Tài xế taxi kinh hãi khi thấy hành khách mang vali chứa xác người
Thứ tư, 15/09/2021 22:05

Nhấc hộ hành khách chiếc vali để vào trong cốp, tài xế taxi ở tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) phát hiện hành lý quá nặng, dính đầy vết máu và bốc mùi nên nảy sinh nghi ngờ, gọi điện báo cảnh sát.

Tuần trước, cảnh sát tỉnh Giang Tây, Trung Quốc tiến hành tạm giữ Xie Lei (33 tuổi, cựu quản lý một quán karaoke) vì tình nghi giết người sau hơn một ngày truy lùng.

Tài xế taxi kinh hãi khi thấy hành khách mang vali chứa xác người

Xie Lei bị bắt vào ngày 8/9 ở quận Jian, tỉnh Giang Tây vì tình nghi giết người, phi tang xác.
Ảnh: Sở công an thành phố Giang Tây

Trước đó, Xie bắt một chiếc taxi ở huyện Thái Hoà vào sáng sớm 7/9. Người lái xe đã giúp anh ta nhấc chiếc vali cho vào trong cốp. Tuy nhiên, nhận thấy có điều khả nghi, tài xế lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Theo cảnh sát, người lái xe cho biết chiếc vali nặng bất thường, bốc mùi hôi thối và dính đầy vết máu. Khi tài xế gọi cảnh sát, Xie được cho đã bỏ trốn khỏi hiện trường, để lại chiếc vali trên taxi.

Nạn nhân bên trong vali được xác định là một cô gái 19 tuổi, từng làm việc tại quán karaoke Xie làm quản lý cho đến khi nghỉ việc hồi tháng 8.

Tới cuối ngày, cảnh sát đã treo thưởng 30.000 nhân dân tệ (khoảng 106 triệu đồng) cho người nào cung cấp thông tin giúp bắt giữ được Xie.

Xie bỏ trốn tới thành phố Cát An bằng xe máy. Cảnh sát tìm thấy hắn trong một căn hộ ở đây vào ngày hôm sau. Trước khi bị bắt, Xie bị cáo buộc đã vứt bỏ quần áo của mình và lấy trộm một chiếc áo phông màu đỏ, bốn quả táo của người dân địa phương để làm nghi lễ cúng bái.

Bố của nạn nhân cho biết, cô là con cả trong gia đình và vài ngày trước khi bị giết vẫn còn gọi điện về nhà.

Cảnh sát Giang Tây đang tiếp tục điều tra vụ án.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/tai-xe-taxi-kinh-hai-khi-thay-hanh-khach-mang-vali-chua-xac-nguoi-820211591715.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/tai-xe-taxi-kinh-hai-khi-thay-hanh-khach-mang-vali-chua-xac-nguoi-8202115917153655.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: vali chứa xác người , giết người , phi tang xác