Sốc cảnh đứa trẻ bị ô tô nghiền nát trong gara
Thứ bảy, 17/08/2013 23:27

Một người phụ nữ 40 tuổi đã bị bắt giam sau khi đâm xe vào 3 người trong gara khiến một đứa trẻ 18 tuổi bị “nghiền nát”.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng

Sự việc kinh hoàng trên xảy ra trong bãi đỗ xe tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Đoạn clip đã ghi lại cảnh 2 người phụ nữ đẩy chiếc xe nôi đi bộ trong nhà để xe thì bất ngờ bị một chiếc ô tô tăng tốc lao lên lối ra vào đâm mạnh. Cú va chạm mạnh đã “nghiền nát” chiếc xe nôi trong đó chở đứa bé 18 tháng tuổi, ép cả 3 người vào bức tường kế bên. Mẹ cậu bé và người dì điên cuồng đập vào cửa xe để cảnh báo tài xế. Chứng kiến cảnh tượng quá tàn nhẫn, người mẹ ôm con khóc thảm thiết. Vụ tai nạn khiến đứa bé bị chảy máu mũi và tai, bất tỉnh tại chỗ. Sau khi được đưa vào bệnh viện, cậu bé đã tử vong do bị chấn thương đầu nghiêm trọng.

Trong đoạn clip còn ghi lại cảnh người phụ nữ dừng lại 1 phút trước khi rồ ga đâm vào cả 3 nạn nhân. Sau khi gây ra vụ tai nạn kinh hoàng, người phụ nữ ngồi im trong xe mặc 2 nạn nhân đứng bên ngoài la hét.

Cha cậu bé lên tiếng cho biết thang máy trong nhà để xe là lối đi duy nhất để vợ ông đưa con lên nhà.

Đây là sự cố gây tử vong thứ hai liên quan đến sinh mệnh một đứa trẻ trong bãi đỗ xe trong tuần này. Vào hôm thứ Năm vừa qua (15/8), một người phụ nữ ở tỉnh Quảng Tây đã vô tình đâm vào đứa con gái 5 tuổi trong khi đang tìm chỗ đỗ xe.

Xem clip cảnh tai nạn giết chết đứa trẻ 18 tháng tuổi trong gara xe

Đại Lâm
Tag: Tai nạn , Đâm xe , Gara , Bắt giam , Trung Quốc , Tai nạn kinh hoàng