Hot girl Kpop có "ô dù" chống lưng
Thứ tư, 07/03/2012 11:59

Xinh đẹp, nổi tiếng, tài năng nhưng lại bị quy chụp do xuất thân từ gia đình danh giá. Những bóng hồng này đã và đang chứng minh bằng hành động để dập tan tin đồn vô căn cứ ấy.

Sunny (SNSD)

Sau khi tiết lộ mình là cháu gái Lee So Man, ông chủ của SM Entertainment, đơn vị đào tạo và xây dựng lên một loạt những tên tuổi của làng giải trí Hàn như DBSK, Super Junior, SNSD, Shinee… Sunny đã tạo nên nhiều luồng dư luận xung quanh mình. Cha của Sunny là Lee So Young (anh cả của Lee So Man) và cũng là thành viên của công ty quản lý chuyên ươm mầm cho các nhóm nhạc nữ nổi tiếng – Sugar. Trước khi vào SM và trở thành một trong những thành viên của SNSD, Sunny được đào tạo 5 năm ở các công ty giải trí khác.

Khi thân phận được tiết lộ, một số anti của cô nàng “xì trum” này bắt đầu đặt ra những câu hỏi trái khoáy. Họ cho rằng Sunny sở hữu một ngoại hình không hề bắt mắt (1m55), vậy tại sao lại được chọn vào SNSD, nơi toàn những cô gái hoặc là cao ráo (như Yoona, Yuri, Soo Young) hoặc phải có giọng hát tốt (như Taeyeon, Seo Hyun) – phải chăng việc Sunny được chọn vào SNSD là do có sự ưu đãi riêng. Trước khi SNSD có được đội hình 9 người như ngày hôm nay thì cũng đã trải qua quá trình đào tạo và đào thải khắc nghiệt. Trong đó phải kể đến sự ra đi của Soyeon (hiện nay là thành viên của nhóm T-ara). Thậm chí Sunny còn gặp rắc rối khi sự việc Soyeon ra đi khỏi SNSD đã gây nên cái chết đột ngột cho bà ngoại và chú ruột cô (những người luôn ủng hộ cuồng nhiệt ước mơ trở thành ngôi sao của cô gái trẻ này). Chuyện Lee So Man đã ưu ái cho cháu gái mình vẫn luôn là một ẩn số.

SNSD

Tuy nhiên, trên thực tế nhiều năm hoạt động của SNSD, Sunny tuy là “bé hạt tiêu” nhất nhóm nhưng lại là một trong những thành viên hoạt động tích cực nhất nhóm. Sunny tên thật Lee Soon Kyu, ngoài việc ca hát Sunny còn tham gia rất tích cực vào các chương trình giải trí với vai trò là thành viên thường xuyên như Invincible Youth, từng là DJ của chương trình radio Chunji (với Sungmin của Super Junior), dẫn chương trình The M (cùng Kim Hyung Jun – SS501, Seulong – 2AM)… Sunny đã dần chứng minh sự lựa chọn cô ở SNSD là hoàn toàn xứng đáng và công minh.

Nói về những “tảng đá” ném về mình khi biết thân phận “con ông cháu cha”, Sunny đã giãi bày tâm sự: “Tôi muốn được mọi người biết tới qua khả năng và nghị lực của bạn thân, không phải qua những sự đối đãi đặc biệt từ chú hay cha của tôi. Với mục đích đó, tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình”. Rõ ràng, thực tế đã chứng minh Sunny không phải là Idol có sự “ưu đãi đặc biệt”.

Boram (T-ara)

Cũng giống như Sunny (SNSD), Boram (T-ara) cũng sở hữu một thân hình khá nhỏ nhắn. Với chiều cao khiêm tốn (1m55), Boram luôn lọt thỏm giữa các cô gái chân dài của T-ara. Tuy nhiên, các fan hâm mộ vẫn nhận ra sự ưu đãi từ công ty quản lí dành cho Boram.

Boram tên thật là Jeon Boram, cô chính là con gái của Joen Youngrok (một giọng ca nam nổi tiếng ở Hàn Quốc thập niên 70 - 80), mẹ là nữ diễn viên nổi tiếng Lee Mi Young. Thậm chí, ông nội Hwang Hae và ông ngoại Baek Sul Hee cũng là những ca sĩ nổi tiếng của thế hệ trước.

T-ara

Tuy sinh ra là con nhà nòi nhưng tính cách của Boram khá là nhút nhát và kín đáo. Hiện cô đang là nghiên cứu sinh tại trường đại học Myungji (khoa Nghệ thuật và Sân khấu). Chính nhờ “gia phả” huy hoàng nhà mình mà sau khi T-ara ra mắt, cô là một trong những thành viên được làng giải trí Hàn quan tâm nhất. Boram còn rất thành công với vai diễn trong bộ phim kinh dị Soul.

UEE (After School)

UEE tên thật là Kim Yu Jin, cha của cô chính là Kim Sung Kap (huấn luyện viên đội bóng chày nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc Heroes). Bản thân UEE cũng từng là một “kình ngư” cự phách và đang theo học tại trường đại học Sungkyunkwan (trường đại học danh tiếng lâu đời nhất tại Hàn Quốc).

After School

UEE được coi là linh hồn của After School vì dù không phải là người hát chính cũng không nhảy giỏi nhất nhưng ngược lại UEE lại sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp với “cặp đùi mật ong” nổi tiếng khiến hàng vạn cô gái ở Hàn Quốc phải ghen tị. Trước khi nổi tiếng như hiện nay, UEE đã nhận được rất nhiều sự ưu ái của công ty quản lí After School và có không ít lời ong tiếng ve xung quanh sự sủng ái này. Lí do cũng đến từ gia thế có phần nổi bật của mình. Bị đặt dấu hỏi sau khi được chọn vào vai MiShil thời trẻ trong bộ phim cổ trang ăn khách Nữ hoàng Seondeok, đến nay UEE vẫn đang tiếp tục sự nghiệp diễn xuất với một số vai diễn thành công và được yêu thích, điều này ít nhiều đập tan tin đồn “con ông cháu cha” của UEE.

Yeah1
Tag: Sunny , SNSD , UEE , After School , Boram , T-ara , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc