Ngọc Anh chính thức từ bỏ Bài hát yêu thích
Thứ năm, 29/03/2012 08:35

Cô ca sỹ đất Mỏ đã chính thức gửi email tới ban tổ chức chương trình Bài hát yêu thích, xác nhận việc cô sẽ không tham gia chương trình bắt đầu từ tháng 4 năm 2012.

Trong email, Ngọc Anh viết: "Hiện giờ tôi có thể thông báo rằng, tôi - ca sỹ Nguyễn Ngọc Anh sẽ không tham gia sân chơi Bài hát yêu thích bắt đầu từ tháng 4. Bên cạnh đó, ngày hôm nay ban tổ chức đã có người liên lạc và hỏi ý kiến tôi nên tôi đã yêu cầu gỡ toàn bộ ca khúc dự thi từ tháng 4 xuống, trừ ca khúc" Sẽ mãi yêu anh" vì vẫn đang trong quá trình bình chọn..."

Bức email của Ngọc Anh gửi cho BTC chương trình Bài hát yêu thích

Trong email này, Ngọc Anh cũng khẳng định một số thông tin trên báo nói rằng, Ban tổ chức Bài hát yêu thích chưa liên lạc được với Ngọc Anh trong ngày 28/3 là sai sự thật. Ngoài ra, Ngọc Anh cũng cho rằng, cách kiểm tra của Ban tổ chức như báo Tuổi trẻ đưa tin vẫn chỉ "nhắm" vào riêng cô với ca khúc Sẽ mãi yêu anh mà không thấy công bố thông số của các bài hát khác. Điều này khiến cô có suy nghĩ tiêu cực rằng, Ban tổ chức làm vậy để dành ngôi quán quân cho một ca khúc khác, chứ không phải Sẽ mãi yêu anh do cô trình bày đang nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả.

Ngọc Anh còn khiếu nại Ban tổ chức, yêu cầu có bên thứ 3 tham gia vào kiểm tra tin nhắn để đảm bảo tính công bằng, khách quan. Nếu không, cô sẽ không chấp nhận việc loại bỏ hơn 1 nghìn tin nhắn dành cho ca khúc Sẽ mãi yêu anh.

Ngọc Anh chính thức không tham gia Bài hát yêu thích

Trước đó, Ban tổ chức đã công bố việc loại bỏ hơn 1.400 tin nhắn được cho là từ "sim rác" khi bình chọn ca khúc Sẽ mãi yêu anh do Ngọc Anh trình bày. Động thái này được Ban tổ chức chia sẻ với báo giới rằng, mong muốn có một Bảng xếp hạng khách quan, công bằng, chính xác.

Tuy nhiên, việc loại bỏ hơn 1 nghìn tin nhắn của Sẽ mãi yêu anh gặp phải rất nhiều ý kiến, trong đó không ít những quan điểm trái chiều. Có ý kiến cho rằng, đó là việc làm cần thiết của Ban tổ chức để có một Bảng xếp hạng chính xác, khách quan, công bằng đo được thị hiếu của khán giả.

Bên cạnh đó, nhiều người lại đánh giá cách làm của Ban tổ chức rất cảm tính, không khoa học và chưa khéo léo, có thể ảnh hưởng đến sự hào hứng tham gia của các nghệ sỹ. Bởi những ngôi sao ca nhạc luôn có lượng fan "khủng" sẵn sàng bỏ tiền mua "sim rác" ủng hộ thần tượng của mình bất kể ở chương trình nào, và họ sẵn sàng "tẩy chay" chương trình ngay lập tức nếu thần tượng của họ bị "thất sủng".

VnMedia
Tag: Ca sỹ Nguyễn Ngọc Anh , Bài hát sẽ mãi yêu anh , Ngọc Anh từ bỏ Bài hát yêu thích , Ngọc Anh bị hủy hơn 1000 tin nhắn bình chọn