Suri mếu máo đòi mua thú cưng
Thứ hai, 16/07/2012 18:57

Kể từ khi tuyên bố chia tay Tom Cruise, Katie rất chiều theo ý con gái. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Katie nghe theo mọi ý muốn của con.

Suri mếu máo đòi gấu bông.

Suri mếu máo đòi gấu bông.

Khá nhiều bố mẹ gặp khó khăn trong cách cân bằng giữa việc làm cho con cái vui vẻ hay làm hư chúng vì đã quá nuông chiều và nghe ý kiến của chúng. Có lẽ Katie Holmes cũng rơi vào trường hợp tương tự đối với Suri khi cô bé đòi mua một chú chó cưng.

Cô bé chạy về xe và khóc òa khi không được mẹ chiều theo ý muốn.

Mới đây nhất, khi hai mẹ con tới cửa hàng Citipup pet ở New York, Suri thích thú đòi mẹ mua cho một chú cún cưng tại đây. Không chiều theo ý con gái, Katie đã từ chối lời đề nghị của cô bé mặc dù ngay sau đó nhóc tỳ đã nước mắt lưng tròng. Giận dỗi trước thái độ kiên quyết của mẹ, Suri giấu mặt và chạy về xe òa khóc thật to.

Suri vẫn rất hứng khởi khi đi chơi cùng mẹ.

Cả hai mẹ con ăn mặc khá hợp tông.

Cùng nhau đi mua sắm tại siêu thị.

Kể từ khi tuyên bố chia tay Tom Cruise, Katie rất chiều theo ý con gái. Cô đăng ký một trường học khác cho Suri và đưa con bé đến vườn thú. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Katie nghe theo mọi ý muốn của con. Cô khá cứng rắn trong cách dạy Suri và yêu cầu cô bé phải vâng lời.

Nhóc tỳ đáng yêu nhất Hollywood.

Vừa rồi, Katie và Suri đã có chuyến đi mua sắm tại Whole Foods. Suri cũng được xách một giỏ đồ và chọn những món mà cô bé thích.

Eva
Tag: Kate Homles , Tom Cruise , Sao Hollywood , Bé Suri , Nhóc tỳ sao , Gia đình sao , Ly hôn , Hôn nhân sao