Kiều nữ Hàn cũng khoe cơ bụng
Thứ tư, 18/01/2012 09:35

Không cuồn cuộn đầy cơ bắp như các nam thần tượng, vòng hai chuẩn của các kiều nữ xứ Hàn được ví với số 11 và cũng ngọt ngào chẳng kém "sôcôla" của các nam đồng nghiệp.

"Vòng hai số 11" là cụm từ dùng để chỉ vòng eo săn chắc, thon gọn của các người đẹp xứ Hàn. Ai là người sở hữu vòng hai cực kỳ quyến rũ này? Hãy cùng khám phá nhé!

1. Park Gahee - After School

Mặc dù đã ngoài 30, thế nhưng trưởng nhóm của After School vẫn khiến không ít cô gái phải ôm mặt khóc vì ghen tị với thân hình cực chuẩn của mình, đặc biệt là "vòng hai số 11". Gahee cũng cực kỳ nổi tiếng với khả năng vũ đạo tuyệt vời và giọng rap vô cùng sexy.

2. Kwon Yuri - Girls Generation

Tháng 8 vừa qua, Yuri đã đứng đầu top các ngôi sao thần tượng nữ có hình thể đẹp nhất trên tạp chí Magazine 1 của Hàn Quốc. Kiều nữ của SNSD sở hữu một thân hình mảnh mai nhưng vẫn tràn đầy sức sống và hấp dẫn.

3. Krystal - f(x)

Sở hữu một gương mặt trong sáng, thế nhưng thân hình của Krystal lại rất bốc lửa, đặc biệt là "vòng hai số 11" cực kỳ quyến rũ. Krystal cho biết cô không cần phải cố gắng nhịn ăn hay tập luyện để có được thân hình săn chắc. "Tôi ăn rất nhiều, nhưng chẳng hiểu chúng đi đâu hết!" - Krystal chia sẻ.

4. Goo Hara - KARA

Hiện nay Goo Hara là nữ nghệ sỹ sở hữu vòng hai nhỏ nhất trong giới showbiz Hàn (chỉ có 51cm). "Búp bê" của KARA vốn có tạng người rất nhỏ nên điều này cũng không có gì khó hiểu. Tuy nhiên, để duy trì "vòng hai số 11" quyến rũ của mình, Hara cũng phải thực hiện một chế độ tập luyện đầy đủ và nghiêm ngặt.

5. Lee Hyori

Nữ hoàng sexy của Hàn Quốc và vòng hai hoàn hảo của cô luôn là đề tài nóng mỗi khi cái tên Lee Hyori xuất hiện. Tuy nhiên, hiện nay Lee Hyori lại đang tập trung vào việc từ thiện chứ không phải công việc của một nữ nghệ sỹ. Điều này thực sự đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ các fan Hàn Quốc.

6. HyunA - 4 Minute

Được coi như Lee Hyori mới của K-biz, HyunA đã chứng tỏ sức quyến rũ không thể cưỡng lại của mình ở tất cả các màn trình diễn của 4 Minute, hay gần đây nhất là trong ca khúc solo Bubble Pop và màn song ca đánh lẻ Trouble Maker với Hyunseung của B2ST. Vũ đạo của cô nàng sexy đến nỗi cả hai bài hát đều bị "thổi còi", bắt buộc phải thay đổi một số động tác để được tiếp tục quảng bá.

7. Jea - Brown Eyed Girls

"Bà chị già" của giới K-biz vẫn cực kỳ trẻ trung và đầy sức sống khi khoe ra "vòng hai số 11" đáng mơ ước. Ngoài việc là giọng ca chính của Brown Eyed Girls, Jea còn là một nhạc sỹ tài năng và cực kỳ cá tính.

8. Gong Minzy - 2NE1

Em út - "Cỗ máy nhảy" của 2NE1 được mệnh danh là Sexy Minzy. Cô nàng có biệt tài khiến bất kỳ một vũ đạo đơn giản nào cũng trở nên cực kỳ sexy và quyến rũ, đến nỗi trước khi 2NE1 ra mắt, CEO của YG Entertainment Yang Geunsuk còn phải "yêu cầu" Minzy "kìm hãm" sự sexy đó lại để ra dáng một maknae (em út) dễ thương. Và Minzy đã rất nghe lời "bố" nhỉ!

9. Hyomin - T-ara

Trưởng nhóm của T-ara sở hữu một vóc dáng mảnh mai nhỏ bé - một điểm nhấn khiến người hâm mộ không thể quên. Tận dụng cả lợi thể về ngoại hình và gương mặt, Hyo Min là thành viên đa năng nhất trong nhóm bởi khả năng tham gia vào nhiều lĩnh vực của cô nàng: Hát, nhảy, giải trí và đóng phim.

10. Subin - Dal Shabet

Subin cho biết, cô nàng đã phải tập thể dục rất chăm chỉ và tuân thủ chế độ ăn kiêng ngặt nghèo để duy trì hình thể đẹp như mơ của mình. Và Subin đã rất thành công khi "lọt top" 7 người đẹp có thân hình chuẩn nhất K-biz.

11. Ga Eun - Dal Shabet

Mới đây, trong bộ ảnh trong album thứ 4 Hit U, Ga Eun đã khiến không ít người phải trầm trồ ghen tị, đặc biệt là với "vòng hai số 11" quyến rũ.

12. Hwang Bo

Sở hữu khuôn mặt đẹp góc cạnh, thân hình bốc lửa và phong thái làm việc chuyên nghiệp, Hwang Bo có đủ lý do để trở thành một bông hoa có hương sắc nhất nhì xứ Hàn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong làng giải trí, cô gái tài năng này đã chiếm được không ít sự yêu mến của cả khán giả lẫn đồng nghiệp.

13. Jia - miss A

"Cỗ máy nhảy" người Trung Quốc của miss A cũng khiến không ít người phải ngưỡng mộ hình thể mảnh mai và đặc biệt là vòng hai quyến rũ của mình.

ChanChan (Theo G)
Tag: Gahee , Yuri , Krystal , f(x) , Goo Hara , KARA , Lee Hyori , HyunA , 4 Minute , Jea , Minzy , Hyomin , T-ara , Subin , Gaeun , Dal Shabet , Hwangbo , Jia , Sao Hàn Quốc