Tang lễ của Whitney Houston sẽ được phát trực tiếp online
Thứ năm, 16/02/2012 11:00

Tuy không có cơ hội tới tiễn đưa diva hàng đầu đến nơi an nghỉ cuối cùng tại New Jersey nhưng người hâm mộ trên khắp thế giới sẽ được chứng kiến trực tiếp tang lễ của Whitney Houston trên Internet.

Đại diện của Whitney - Kristen Foster đã thông báo với giới truyền thông là ban tổ chức lễ tang sẽ cho phép máy quay hoạt động tại buổi lễ vào thứ bảy tuần này. Tang lễ của Whitney Houston sẽ được phát sóng trực tiếp qua vệ tinh và trên kênh online http://livestream.com/aplive.

Tang lễ của Whitney Houston sẽ được truyền hình trực tiếp qua vệ tinh và phát sóng online

Buổi lễ sẽ được tổ chức tại nhà thờ New Hope Baptist, New Jersey - nơi cô đã hát trong dàn hợp xướng từ khi còn nhỏ. Whitney sẽ được chôn cất tại nghĩa trang Fair View tại Westfield, bên cạnh mộ người cha thân thương của cô - ông John Russell Houston Jr..

Thi hài của Whitney Houston đã được đưa tới nhà tang lễ thành phố của New Jersey. Hơn 18.000 người sẽ tới tham dự lễ tiễn đưa diva âm nhạc hàng đầu thế giới tới nơi an nghỉ cuối cùng. Gia đình Houston sẽ tổ chức lễ truy điệu cho Nữ hoàng nhạc Pop từ thứ năm đến hết ngày thứ sáu.

Whitney Houston đã được đưa về quê nhà trong sự chào đón của người hâm mộ

Whitney Houston được sinh ra tại Newark, và lớn lên tại thị trấn East Orange, bang New Jersey. Cô bé Whitney bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình trong dàn hợp xướng của nhà thờ New Hope Baptist của Newark, nơi mẹ cô - nữ ca sỹ đạt giải Grammy Cissy Houston đã từng hoạt động trong suốt nhiều năm. Whitney Houston đã mất tại khách sạn Beverly Hilton vào thứ 7 vừa qua, chỉ vài tiếng sau khi cô xuất hiện tại một buổi tiệc trước thềm đêm trao giải Grammy.

Nguyên nhân cái chết của Whitney Houston hiện đang được nghi ngờ là do lạm dụng thuốc, thế nhưng nhà chức trách vẫn chưa có thông báo chính thức nào. Trợ lý cảnh sát trưởng của Los Angeles Ed Winter khẳng định rằng những chai, lọ thuốc trong phòng cô "không có gì đáng báo động" hay "bất bình thường", và các báo cáo về kết quả xét nghiệm sẽ không được công bố trong vài tuần tới.

Một số hình ảnh người hâm mộ bày tỏ lòng thương tiếc trước cái chết của Whitney Houston bên ngoài nhà tang lễ:

"Thiên thần thực sự! Hãy yên nghỉ nhé!"

Người hâm mộ bên ngoài nhà tang lễ

Bày tỏ lòng tiếc thương

"Hãy an nghỉ, Whitney"

Viết cả một bức thư bày tỏ lòng thương tiếc vô hạn đến với tài năng lớn

Và cả bức thư cảm ơn diva âm nhạc vì tài năng và âm nhạc của cô là nguồn cảm hứng của hàng triệu người trên thế giới

"Gửi tới giọng hát đẹp nhất thế giới: Chúng tôi yêu cô, Whitney"

AngJang (Theo H/X17)
Tag: Whitney Houston , Sao qua đời , Đám tang Whitney Houston , Chuyện của sao , Sao Hollywood