T-ara tung bộ ảnh màu sắc rực rỡ
Thứ bảy, 10/03/2012 12:34

T-ara chia sẻ đây là món quà đặc biệt mà nhóm muốn gửi tới những người hâm mộ. Cuốn sách ảnh đầu tiên của T-ara là tuyển tập những bức ảnh mà nhóm chụp tại công viên bảo tàng Tokyo, Nhật Bản.

Tara phát hành sách ảnh đẹp lung linh

Các mỹ nữ xứ Hàn sẽ phát hành ảnh sách

Người hâm mộ sẽ được thỏa sức ngắm nhìn các cô gái T-ara với nhiều style khác nhau, từ trẻ trung, thơ ngây đến hình ảnh chững chạc và trưởng thành hơn. T-ara bật mí rằng các fan cứ chuẩn bị tinh thần đi là vừa vì chắc chắn là sẽ bị “hớp hồn” bởi gần 200 trang ảnh ấn tượng.

Với tên gọi “Sparkle”, T-ara hi vọng quyển sách ảnh này sẽ thể hiện được hình ảnh mà nhóm hướng tới: Sự quyến rũ và tỏa sáng. Album ảnh sẽ được phát hành vào ngày 12/4 tới.

Tara phát hành sách ảnh đẹp lung linh

Những bức ảnh đẹp lung linh sẽ khiến fan phải reo lên thích thú

Bên cạnh đó, T-ara còn cho biết album tiếng Nhật đầu tay sẽ ra mắt trong tháng 6. Một tour diễn vòng quanh nước Nhật “T-ara Japan Live Tour” cũng sẽ “khai màn” bằng concert tại Nagoya vào ngày 19/6. Sau đó, nhóm sẽ lưu diễn qua 5 thành phố lớn của Nhật là Tokyo, Osaka, Fukoka, Miyagi và Sapporo với tổng cộng 11 đêm diễn.

Tara phát hành sách ảnh đẹp lung linh

T-ara sẽ "thu hoạch" được nhiều giải thưởng hơn nữa trong năm nay

T-ara cũng mới vinh dự được nhận giải thưởng “Top Pop Artists” tại Lễ trao giải Billboard Japan Music Awards 2011 tổ chức hôm 3/3 vừa qua. Hi vọng với những nỗ lực quảng bá hình ảnh tại Nhật Bản, T-ara sẽ “thu hoạch” được nhiều giải thưởng hơn nữa trong năm 2012.

Dân Tin
Tag: T-ara , Ảnh đẹp của sao , Chuyện của sao , Sao Hàn