Seungri (Big Bang) phải điều trị ở bệnh viện sau vụ tai nạn xe hơi
Thứ bảy, 13/09/2014 10:06

Chiếc xe chở Seungri (Big Bang) đã xảy ra tai nạn trên đường cao tốc Riverside vào hôm qua khiến nam ca sĩ phải ở trong bệnh viện để điều trị 1 tuần.

Seungri (Big Bang) phải điều trị ở bệnh viện sau vụ tai nạn xe hơi

Seungri (Big Bang) phải điều trị ở bệnh viện sau vụ tai nạn xe hơi

Vào ngày 12/9, đại diện của nhóm Big Bang cho biết chiếc xe Porsche chở chàng ca sĩ Seungri (Big Bang) bất ngờ đâm vào chiếc Mercedes Benz ở ngay làn đường bên cạnh. Chiếc xe bất ngờ bổ nhào đã khiến hai người bị thương. Tuy nhiên, họ đã được đưa đến bệnh viện Soonchunhyang ngay sau đó.

Tại bệnh viện Soonchunhyang, Seungri đã được chụp X-Quang và không có dấu hiệu bị gãy xương, tuy nhiên bác sĩ nói rằng nam ca sĩ phải điều trị 1 tuần để phục hồi những phần đã tổn thương ngoài da.

Đại diện của Big Bang chia sẻ thêm: "Sau khi va chạm trong vụ tai nạn, Seungri thực hiện một bài kiểm tra của cảnh sát để đo độ tỉnh táo của anh chàng, chứng tỏ anh không say rượu". Điều may mắn là anh không bị thương và có thể phục hồi nhanh chóng, nhưng Seungri không thể tham gia buổi trình diễn tại Singapore cùng với các thành viên khác của nhóm vào ngày 13 và 14/9.

seungri-tai-nan-xe1

seungri-tai-nan-xe2

Hình ảnh vụ tai nạn sáng ngày 12/9 của Seungri (Big Bang)

Thu Trang (Soompi) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Seungri , ca si Seungri , Seungri gap tai nan , nhom Big Bang , thanh vien Big Bang gap tai nan , tai nan xe hoi , tin , bao