Tập 1 vòng Giấu mặt The Voice 2013: Cô bé 16 tuổi gây "sốt" cuối chương trình
Chủ nhật, 19/05/2013 17:34

Tập đầu tiên đã khép lại với màn trình diễn của 12 thí sinh đầu tiên và các huấn luyện viên cũng tuyển được những chiến binh đầu tiên cho đội của mình.

Thí sinh cuối cùng cũng là người nhỏ tuổi nhất chinh phục 4 vị huấn luyện viên.

Thí sinh cuối cùng cũng là người nhỏ tuổi nhất chinh phục 4 vị huấn luyện viên.

22h51: Thí sinh Thảo My, 16 tuổi, thí sinh nhỏ tuổi nhất trình diễn ca khúc cuối cùng tập 1 vòng Giấu mặt You and I.

Quốc Trung là người đầu tiên ấn nút, tiếp đó là Đàm Vinh Hưng, Hồng Nhung và cả Mỹ Linh đều quyết định quay lưng lại.

Quốc Trung: Thảo My đừng quên anh nhấn đầu tiên. Anh thấy sự e dè nhụt nhát của cô bé 16 nhưng giọng hát thì mạnh mẽ hơn nhiều, rất cần một Producer như anh.

Mỹ Linh: Mình đến cùng quê Nam Định. Khi chị 16 tuổi chị chưa làm được như em. Em hãy làm theo trái tim mách bảo. Người Nam Định mình chẳng gì bằng quê hương, tới lấy chồng chị còn chọn về quê lấy. Chồng chị cùng quê Nam Định mà (Cười tươi)

Đàm Vĩnh Hưng: Giọng hát em như viên kim cương sạch nhất, đẹp nhất và to nhất anh tìm thấy được. Chị Mỹ Linh là người có giọng hát đẹp và trình độ sư phạm, Hồng Nhung tinh tế, anh Quốc Trung chọn nhạc rất văn minh, anh thì có tất cả những điều đó. Cơ hội anh có phòng thu, sân khấu cho em.

Thảo My quyết định chọn "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng.

22h45: Thảo Nhi - Cặp ba lá

Hồng Nhung và Mỹ Linh dường như có cùng sự lựa chọn và bấm nút chọn Thảo Nhi

Mỹ Linh: Giọng hát của em như một người từng trải, có độ sâu cảm xúc.

Đàm Vĩnh Hưng: Cách xử lý rất tính tế, làm to làm nhỏ, nói trong hát, hát trong nói, dù là Mỹ Linh hay Hồng Nhung đều có thể làm cho em tạo ra sự khác biệt trong các bài hát khác.

Hồng Nhung: Giọng hát của em không cần giống người khác, không cần phải to, phải tròn dầy. Thế mà vẫn hay. Nếu như em về đội của Hồng Nhung, chị cũng có một kho dày dạn những bài như thế này cho em.

Thảo Nhi quyết định chọn về đội Hồng Nhung.

22h35: Âu Bảo Ngân trình bày ca khúc I could have danced all night.

Mỹ Linh: Em sẽ là một nhân vật xóa đi định kiến rằng nghề này cần phải có thanh và sắc! Thanh của em nó đã che mờ đi phần sắc!

Hồng Nhung: Em đang sống từng phút một với bài hát của em và nó tỏa sáng trên khuôn mặt em. Đó là cái đẹp tự nhiên mà son phấn và đồ hiệu cũng không làm được.

Chúng tôi sẽ không tranh đấu với nhau bởi chỉ phần trình diễn của em đã là món quà với chúng tôi rồi.

Cuối cùng Bảo Ngân chọn Hồng Nhung.

22h28: Đoàn Mạnh Thắng - My Love. Quốc Trung và Hồng Nhung cùng nhấn chọn Mạnh Thắng.

Quốc Trung: Giọng em hay ở chất cá tính, nó làm người ta nhận ra em.

