Honda Integra 2012 được trang bị động cơ 670 phân khối và hộp số ly hợp kép, vừa được nhập về Sài Gòn không lâu và có giá lên tới 450 triệu đồng.
|
Honda Integra 2012 |
Ngoại hình Honda Integra 2012 gợi nhớ đến phiên bản concept New-Mid tại triển lãm EICMA 2010, hoặc mẫu naked-bike hạng trung Honda NC700X (EICMA 2011).
Xe còn trùng tên với dòng xe hơi compact sang trọng Honda Integra, hay còn gọi là Acura Integra, được Honda sản xuất từ năm 1985-2006. Mẫu xe tay ga cao cấp này có thiết kế tổng hợp giữa các dòng xe naked-bike, touring và scooter.
Nhờ áp dụng công nghệ chế tạo động cơ xe hơi tiên tiến, Honda Integra 2012 có ưu thế tiết kiệm nhiên liệu, với nhận xét của giới chuyên môn là mẫu xe tiêu thụ ít xăng nhất so với các xe cùng phân khúc do hãng Honda chế tạo.
Xe trang bị động cơ phun xăng điện tử V-Twin dung tích 670 phân khối, làm mát bằng chất lỏng. Một điểm khác với các xe tay ga thông thường của Honda là Integra có động cơ đặt giữa. Hộp số 6 tốc độ với các chế độ lăn bánh: tự động AT, chỉnh tay MT, D và thể thao S, với công tắc lựa chọn cơ chế sang số D hoặc S và lẫy chuyển số +/-.
Khi di chuyển ở chế độ D, trong các điều kiện thử nghiệm tiêu chuẩn, các con số thống kê cho thấy Honda Integra có khả năng đi xa hơn 600 km với bình xăng đổ đầy (14 lít). Về sức mạnh, động cơ đạt công suất 51,8 mã lực tại 6.250 vòng/phút, mô-men xoắn 62Nm tại 4.750 vòng/phút.
Trọng lượng xe 238 kg. Lốp trước 120/70-R17, lốp sau 160/60-R17. Yên xe cao 790 mm (có thể chỉnh thấp hơn). Gầm xe không thấp hơn 135 mm. Trục bánh xe trước và sau cách nhau 1.525 mm. Xe trang bị phanh đĩa đơn trên cả hai bánh, với tính năng chống bó phanh ABS. Xe có các màu đỏ, đen, nâu, trắng, xanh.
Đối thủ của Honda Integra là mẫu maxi-scooter Aprilia SRV 850, BMW C600 Sport và C650 GT... Xếp dưới có Yamaha T-Max 530 2012.




Tay lái bên trái với lẫy chuyển số +/- nằm cách xa nhau.
Tay lái bên phải có các công tắc chọn chế độ AT/MT (gắn kế càng bóp phanh) và S, D, N (số “mo”).

Không như một số đối thủ khác lắp dây đai truyền động thường thấy trên dòng scooter, “xe lai” Honda Integra sử dụng cơ cấu truyền động xích tải.
Tuy là scooter nhưng Honda Integra có động cơ nằm giữa thân xe.
Cốp chứa hành lý dưới yên có dung tích 15 lít, tích hợp ổ sạc điện cho các thiết bị cầm tay.
Phần đuôi với kết cấu cụm đèn stop giống hệt NC700X.
Việt Nam nhập khẩu trên 171 nghìn ô tô nguyên chiếc trong 10 tháng
Thị trường ô tô Việt khởi sắc, nhiều mẫu xe ghi nhận tăng trưởng mạnh
-
iPhone 17 Pro Max trong công việc văn phòng – Email, họp trực tuyến và đa nhiệm
-
Nên ngồi trong xe khi đang sạc điện, tại sao?
-
Thông báo quan trọng: Hàng chục triệu người dùng Zalo cần chú ý ngay, tránh mất quyền lợi
-
Một chiếc xe ở Việt Nam đi gần 20 năm chạy hơn 30.000 km, vẫn rao bán 7 tỷ đồng, có thể đổi được 7 chiếc Santa Fe
Nhân dân phối hợp Công an vận động đối tượng truy nã nguy hiểm ra đầu thú
Đề xuất thay đổi mô hình phát triển nhà ở xã hội
Bộ Y tế khuyến cáo phòng, chống ảnh hưởng của ô nhiễm không khí tới sức khỏe
TP. HCM kiến nghị Trung ương hỗ trợ 10.000 tỉ đồng để xóa nhà tạm ven sông
-
Hà Nội: Trường học có thể tạm dừng việc học nếu không khí ô nhiễm nghiêm trọng
-
Áp dụng lộ trình mới về khí thải ô tô từ ngày 1/3/2026
-
Thông báo chính thức lịch nghỉ Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026
-
Cho phép người Việt Nam đủ điều kiện được chơi casino tại Phú Quốc, Hồ Tràm và Vân Đồn
-
Triệt phá dự án tiền ảo, bắt 14 đối tượng lừa gần 90 tỷ đồng
-
TP.HCM hỗ trợ 10 tỷ đồng và 500 tấn hàng cho Đắk Lắk
-
Hà Nội dự kiến thí điểm cấm xe máy xăng tại 9 phường nội đô từ 1/7/2026
-
Truy tố đường dây buôn lậu hơn 546 kg vàng qua biên giới Lào Cai