Tan chảy vì giọng hát "ngọt lịm" của "cha con" Phương Mỹ Chi
Thứ bảy, 05/10/2013 10:20

Tiết mục song ca đặc biệt của "chị Bảy" Phương Mỹ Chi và ca sĩ Quang Lê trong tiết mục cha con đã khiến các khán giả có mặt theo dõi gần như "tan chảy".

Quang Lê song ca với Phương Mỹ Chi.

Quang Lê song ca với Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi là cái tên được nhiều khán giả chờ đợi nhất ở liveshow “Hát trên quê hương” 2 của ca sĩ Quang Lê diễn ra tối qua tại TP.HCM. Không phụ lòng chờ đợi của mọi người, cô bé khiến nhiều người say vì giọng ca "ngọt lịm" của mình.

Xuất hiện ban đầu trên sân khấu, “thần đồng” dân ca đã thể hiện ca khúc “Bài ca Đất phương Nam” đầy da diết, cao trào. Đây cũng là ca khúc mà Phương Mỹ Chi đã từng gây sốt ở vòng thi Đối đầu trong liên khúc 3 miền của Giọng hát Việt nhí. Và tối qua, cô bé tiếp tục mang đến nhiều cảm xúc cho các khán giả có mặt theo dõi đêm diễn.

Ngoài phần diễn đơn, “chị Bảy” còn có tiết mục song ca ngọt ngào và truyền cảm với chủ nhân đêm nhạc là ca sĩ Quang Lê. Hai nghệ sĩ đã hòa giọng ngọt ngào, sâu lắng “Sa mưa giông”. Không chỉ mang đến cảm xúc từ giọng hát, Quang Lê - Phương Mỹ Chi còn tham gia diễn xuất khi hóa thân thành cha - con. Tiết mục của họ nhận được sự cổ vũ rất lớn từ 4.000 khán giả xem chương trình. Sự kết hợp lần đầu tiên thú vị giữa Quang Lê - Phương Mỹ Chi đã làm trái tim của người xem gần như "tan chảy".

Trong đêm nhạc riêng của mình Quang Lê hát gần 30 bài anh còn song ca cùng các khách mời: Thùy Trang, Khánh Ngọc, Duy Mạnh...Quang Lê đã có một liveshow thành công khi chương trình diễn ra quá khuya nhưng hầu hết các khán giả đều không muốn về vì muốn nghe anh hát.

  

Quang Lê - Duy Mạnh

Quang Lê - Thùy Trang

Quang Lê - Khánh Ngọc

Lệ Quyên cũng có mặt trong đêm diễn.

CL

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Phương Mỹ Chi 2013 , Quang Lê , Cô bé hát dân ca , Liveshow Quang Lê , Hát trên quê hương