Mỹ Linh: Em gợi nhớ đến một ca sĩ nổi tiếng của nhóm NSYNC. Đẹp trai thì OK rồi còn thiếu một tí chiều cao của anh ấy thôi.

Đàm Vĩnh Hưng: Anh thấy lúc em hát chị Hồng Nhung thưởng thức rất mê say. Anh Trung bấm nút trước nhưng anh thấy anh ấy có vẻ hời hợt.

Hồng Nhung: Em có một tính cách không lẫn lộn ai, đó là tiêu chí của Giọng hát Việt như Quốc Trung từng nói "Chúng tôi không có nhu cầu huấn luyện một dàn Mỹ Linh hay một dàn Hồng Nhung"

Mạnh Thắng quyết định chọn Hồng Nhung.

22h22: Thí sinh Hà Linh thể hiện ca khúc Em vẫn muốn yêu anh. Cả Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Nhung cùng chọn thí sinh này.

Đàm Vĩnh Hưng: Anh sẽ không hỏi tên em, vì em đã nhận ra em là ai rồi. cách xử lý thông minh của em đã biến bài hát này thành 1 phiên bản mới. Em mới hát 2, 3 dâu đầu là anh đã bấm em rồi, vì vậy em không được chọn ai khác ngoài anh.

Hồng Nhung: Nhung xin lỗi là bởi vì không nhận ra em. Khi nghe giọng hát thì chỉ thấy đây là một giọng hát điêu luyện nhưng để đấu với anh Hưng thì khó quá!

Cuối cùng Hà Linh chọn về đội Đàm Vĩnh Hưng.

22h10: Thí sinh Bình Nguyên, bà mẹ của đứa bé 5 tuổi ngọt ngào trên sân khấu The Voice Việt. Mỹ Linh là người đầu tiên và duy nhất chọn giọng ca này.

Mỹ Linh: Ghế của chị nó không cho chị chọn em nhưng chị vẫn chọn em. Em có giọng rất trong trẻo và gợi nhớ đến một ca sĩ chị rất yêu là Khánh Linh.

22h02: Trọng Nghĩa - Here without you.

Chàng trai bụi bậm với chất giọng "khủng" và đặc biệt ngay lập tức chinh phục được cả 4 vị huấn luyện viên và là nguyên nhân gây lên một cuộc "khẩu chiến" tranh thí sinh giữa 4 vị HLV. Ai cũng muốn có được thí sinh này.

Cuối cùng Trọng Nghĩa đã chọn về với đội Quốc Trung.

21h58: Thí sinh Võ Ngọc Khánh thể hiện ca khúc tầm cỡ Listen. May mắn không đến với Khánh khi thời gian đã hết mà vẫn chưa có vị huấn luyện viên nào nhấn nút chọn thí sinh này.

21h45: Thí sinh Văn Viết chọn thể hiện ca khúc Gánh hàng rong với chất giọng rất "chất".Mỹ Linh là người đầu tiên chọn Văn Viết, tiếp đến là Quốc Trung và Hồng Nhung. Mỹ Linh khẳng định mình rất thích thí sinh này và "rất ít  khi thích sai", còn Quốc Trung thì nhận Viết là người quen và tự tin dự đoán sẽ lôi kéo được thí sinh này về đội mình. 

 

Mỹ Linh: Thứ nhất em hát chị nghe rõ từng lời. Tiếp nữa em hát không chênh phô và rất đàn ông.

Hồng Nhung: Cả hai anh em có phần giống nhau bởi một độ tự tin nhất định. Riêng cái tự tin của Văn Viết thì rất thuyết phục mặc dù khi lên tông thì em không chắc chắn lắm.

Mỹ Linh: Nói chung chị rất thích em mà chị thích thì ít khi sai lắm nên là em suy nghĩ đi.

Cuối cùng Văn Viết đã chọn về đội nhạc sĩ Quốc Trung.

