Big Bang "quậy tưng" trong "Fantastic Baby"
Thứ tư, 07/03/2012 12:21

Như đã hứa, 5 chàng trai đầy cá tính Big Bang đã không để đại gia đình V.I.P chờ đợi quá lâu.

Lần lượt phát hành MV cho hai single Blue và Bad Boy trong tháng 2 vừa qua, Big Bang đã khiến các fan phấn khích vô cùng. Trong tuần trước, thông qua chương trình âm nhạc hàng tuần của đài Inkigayo (SBS), Big Bang đã tiết lộ một đoạn teaser MV cho ca khúc Fantastic Baby và khác hẳn với BlueBad Boy, Fantastic Baby làm nóng không khí hơn trong hình tượng cực chất quậy phá của BigBang.

Sau khi đồng hồ đếm ngược trên trang YG-Life Blog chạy về 0 giờ, “Nhóm nhạc quốc dân” Big Bang cuối cùng đã phát hành MV đầy đủ cho ca khúc Fantastic Baby, nằm trong mini-album mới nhất của nhóm - Alive. Không rập khuôn về giai điệu nhẹ nhàng hòa lẫn giữa chất rock và âm thanh điện tử của Blue và Bad Boy. Fantastic Baby mang giai điệu thôi thúc người nghe muốn đứng lên và lắc lư theo nhạc.

Fantastic Baby MV - BigBang

Big Bang đã đạt thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng cả trong và ngoài nước và những thành tích từ hai MV trước đạt được, dường như đem đến nguồn động lực mạnh mẽ cho họ.

Những màn trình diễn đầu tiên cho ca khúc Fantastic Baby của Big Bang thực hiện tại 2012 BIG BANG ALIVE TOUR ở Seoul thực sự bùng nổ cả khán đài.

Hãy cùng xem qua những hình ảnh đẹp lung linh nhất của BigBang tại Big Show 2012 vừa qua nhé:

Yeah1
Tag: Big Bang , Fantastic Baby , Fantastic Baby MV , Album Alive , Alive , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc , Kpop