Mariah Carey hủy lịch phỏng vấn vì Whitney Houston
Thứ năm, 16/02/2012 09:06

Đã nhận lời tham gia một cuộc phỏng vấn trên truyền hình vào hôm qua, tuy nhiên, giờ cuối, nữ ca sĩ Mariah Carey đã quyết định không đến với lý do “không còn tinh thần để có cuộc trò chuyện tốt”.

Theo lý do của chủ nhân ca khúc Without You thì cô không còn tâm trạng nào để lên tivi chia sẻ bí quyết giảm cân sau khi sinh khi mà người bạn cô quý trọng, Whitney Houston vừa mất. Chính vì thế, bà mẹ hai con này xin phép hẹn lần sau. Hiện tại, Mariah đang sắp xếp mọi việc để bay đến New Jersey tham dự lễ tang của Whitney Houston vào trưa 18/2 tới.

Ca sĩ Mariah Carey

Từng hợp tác cùng nhau và đẩy ca khúc When You Believe ra cả thế giới hồi năm 1998, Mariah Carey và Whitney Houston vừa trở thành bạn vừa trở thành đối thủ của nhau nhưng luôn quý trọng nhau. Ngay khi nghe tin Whitney Houston mất, Mariah đã viết trên trang cá nhân của mình. “Không thể ngăn dòng nước mắt khi nghe tin đau đớn này. Tôi xin chia buồn với gia đình và những người hâm mộ Whitney. Tôi sẽ không bao giờ được quên cô, một trong những người vĩ đại nhất trên thế giới này”.

Đất Việt
Tag: Mariah Carey , Whitney Houston , Whitney Houston qua đời , Sao ca nhạc , Sao qua đời