Stoke - Arsenal: Bất lực
Thứ bảy, 28/04/2012 20:50

Dù chơi lấn lướt trong hầu hết thời gian của trận đấu nhưng Arsenal lại không thể có được thứ mình cần.

Ấn F5 để liên tục cập nhật

Các trận đấu diễn ra cùng giờ

Everton 4-0 Fulham
Sunderland 2-2 Bolton
Swansea 4-4 Wolverhampton
West Brom 0-0 Aston Villa
Wigan 4-0 Newcastle

Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1.

Phút thứ 90+1: Thêm một cơ hội cho đội chủ nhà. Xuất phát từ pha ném biên siêu xa của Delap, Crouch bật cao đánh đầu, bóng đi qua tầm với của thủ thành Szczesny nhưng hàng thủ Arsenal đã bọc lót tốt trong tình huống vừa qua. 

Trận đấu được bù giờ thêm 4 phút

Phút thứ 80: Cơ hội cho đội chủ nhà khi Jerome đã tung ra một cú sút khá căng trong vòng cấm địa nhưng do góc sút hẹp nên thủ môn của Arsenal vẫn làm chủ được tình huống.

Phút thứ 73: Từ cú sút phạt trực tiếp của Van Persie, bóng chạm tay Shawcross trong vòng cấm địa song trọng tài không cắt còi thổi phạt đội chủ nhà.

Phút thứ 70: Hơn nửa thời gian của hiệp hai đã trôi qua nhưng Arsenal vẫn sự gắn kết cần thiết trong những pha tấn công nên không thể xuyên thủng boong-ke mà Stoke dựng lên.

Phút thứ 63: Sau vài phút chơi hưng phấn, Arsenal tiếp tục lâm vào tính trạng bế tắc bởi hàng thủ dầy đặc của đội chủ nhà.

Phút thứ 50: Cơ hội cho Arsenal. Từ pha tạt cánh bên cánh phải của Sagna, van Persie bật cao đánh đầu nhưng bóng lại đi đúng vào vị trí của thủ thành Begovic. Tỷ số vẫn đang là 1-1. Đội khách đang chơi khá tốt trong khoảng thời gian đầu hiệp hai.

22h, Hiệp hai bắt đầu

Hiệp một kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Phút thứ 40: Trận đấu đang diễn ra khá tẻ nhạt khác hẳn với không khí 20 phút đầu tiên của trận đấu. Arsenal cầm được nhiều bóng hơn nhưng không thể làm gì trước hàng thủ dầy đặc của đội chủ nhà.

Phút thứ 30: Đội khách vẫn làm chủ được thế trận và kiểm soát khá tốt tuyến giữa. Tuy nhiên, những cơ hội thực sự nguy hiểm thì vẫn chưa tới.

Phút thứ 25: Sau khi có được bàn thắng gỡ hòa, tinh thần của các cầu thủ đội khách đã được cải thiện va đi cùng với đó là một lối chơi sắc nét hơn trong khi đội chủ nhà bắt đầu bị đẩy lùi về phần sân nhà.

GOAL - Phút thứ 15: Sau khi bị dẫn trước, Arsenal đã dâng cao đội hình và nhanh chóng có được bàn thắng gỡ hòa do công của van Persie sau đường chuyền chuẩn xác của Rosicky. 1-1 cho Arsenal.

GOAL - Phút thứ 10: Tới lượt Stoke có câu trả lời, từ pha tạt cánh bên cánh trái, Crouch bật cao đánh đầu khiến thủ thành Szczesny đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới. 1-0 cho Stoke.

Phút thứ 9: Tiếp tục là một cơ hội của Arsenal khi van Persie bật cao đánh đầu từ quả tạt của Rosicky nhưng tài năng của Begovic đã cứu thua cho đội chủ nhà.

Phút thứ 8: Arsenal có cơ hội đầu tiên khi Gervinho xâm nhập vòng cấm và dứt điểm nhưng cú sút của tiền đạo người Bờ Biển Ngà lại đi quá nhẹ nên không làm khó được Begovic.

Phút thứ 5: Stoke đang nhập cuộc tốt hơn so với đội khách Arsenal và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Trong khi đó đội khách dường như có dấu hiệu bị khớp tâm lý.

Phút thứ 2: Walters có pha va chạm nguy hiểm với Song bên phía Arsenal và trọng tài đã rút thể vàng để cảnh cáo tiền đạo của đội chủ nhà

21h, trận đấu chính thức được bắt đầu

Đội hình thi đấu:

Stoke: Begovic, Shotton, Huth, Shawcross, Wilson, Pennant, Whelan, Whitehead, Etherington, Crouch, Walters.

Dự bị: Sorensen, Jones, Fuller, Upson, Delap, Jerome, Palacios.

Arsenal: Szczesny, Sagna, Vermaelen, Koscielny, Gibbs, Song, Ramsey, Benayoun, Rosicky, Gervinho, van Persie.

Dự bị: Fabianski, Diaby, Vela, Oxlade-Chamberlain, Squillaci, Chamakh, Coquelin.

Xahoi.com.vn
Tag: Trực tiếp Stoke - Arsenal , Arsenal , Wenger , Van Persie , Bóng đá Anh