Clip: 'Chắc ai đó sẽ về' phiên bản tiếng Trung gây bão cộng đồng mạng
Thứ năm, 06/11/2014 14:57

Sau hàng loạt những bản cover "Chắc ai đó sẽ về", mới đây dân mạng lại được dịp xôn xao với bản cover "Ye xu ni hui hui lai" bằng tiếng Trung của Nguyễn Anh Toàn.

Clip: 'Chắc ai đó sẽ về' phiên bản tiếng Trung gây bão cộng đồng mạng

Clip: 'Chắc ai đó sẽ về' phiên bản tiếng Trung gây bão cộng đồng mạng

Những ngày qua, “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục trở thành ca khúc được các bạn trẻ yêu thích và tạo thành cơn sốt cover.

Trong đó, “Chắc ai đó sẽ về” (Ye xu ni hui hui lai) tiếng Trung được xem là bản cover khá hấp dẫn, thú vị thu hút hàng chục nghìn lượt người nghe.

Được biết, chủ nhân của bản cover này là Nguyễn Anh Toàn - Sinh viên năm 4 của khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Trung Quốc, trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN. Anh Toàn là một cây văn nghệ rất được yêu thích trong các buổi liên hoan âm nhạc của trường.

Anh Toàn chia sẻ: “Một buổi sáng đẹp giời, trong giờ học môn dịch, khi cô đang giảng về cách dịch thì Toàn ở dưới thực hành luôn với lời bài hát”. Càng bất ngờ hơn khi toàn bộ lời bài hát được Anh Toàn hoàn thành chỉ trong vòng 5 phút.

Ban đầu bản cover chỉ ở dạng audio được đang tải trên soundcloud. Sau khi được chia sẻ trên facebook, bản cover phiên bản tiếng Trung “Chắc ai đó sẽ về” ngay lập tức nhận được sự ủng hộ và tán dương từ cư dân mạng.

Trần Tâm - Minh Phương (Xahoi.com.vn/Công lý)
Tag: chac ai do se ve , chac ai do se ve phien ban trung , chac ai do se ve khong dao nhac , son tung m-tp , son tung m-tp dao nhac , tin , bao