh.

Trước giờ liveshow (tập 1 vòng Chung kết), các thí sinh của cả hai đội đều có khoảng thời gian tập luyện vô cùng hồi hộp, căng thẳng. Về phần chọn ca khúc thể hiện, theo như được tiết lộ, huấn luyện viên cũng như thí sinh đều tự do bàn bạc, lựa chọn nhằm khai thác tối ưu lợi thế về giọng hát và phong cách trình diễn chứ không hề do sắp đặt. Đây cũng là lí do chính khiến The Voice Việt từ vòng này sẽ chú trọng ca khúc Việt hơn. Bên cạnh đó, mỗi thí sinh đều được hướng dẫn từ A đến Z, bao gồm vũ đạo, kĩ thuật âm nhạc, trình diễn... bởi các khách mời của vị HLV của mình.

Các thí sinh hăng say tập luyện, tỏ ra lo lắng trước đêm liveshow.

Có thể nói, Giọng hát Việt 2012 hậu scandal sẽ được đầu tư và chăm chút kín kẽ, chỉn chu hơn nhằm kiếm tìm tài năng âm nhạc Việt đích thực.

Chúng tôi sẽ tiếp sóng trực tiếp tập đầu tiên vòng Chung kết The Voice phiên bản Việt vào lúc 21h30 tối nay (23/9) trên xahoi.com.vn. Trân trọng mời quý độc giả theo dõi!

Ran
Tag: The voice , Giọng hát Việt 2012 , The voice phiên bản Việt 2012 , Hồ Ngọc Hà , Đàm Vĩnh Hưng , Trần Lập , Thu Minh , Vòng Đối đầu