21h37: Thí sinh Lê Gia Bảo đến từ Huế thế hiện phần thi của mình. Ca khúc tiếng Anh  Saving all my love for you đã chinh phục được Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng. Cuối cùng Gia Bảo đã chọn Quốc Trung vì lời "gạ gẫm" đầy thuyết phục.

21h25: Nguyễn Trần Minh Sang thể hiện lại ca khúc hit từng được Bùi Anh Tuấn thể hiện mùa trước Nơi tình yêu bắt đầu.

Thí sinh Minh Sang hát lại ca khúc hit của Bùi Anh Tuấn

Mẹ của Minh Trang rớt nước mắt khi con đứng trên sân khấu.

Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng cùng bị thí sinh này chinh phục, tuy nhiên, chỉ có Đàm Vĩnh Hưng quay ghế lại chọn Trang. Sau đó Quốc Trung giải thích nhạc sĩ có bấm chọn nhưng đèn không lên.

Đàm Vĩnh Hưng: Ngày hôm nay đây là việc làm đúng nhất. Anh đã quay lại và chọn em. Với ngoại hình và giọng hát này, chỉ có anh mới biết cách làm em tỏa sáng. Em làm anh liên tưởng đến một thí sinh năm ngoái nhưng em hát có lực hơn và đẹp trai hơn.

Quốc Trung: 2 chị sẽ tiếc vì không bấm nút chọn thí sinh

Hồng Nhung: Đúng là cũng tiếc thật.

Minh Sang lựa chọn về đội Đàm Vĩnh Hưng.

21h17: Thí sinh Khánh Duy đem đến Vòng giấu mặt ca khúc When You say you love me, Giọng ca ấm áp của anh chàng nhỏ nhắn khiến đã chinh phục được cả 3 vị Huấn luyện viên là Quốc Trung, Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng.

Sau khi quay lưng lại, cuộc chiến tranh thí sinh đầu tiên ngay lập tức trở nên gay cấn, đặc biệt là giữa nhạc sĩ Quốc Trung và Hồng Nhung.

Đàm Vĩnh Hưng: Cách em xử lý có cao trào, có giả thanh và chất riêng của em. Có một chỗ đầu là em bị chênh chút xíu thôi nhưng chúng ta có thể sửa được.

Hồng Nhung: Em có một giọng hát rất mượt và biết cách uyển chuyển giọng hát của mình.

Quốc Trung: Anh nghĩ rằng với em thì chị Nhung không có thể truyền đạt kinh nghiệm yêu được mà chỉ có anh thôi.

Đàm Vĩnh Hưng: Theo anh, nghiêm túc mà nói em về với chị Nhung là hợp lý nhất.

Quốc Trung: Anh sẽ làm cho em đẹp hơn và biết chinh phục phụ nữ hơn.

Cuối cùng, Khánh Duy đã chọn "xin được về đội chị Hồng Nhung".

Sau mùa giải đầu tiên thành công ngoài mong đợi với chiến thắng của cô bé Hương Tràm đến từ Nghệ An, Giọng hát Việt mùa thứ hai đã khởi động và chính thức lên sóng tập đầu tiên vào 21h30 tối nay, 19/5.

Có tới hơn 15.000 thí sinh đăng ký tham gia, nhưng chỉ có 100 thí sinh may mắn dự thi vòng Giấu mặt để có cơ hội đi tiếp vào những vòng trong.

Trong tập đầu tiên, 12 thí sinh giấu mặt đầu tiên sẽ xuất hiện và thể hện tài năng thuyết phục các huấn luyện viên chọn mình đi tiếp. 12 gương mặt, 12 giọng ca với phong cách hoàn toàn khác nhau sẽ mở đầu chương trình The Voice Vietnam. Nhiều bất ngờ ấn tượng sẽ xuất hiện ngay trong tập đầu tiên của chương trình, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc thú vị.

Lam Anh
Tag: Đàm Vĩnh Hưng , The Voice 2013 , Giọng hát Việt 2013 , The Voice , Huấn luyện viên , Giấu mặt , Tập 1 The Voice