Showbiz Việt cuối 2014: Nở rộ đám cưới cho những cặp đôi vàng
Thứ tư, 19/11/2014 20:00

Những thông tin trước thềm đám cưới của các cặp sao Việt khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" hồi hộp chờ đợi những lễ vu quy được mong chờ nhất trong năm.

Showbiz Việt cuối 2014: Nở rộ đám cưới cho những cặp đôi vàng

Showbiz Việt cuối 2014: Nở rộ đám cưới cho những cặp đôi vàng

Quỳnh Nga – Doãn Tuấn

Đây là một trong những đám cưới được mong chờ nhất trong năm nay. Cặp đôi này yêu nhau được gần hai năm và đã quyết định đi đến hôn nhân được tổ chức vào cuối tháng 11.

dam-cuoi-sao-viet-2014-12

Hình ảnh lễ ăn hỏi được tổ chức tại Hưng Yên.

dam-cuoi-sao-viet-2014-4

Thiệp cưới được thiết kế sang trọng theo đúng ý của cô dâu.

Doãn Tuấn với hồ sơ tình ái dày đặc với những hot girl cuối cùng cũng bị cô nàng "cá sấu chúa" Quỳnh Nga khuất phục.

dam-cuoi-sao-viet-2014-3

dam-cuoi-sao-viet-2014-5

Những hình ảnh cưới "đẹp như mơ" của cặp đôi này được chụp tại Cô Tô và Hàn Quốc khiến người hâm mộ càng nóng lòng hơn để được chiêm ngưỡng hình ảnh của cô dâu Quỳnh Nga trong đám cưới sắp tới.

Thủy Tiên – Công Vinh

Lễ đính hôn từ khá lâu (tháng 3) nhưng người hâm mộ không thể hiểu được tại sao cặp đôi Bec-Vic của Việt Nam lại trần trừ tiến hành đám cưới?

dam-cuoi-sao-viet-2014-15

dam-cuoi-sao-viet-2014-1

dam-cuoi-sao-viet-2014-16

Nhưng những hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên trong trang phục cô dâu trắng muốt, bó sát, gợi cảm khiến fan "bán tính bán nghi" về đám cưới của cặp đôi này.

Được biết đám cưới “đẹp như mơ” sẽ được cặp đôi này tổ chức vào ngày đẹp của tháng 12 năm nay và các công đoạn chuẩn bị cho đám cưới cũng đang được gấp rút hoàn thành. Đây quả là một cái kết viên mãn cho cặp đôi vàng được mong chờ nhất trong năm nay.

Lam Trường – Yến Phương

Sau khi công bố chính thức yêu nhau thì cặp đôi này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

dam-cuoi-sao-viet-2014-13

Hình ảnh thiệp cưới của Lam Trường- Yến Phương được bạn bè chia sẻ trên facebook

dam-cuoi-sao-viet-2014-14

dam-cuoi-sao-viet-2014-11

Hiện đám cưới đang được bí mật chuẩn bị để tạo bất ngờ cho cô dâu. Đồng thời, “Anh Hai” cũng hé lộ thêm rằng sau khi kết hôn hai người sẽ đi hưởng tuần trăng mật tại Hà Nội và đi du lịch châu Âu. Dự định dài hạn cho lễ cưới sẽ là Đan Trường tiếp tục sống tại Việt Nam, còn Yến Phương tiếp tục hoàn thành việc học tại Mỹ.

Bằng Cường - Oxy

Sau nhiều lần đổ vỡ và bất đồng trong quan điểm, Bằng Cường và nữ DJ xinh đẹp Oxy cũng có những dự định dài hạn cho đám cưới.

Xóa tan đi những hiểu lầm và rạn vỡ trước đó, Bằng Cường và vợ sắp cưới đã có những bộ ảnh đẹp lung linh để chuẩn bị cho đám cưới sắp tới.

Bộ ảnh cưới hút hồn người xem của cặp đôi Bằng Cường và Oxy:

dam-cuoi-sao-viet-2014-7

dam-cuoi-sao-viet-2014-8

dam-cuoi-sao-viet-2014-10

Lê Vy (TH) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: dam cuoi sao viet , sao viet , sao viet to chuc dam cuoi 2014 , dam cuoi sao , scandal , quynh nga , thuy tien , cong vinh , lang giai tri