Cảnh sát công bố nguyên nhân cái chết của Whitney Houston
Thứ năm, 16/02/2012 00:26

Văn phòng Cảnh sát điều tra hạt Los Angeles khẳng định với gia đình rằng Whitney Houston bị chết do thuốc chứ không phải chết đuối trong bồn tắm tại khách sạn Beverly Hilton.

Tờ Dailymail dẫn lời người thân nữ ca sĩ cho biết, hỗn hợp thuốc gồm Xanax và các liều thuốc cực mạnh khác kèm với rượu là nguyên nhân chính gây ra cái chết của Whitney Houston.

Cơ quan cảnh sát điều tra hạt Los Angeles đã khẳng định với người thân của Whitney rằng không có nhiều nước trong phổi của nữ ca sỹ để đưa ra kết luận rằng cô đã chết ngạt trong bồn tắm khách sạn mà thực tế là cô đã chết trước khi đầu cô bị chìm xuống dưới nước.

Whitney tại một câu lạc bộ đêm, hai ngày trước khi chết

Theo lời kể của người thân nữ ca sĩ thì người đầu tiên phát hiện Whitney gặp nạn lại là cô cháu gái Mary Jones chứ không phải là vệ sĩ của ca sĩ.

Tuy nhiên, cơ quan điều tra hiện vẫn giữ kín thông tin liên quan đến cái chết chứa đựng nhiều tình tiết bí ẩn của huyền thoại âm nhạc này.

Liên quan đến nguyên nhân cái chết của Whitney Houston, đã có những tin đồn cho rằng ca sĩ này có thể đã thiệt mạng sau khi uống một ly cocktail có chất gây nghiện và rượu.

Whitney Houston đã qua đời ở tuổi 48 tuổi vào chiều Chủ nhật (12/2) trong phòng tắm ở một căn phòng tại khách sạn Beverly Hilton, khi đang chuẩn bị đến tham dự lễ trao giải Grammy lần thứ 54, giải thưởng âm nhạc lớn nhất trong năm.

Chinhphu.vn
Tag: Whitney Houston , Sao qua đời , Grammy 2012 , Chuyện của sao , Sao Hollywood