Phương Mỹ Chi chăm chỉ chạy show, Quang Anh cặm cụi học hành
Thứ sáu, 04/10/2013 08:38

Dù cuộc thi Giọng hát Việt nhí đã kết thúc gần 1 tháng nhưng những thị phi vẫn liên tục bủa vây hai thí sinh xuất sắc là Quang Anh và Phương Mỹ Chi.

Hai giọng ca nhí bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí đang có những hướng đi khác nhau.

Hai giọng ca nhí bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí đang có những hướng đi khác nhau.

Chương trình Giọng hát Việt nhí kết thúc gần cả tháng nhưng dư âm của nó vẫn còn kéo dài cho đến tận thời điểm hiện tại. Như một điều tất yếu của showbiz, sau ánh hào quang luôn là những câu chuyện "ồn ào" xung quanh nó, cho dù đó là đứa bé 10 tuổi đi chăng nữa. Sau cuộc thi, những thị phi đang dần bủa vây Quang Anh và Phương Mỹ Chi.

Với sức hút quá lớn của ánh hào quang sân khấu và sự nổi tiếng, nếu không có sự quyết tâm cao độ, ít ai có thể đứng vững. Khi chương trình vừa kết thúc, gia đình của các em đều tuyên bố sẽ không vì tiền mà để các bé chạy show, ảnh hưởng đến việc học. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì chỉ có Ngọc Duy và Quang Anh toàn tâm, toàn sức cho việc học. Ngược lại, Phương Mỹ Chi vẫn đang tất bật chạy show liên tục và tham gia vào lĩnh vực phim ảnh.

Quang Anh dừng tất cả mọi việc biểu diễn để tập trung học hành.

Mỹ Chi vẫn chăm chỉ chạy show.

Mình cho rằng tham gia ca hát không ảnh hưởng nhiều đến việc học vì có thể chạy show vào cuối tuần nhưng đóng phim thì lịch quay phải theo đoàn, đó là chưa kể đi xa để có bối cảnh phù hợp. Vì vậy, việc học không thể không ảnh hưởng” - Chị Kim Loan nhân viên kinh doanh chia sẻ.

M

Mỹ Chi tham gia trình diễn trong liveshow của Quang Lê.

Phương Mỹ Chi tham gia họp báo phim mà mình sắp tham dự.

Với Quang Anh, việc học là quan trọng nhất.

Hay như huấn luyện viên Thanh Bùi cũng từng chia sẻ: “Các em còn rất nhỏ, con đường ca hát còn rất dài, đừng để chúng bị cuốn vào vòng xoay của tiền bạc mà đánh mất đi sự hồn nhiên vốn có của nó. Việc học vẫn là quan trọng hàng đầu”.

Trái ngược với hình ảnh tất bật chạy show của Phương Mỹ Chi đó là một Quang Anh hằng ngày cắp sách đến trường và tham gia các hoạt động cộng đồng cùng bạn bè tại quê nhà, lìa xa ánh đèn sân khấu. “Kể từ khi kết thúc chương trình, Quang Anh chủ yếu tham gia các hoạt động từ thiện. Bởi vì, gia đình muốn bé tập trung cho việc học nên không nhận bất kỳ lời mời nào của các chương trình” -  Anh trai Quang Anh cho biết thêm.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: The Voice Kid 2013 , Giọng hát Việt nhí 2013 , Quang Anh 2013 , Phương Mỹ Chi 2013 , Chạy show