Taxi chạy ẩu, hất tung người lên nắp capo
Thứ bảy, 17/08/2013 15:02

Chiếc xe taxi của hãng Mai Linh chạy với tốc độ cao đâm vào hai người đi xe máy khiến cả hai nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe máy nằm gọn trong gầm xe taxi

Hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe máy nằm gọn trong gầm xe taxi

Vụ tai nạn trên xảy ra vào lúc 9h30 sáng nay (17/8/2013) tại nút giao thông gầm cầu Thanh Trì. Theo một số người dân chứng kiến cho biết: Chiếc xe taxi của hãng Mai Linh BKS 90A-004.81 đi từ đường cao tốc quốc lộ 1A, hướng đi vào Trung tâm Thủ đô.

Đến đoạn gầm cầu Thanh Trì, do đi với tốc độ cao, sau cú phanh “cháy đường” dài khoảng 4m thì đâm vào chiếc xe máy BKS 29U3-7595 do một người đàn ông khoảng chừng 50 tuổi điều khiển trên xe trở một người phụ nữ cũng chạc tuổi đó, đi ngang qua gầm cầu Thanh Trì. Cú đâm bất ngờ làm 1 người tung lên đầu xe gây vỡ vụn kính chắn gió chiếc xe taxi. Người còn lại ngã xuống lòng đường.

Tại hiện trường chiếc xe máy vẫn nằm gọn trong gầm xe taxi, kính chắn gió và phần đầu xe taxi bị hư hỏng nặng. Cả hai nạn nhân đã được lái xe taxi và người dân đưa đi cấp cứu trong cơn nguy kịch. Vụ tai nạn khiến đoạn đường dẫn vào cửa ngõ Thủ đô ách tắc nghiêm trọng.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để giải tỏa ách tắc và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn,

Thanh Hà

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Tai nạn giao thông , Taxi Mai Linh gây tai nạn , Taxi gây tai nạn 2 người nguy kịch , Hà Nội