Sơn Tùng M-TP đã rời Văn Production từ trước khi bị cấm diễn
Thứ bảy, 08/11/2014 10:15

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP lập tức lên tiếng về vấn đề công ty quản lý Văn Production cấm diễn 6 tháng.

Sơn Tùng M-TP đã rời Văn Production từ trước khi bị cấm diễn

Sơn Tùng M-TP đã rời Văn Production từ trước khi bị cấm diễn

Sơn Tùng M-TP thời gian gần đây dính khá nhiều tai tiếng với nghi án đạo nhạc, tự ý huỷ show biểu diễn và mới đây anh lại tiếp tục bị công ty quản lý là Văn Production ra quyết định cấm diễn 6 tháng.

Lệnh cấm được ban ra ngay trước khi bộ phim "Chàng trai năm ấy" do chính Sơn Tùng thủ vai chính và hát nhạc phim chuẩn bị ra rạp, càng gây thêm nhiều xôn xao trong dư luận. Điều này khiến cho fan của Sơn Tùng M-TP vô cùng hoang mang trong khi khá nhiều khán giả chờ đợi bộ phim này ra mắt.

Trước những ồn ào này, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng về vụ việc, anh cho rằng công ty Văn Production đã có những biểu hiện không tôn trong anh, không thực hiện đúng cam kết. Và ngày 02/10/2014, Sơn Tùng M-TP đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty và cũng có nghĩa là anh đã trở thành một ca sĩ tự do.

son-tung-mtp-bi-cam-dien1

Hiện tại, dư luận đang xôn xao vì sự việc này và không biết ai là người đúng, ai sai. Tuy nhiên có một điều, rất nhiều người hi vọng sẽ được nghe tiếng hát của Sơn Tùng M-TP cũng như bộ phim 'Chàng trai năm ấy' ra mắt đứng thời gian đã hẹn.

Nguyên văn nội dung chia sẻ của Sơn Tùng M-TP:

Tôi, ca sĩ Sơn Tùng M-TP, sau thời gian gần 2 năm làm ca sĩ độc quyền của công ty Văn Production, tôi nhận thấy có nhiều vấn đề khiến tôi cảm thấy mình không được tôn trọng, không được thực hiện theo đúng cam kết, bị khai thác quá sức lao động trong một thời gian dài với một môi trường làm việc không phù hợp. 

Ngày 02/10/2014 vừa qua, tôi đã gửi thông báo đến công ty Cổ Phần Văn Production về việc tôi chấm dứt hợp đồng với công ty, và Văn Phòng Thừa Phát Lại Quận Thủ Đức đã lập Vi Bằng cho tôi.

Căn cứ theo điều 426 và điều 525 Bộ luật Dân sự năm 2005, và các điều khoản qui định trong hợp đồng của tôi kí với Công ty Văn Production, tôi hoàn toàn có quyền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn sau khi có thông báo chính thức. 

Trong thời gian 30 ngày kể từ ngày tôi gửi Thông Báo Chấm Dứt Hợp Đồng Đến Công Ty Văn Production, tôi vẫn thực hiện những show diễn công ty đã kí kết trước đó. Thậm chí, có 1 số show diễn tôi phải tự bỏ chi phí của mình ra để lo việc di chuyển, ăn ở trong những chuyến lưu diễn mà công ty đã thu doanh thu về và tôi vẫn chưa được thanh toán thù lao.

son-tung-mtp-bi-cam-dien2

Bằng Công Thư này, tôi xin thông báo đến Công ty Văn Production và Quí Cơ Quan Truyền Thông rằng tôi không còn là ca sĩ độc quyền của Công Ty Văn Production kể từ ngày 2 tháng 11 năm 2014, căn cứ vào Thư Thông Báo Chấm Dứt Hợp Đồng được tôi gửi đến Công Ty Văn Production và Văn Phòng Thừa Phát Lại Quận Thủ Đức đã lập Vi Bằng cho tôi vào ngày 2 tháng 10 năm 2014. Mọi phát ngôn, quyết định của Công Ty Văn Production liên quan đến tôi đều không còn giá trị.

Bằng quyền công dân của mình, tôi đề nghị công ty Văn Production ngừng cung cấp, phát tán những thông tin liên quan đến tôi mà không còn nằm ở phạm vi trách nhiệm của quí công ty. Kính mong các đơn vị truyền thông, báo chí không tiếp nhận thông tin về hoạt động nghệ thuật của tôi từ công ty Cổ Phần Văn Production kể từ ngày hôm nay.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: son tung M-TP , ca si son tung M-TP , son tung M-TP bi cong ty cam dien , son tung M-TP bi cam dien , son tung M-TP roi Van Production , tin , bao