21h30 tối nay tường thuật tập 1 vòng Giấu mặt The Voice 2013
Chủ nhật, 19/05/2013 17:29

Tối nay, Giọng hát Việt mùa thứ 2 chính thức lên sóng với 12 thí sinh tham gia vòng Giấu mặt đầu tiên.

4 huấn luyện viên The Voice mùa giải 2013.

4 huấn luyện viên The Voice mùa giải 2013.

Sau mùa giải đầu tiên thành công ngoài mong đợi với chiến thắng của cô bé Hương Tràm đến từ Nghệ An, Giọng hát Việt mùa thứ hai đã khởi động và chính thức lên sóng tập đầu tiên vào 21h30 tối nay, 19/5.

Có tới hơn 15.000 thí sinh đăng ký tham gia, nhưng chỉ có 100 thí sinh may mắn dự thi vòng Giấu mặt để có cơ hội đi tiếp vào những vòng trong.

Trong tập đầu tiên, 12 thí sinh giấu mặt đầu tiên sẽ xuất hiện và thể hện tài năng thuyết phục các huấn luyện viên chọn mình đi tiếp. 12 gương mặt, 12 giọng ca với phong cách hoàn toàn khác nhau sẽ mở đầu chương trình The Voice Vietnam. Nhiều bất ngờ ấn tượng sẽ xuất hiện ngay trong tập đầu tiên của chương trình, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc thú vị.

Với dàn giám khảo uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong nghề như Hồng Nhưng, Mỹ Linh, nhạc sĩ Quốc Trung và "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng, The Voice 2013 hứa hẹn sẽ thiên về chuyên môn hơn là giải trí.

Nói về cảm giác lần đầu ngồi ghế nóng chương trình The Voice Vietnam, ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ: “Khi ngồi trên ghế nóng tôi rất vui vì tìm thấy những giọng ca ưng ý nhưng lại không nhìn thấy họ. Có những người khi nghe giọng hát tôi tưởng tượng về hình dáng, gương mặt, cách ăn mặc của họ thế này thế khác nhưng khi quay lại tôi lại hoàn toàn ngạc nhiên.”

Top 4 của Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tâm sự về sự trở lại của anh trong vai trò huấn luyện viên: “Tình yêu của tôi dành cho chương trình vẫn vẹn nguyên như thế, nên với việc ngồi ghế nóng lần hai tôi vẫn cảm thấy vô cùng quen thuộc. Đặc biệt, năm nay với dàn huấn luyện viên mới cũng có thêm những kỉ niệm với những câu đối đáp rất vui làm toàn bộ khán phòng đều cười và có những màn giành giật thí sinh rất thú vị.”

Trong đêm đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến một cuộc chiến nảy lửa giữa các huấn luyện viên để giành thí sinh tài năng về đội mình. Hồng Nhung khéo léo, Mỹ Linh cẩn thận, Quốc Trung thâm thúy và Đàm Vĩnh Hưng đầy chiêu trò sẽ thể hiện những gì trên sân khấu tối nay?

Đặc biệt, trong vòng Giấu mặt, lần đầu tiên 4 huấn luyện viên sẽ cùng đứng trên sân khấu để thể hiện một ca khúc quen thuộc từng gắn với tên tuổi của huấn luyện viên Hồng Nhung.

Tập 1 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2013 sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 19/5 và được cập nhật trực tiếp trên xahoi.com.vn. Mời quý độc giả theo dõi!

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Đàm Vĩnh Hưng , The Voice 2013 , Giọng hát Việt 2013 , The Voice , Huấn luyện viên , Giấu mặt , Tập 1 The Voice