Tân Vương Serie A nhắm Van Persie
Thứ tư, 09/05/2012 10:56

Đích thân Tổng giám đốc Beppe Marotta của Juventus, chân sút Robin van Persie đang là mục tiêu săn đuổi số một của tân vô địch Serie A trong mùa Hè này.

Mới lên ngôi vô địch Serie A mùa giải 2011/12, BLĐ Juventus mà chính xác hơn là chủ tịch Andera Agnelliđã chỉ thị cho Tổng giám đốc Marotta phải mang về sân Juventus Arena chân sút Robin van Persie theo yêu cầu của HLV Antonio Conte bởi trong mùa giải 2012/12, đội bóng thành Torino muốn đạt thành tích cao tại Champions League và việc bổ sung nhân sự cao cấp là điều cấp thiết.

Van Persie vẫn chưa đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Arsenal.

Tiền đạo thủ quân Robin van Persie đang là cây săn bàn số một của Arsenal và giải ngoại Hạng mùa giải năm nay khi có được 30 bàn thắng/37 trận. Phong độ cao của chân sút người Hà Lan  đưa anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu trong đó có Juventus.

Trong phát biểu mới đây, Tổng giám đốc Marotta của Juventus cho biết ông rất ngưỡng mộ Van Persie và úp mở khả năng Bianconeri sẽ chi đậm để có được "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" do PFA vừa công bố.

"Van Persie là một trong những cầu thủ hoàn thiện nhất ở châu Âu và bất kỳ đội bóng nào cũng ao ước có được chữ ký của anh ấy. Tuy nhiên Van Persie vẫn còn hợp đồng với Arsenal và Juventus sẽ tuần tự làm từng bước trong việc đàm phán để chiêu mộ anh ấy. Dĩ nhiên chẳng hề đơn giản bởi Juve phải chịu tác động từ nhiều yếu tố", Marotta phát biểu trên Sky Sport Italia.

Marotta cũng cho biết, trước mắt Juve sẽ hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Marco Borriello - người đang thi đấu cho "Bà đầm già" dưới dạng cho mượn từ Roma. Sở dĩ Borriello được giữ lại do anh được lòng HLV Conte.

Bongdaplus
Tag: Van Persie , Robin van Persie , Juve , Juventus , Scudetto , Serie A , Bóng đá , Thể thao