Người mẫu Hạnh xù bị cướp tấn công ngày tận thế
Thứ bảy, 22/12/2012 09:33

Đúng vào ngày được cho là "tận thế" thì người mẫu Sài thành cũng xui "tận mạng" khi bị cướp táo tợn tấn công.

Người mẫu Hạnh xù xui xẻo ngày tận thế.

Người mẫu Hạnh xù xui xẻo ngày tận thế.

Hạnh Xù là người có lối sống rất giản dị, ngoài việc đi xe hơi chạy show, thì cô vẫn thường sử dụng xe tắc xi làm phương tiện di chuyển mỗi khi ra đường nếu địa điểm đến không quá xa.

 

Bất ngờ vào lúc 17h45 ngày 21/12 là ngày mà mọi người vẫn coi là ngày tận thế của loài người, khi đang trên đường ra bắt xe tắc xi để đi dự sinh nhật của một người bạn thân trong giới showbiz. Bỗng dưng Hạnh Xù bị hai tên cướp đi xe máy từ trong hẻm phóng ra và cướp đi sợi dây truyền, vì quá bất ngờ và chưa hết bàng hoàng Hạnh Xù cho biết: “Lúc đó Hạnh Xù hốt hoảng quá, chỉ kịp hô cướp cướp trước sự bất ngờ của rất nhiều người đi đường. Dù sao tiền bạc mất đi thì mình có thể kiếm lại được chứ sức khoẻ của bản thân quan trọng hơn nhiều”.

Tình trạng bị cướp tấn trong trong giới nghệ sĩ hiện không phải là hiếm, thậm chí có nhiều người còn bị chúng theo dõi và tống tiền, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần và sự hoang mang của nhiều nghệ sĩ. Người nổi tiếng luôn dễ dàng bị nhận ra trên đường và đặc thù công việc thường phải đi khuya về sớm. Hơn nữa trong mắt những kẻ tội phạm, chúng nghĩ "người nổi tiếng sẽ giàu" nên họ thường là mục tiêu tấn công của tội phạm.

Tháng 12 có vẻ như là một tháng đen đủi và không may mắn đối với Hạnh Xù, khi liên tiếp cô gặp nhiều sự cố trong công việc. Hạnh Xù từng bị người quản lý hiểu lầm đi diễn chui mà không có được sự đồng ý của người quản lý, rồi đến cả việc Hạnh Xù chảnh không nhận show diễn nếu không biết rõ về chương trình?

Ngoài đời Hạnh Xù sống khá khép kín, nhưng rất hòa đồng với mọi người xung quanh.

Tommy Văn
Tag: Hạnh Xù , Người đẹp , Ngày tận thế , Hạnh xù bị cướp , Tận thế , Giải trí , Người mẫu Việt