Sinh viên đi học, giấu "cỏ" trong cặp sách
Thứ sáu, 01/03/2013 19:04

Vụ việc được tổ công tác Y14/141 công an TP Hà Nội phát hiện chiều ngày 28/1 trên đường Quán Thánh.

Gói

Gói "cỏ" tìm thấy trong cặp sách của Bảo

Vào hồi 15h45 ngày 28/1/2013, trong lúc làm nhiệm vụ tại nút giao thông Quán Thánh - Thanh Niên, tổ công tác Y14/141 do Đại úy Trịnh Tiến Thành làm tổ trưởng đã phát hiện và bắt giữ một sinh viên Cao đẳng Du lịch mang chất gây nghiện bị cấm trong cặp sách.

Đối tượng mang gói "cỏ" gây nghiện là Hoàng Gia Bảo, sinh năm 1994, trú tại số 31 ngách 158/169 Ngọc Hà, Ba Đình, HN. Bảo hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội.

Đối tượng Hoàng Gia Bảo

Khi bị yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính, sinh viên này liên tục kêu rằng: “Em là sinh viên mang sách vở đi học, có gì đâu mà các chú kiểm tra ạ”. Nói xong Bảo có biểu hiển sự lo lắng trên khuôn mặt.

Khi kiểm tra chiếc cặp sách mà Bảo mang theo, tổ công tác phát hiện trong ngăn kéo ở giữa của cặp có một túi ni lông nhỏ, bên trong chứa chất nghi ma túy. Khai thác nóng, Bảo khai rằng đó là “cỏ” (một loại chất gây nghiện có trong danh mục cấm). Tuy nhiên, Bảo đôi co rằng gói “cỏ” này được một người bạn “nhờ cầm hộ”. Hỏi tên người bạn đó là gì, Bảo ú ớ rồi im lặng.

Vị trí nơi phát hiện gói "cỏ" trong cặp sách của Bảo

Trước sự ngoan cố của đối tượng, tổ công tác đã bàn giao Hoàng Gia Bảo và gói “cỏ” về công an phường Quán Thánh tiếp tục xử lý.

Đây không phải là lần đầu các tổ công tác liên ngành 141 của Công an TP Hà Nội phát hiện chất ma túy cấm được sinh viên sử dụng và tàng trữ. Số “cỏ” mà đối tượng Bảo mang theo tuy là nhỏ nhưng một lần nữa, nó lại cảnh báo thực trạng sử dụng chất cấm, chất kích thích trong một bộ phận giới trẻ. Đây là một trong những nguyên nhân gây ra các tệ nạn xã hội, những hành vi vi phạm pháp luật, thậm chí án mạng xảy ra gần đây.

Tin 141: Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Cỏ ma túy , Chất cấm , Sinh viên , Hoàng Gia Bảo , 141 , Clip 141 , Video 141 , Hà Nội , Tệ nạn xã hội