Thuỷ Tiên bị khán giả vây kín ở Phú Quốc
Chủ nhật, 16/11/2014 20:12

Góp mặt trong chương trình Khát vọng trẻ lần 7 mang tên Đảo Ngọc ngày nắng lên được tổ chức tại Phú Quốc tối qua, Thủy Tiên đã khiến công chúng hết sức phấn khích.

Thuỷ Tiên bị khán giả vây kín ở Phú Quốc

Thuỷ Tiên bị khán giả vây kín ở Phú Quốc

thuy-tien-1

Đảo Ngọc ngày nắng lên là chương trình ca nhạc miễn phí với sự có mặt của 17.000 khán giả, góp phần đánh dấu việc huyện đảo Phú Quốc được công nhận đô thị loại hai, chuẩn bị cho năm 2015 được nâng cấp lên thành phố Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang.

thuye-tien-2

Theo chia sẻ từ những người dân huyện đảo, Phú Quốc không phải chưa từng diễn ra các chương trình ca nhạc nhưng một đêm nhạc quy mô lớn, đầu tư hoành tráng như thế này là lần đầu tiên.

thuy-tien-3

Xuất hiện trong chương trình, Thuỷ Tiên thu hút mọi ánh nhìn với trang phục váy cúp ngực khoe vai trần gợi cảm. Ngoài ra, cô còn thể hiện gu thẩm mỹ cao khi kết hợp trang phục với các phụ kiện dây đeo cổ, hoa tai ngọc trai sang trọng.

thuy-tien-4

Thuỷ Tiên cho biết, là một người con lớn lên từ vùng đất Kiên Giang, cô tự hào khi thể hiện ca khúc Phố biển do nhạc sĩ Thanh Tùng sáng tác trong ngày trọng đại của quê hương.

Chương trình vừa kết thúc, Thuỷ Tiên đã bị khán giả tại đây bao vây với ngập tràn tình cảm. Đáp lại, Thuỷ Tiên đã nhiệt tình nán lại sân khấu ký tên, chụp ảnh lưu niệm với fan.

thuy-tien-7

Thuỷ Tiên vừa cho ra mắt album vol.7 - Dẫu chỉ là mơ. Album mới xuất hiện đã tạo ra cơn sốt trong cộng đồng những người yêu nhạc. Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng khiến khán giả cực “hóng” đám cưới của cô và cầu thủ điển trai Công Vinh được bạn bè của cả hai bật mí là vào tháng 12 này.

Phunuonline.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: thuy tien , ca si thuy tien , co dau thuy tien , dam cuoi thuy tien , thuy tien vay cuoi , cong vinh , thuy tien va cong vinh , dam cuoi thuy tien va cong vinh , tin , bao