Tom - Kat và cuộc chiến giành nuôi con
Thứ hai, 02/07/2012 16:00

Chuyện ly hôn giữa Tom Cruise và Katie lại trở thành cuộc chiến pháp lý căng thẳng vì cả hai đều muốn giành quyền nuôi bé Suri.

Tom - Kat đường ai nấy đi nhưng Suri sẽ theo đường nào?!

Tom - Kat đường ai nấy đi nhưng Suri sẽ theo đường nào?!

Chuẩn bị sẵn tinh thần cũng như tính pháp lý trước khi li hôn nên Katie Holmes đã đơn phương gửi đơn ly dị Tom Cruise lên tòa án ở New York. Trong đơn, cô yêu cầu được chăm sóc con gái và đề nghị Tom hỗ trợ tài chính.

Katie luôn muốn nuôi con

Cả Tom cũng vậy

Họ sẽ phải chiến đấu để giành quyền nuôi con

Tuy nhiên, nếu chia tay nhau chưa chắc Tom sẽ nhượng bộ quyền nuôi con theo nguyện vọng của Katie. Một nguồn tin cho biết tài tử này đã thuê Dennis Wasser - luật sư các vụ ly hôn nổi tiếng để làm đại diện pháp lý.

Đây cũng là luật sư Tom đã thuê để hoàn tất thủ tục ly dị cay đắng với người vợ thứ hai, Nicole Kidman, một thập kỷ trước. Tom đang cố gắng chuyển thủ tục ly hôn đến Los Angeles, California và đề nghị anh được quyền nuôi con gái. Nam diễn viên này lấy lý do rằng cả hai vợ chồng sống chủ yếu ở Los Angeles, California. New York chỉ là địa điểm mới nên không thể xử lý hồ sơ ly dị của họ.

"Tôi hy vọng rằng nó không phải là một vấn đề tranh cãi lâu dài. Tôi biết Tom là người không thích gây tranh cãi" - Bert Fields, một cố vấn luật pháp của Tom cho biết.

Các chuyên gia ngành luật nhận định rằng, vụ ly hôn của Tom-Katie sẽ là một trong những vụ ly dị lớn nhất trong lịch sử làng giải trí. Hai người sẽ đấu tranh quyết liệt để giành quyền nuôi con.

Trong khi Katie luôn quyết liệt chăm sóc Suri để thoát khỏi ảnh hưởng giáo phái Scientology thì Tom cũng không muốn con gái yêu phải xa mình.

Bên cạnh cuộc chiến về con, cặp đôi này còn gây rắc rắc về việc phân chia khối tài sản khổng lồ ước tính khoảng 275 triệu USD. Các luật sư sẽ phải đọc lại thỏa thuận tiền hôn nhân hơn 100 trang và nhiều khoản khác. Vấn đề tôn giáo Scientology chắc chắn cũng sẽ trở thành vấn đề trung tâm nếu Tom - Kat đưa nhau ra tòa.

Ngày 1-7, Katie đã gọi cảnh sát New York đến căn hộ kiểm tra sau khi phát hiện có hai người đàn ông theo dõi cô và con gái.

NLĐ
Tag: Tom Cruise , Katie Holmes , Suri Cruise , Hôn nhân sao , Gia đình sao , Sao ly hôn , Scandal sao , Chuyện của sao