Elly Trần khoe nhẫn lấp lửng về một đám cưới không xa?
Thứ ba, 18/11/2014 20:41

Elly Trần hào hứng khoe với fan chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út. Status của cô nàng như càng khẳng định về một đám cưới không xa.

Elly Trần khoe nhẫn lấp lửng về một đám cưới không xa?

Elly Trần khoe nhẫn lấp lửng về một đám cưới không xa?

Ngày 13/10, sau một thời gian dài im lặng trước những lời đồn đoán của truyền thông về chuyện bầu bí, Elly Trần lên tiếng xác nhận việc có con. Thông tin này lập tức gây chấn động showbiz, phủ sóng các trang báo mạng, trang tin trong nước. Con gái đầu lòng của Elly đặt tên Việt là Mộc Trà, Cadie là tên tiếng Anh.

Công khai thường xuyên hình ảnh con gái trên trang cá nhân của mình nhưng khi được hỏi về danh tính, hình ảnh của "người bố" thì Elly Trần chỉ cho biết bạn trai mình là người châu Âu và cô không muốn đề cập quá sâu vào chuyện này. Elly Trần từng úp mở nói: " Sau bài phỏng vấn này, tôi tin chắc nhiều người sẽ ngồi “bấm đốt ngón tay” đoán mò rằng cha em bé này là ai. Nhưng trừ khi có người núp trong gầm giường nhà tôi thì hãy đoán, còn không, đừng cố gắng làm thầy bói rồi đoán già đoán non làm gì". Chính vì vậy càng nhiều người đặt dấu chấm hỏi về người đàn ông bí mật của Elly.

Mới đây chia sẻ trên trang cá nhân, Elly Trần khiến nhiều người tò mò khi đăng status: "Cuối cùng thì ta cũng đã vượt qua khỏi vòng lễ giáo mà đến bên nhau". Đặc biệt fans còn phát hiện trên tay Elly Trần có đeo nhẫn khiến nhiều người suy đoán cô nàng đang có chuyến đi đến gặp cha của Cadie. Nhiều người con hi vọng sớm thấy được đám cưới viên mãn của Elly Trần trong tương lai.

elly-tran-nhan-cuoi-2

elly-tran-nhan-cuoi-3

Chiếc nhẫn trên tay Elly Trần

elly-tran-nhan-cuoi-0

elly-tran-nhan-cuoi-4

elly-tran-nhan-cuoi-1

Hình ảnh trong chuyến đi mới nhất được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân với câu nói đầy ẩn ý: "Cuối cùng thì ta cũng đã vượt qua khỏi vòng lễ giáo mà đến bên nhau"

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: elly tran , elly tran khoe nhan cuoi , chong elly tran , dam cuoi elly tran , tin , bao