Selena Gomez tiết lộ kỷ niệm thời đi học
Thứ tư, 22/02/2012 11:01

"Tôi chưa bao giờ nổi tiếng khi còn ngồi trên ghế nhà trường..." - Selena lần đầu tâm sự về cuộc sống thời học sinh của mình trong một bài phỏng vấn gần đây.

Selena Gomez là một trong những nữ diễn viên thành công nhất ở tuổi này, và người yêu cô nàng chính là chàng hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber. Thế nhưng khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, Selena lại không hề nổi tiếng, thậm chí chẳng có nhiều bạn và là người rất kín kẽ.

Selena Gomez lần đầu chia sẻ về cuộc sống thời học sinh

Cô nàng tiết lộ: "Tôi chưa bao giờ nổi tiếng khi còn đi học. Tôi có 2 người bạn, nhưng tôi chỉ ngồi phía cuối lớp và tự loay hoay với các công việc của mình."

"Trường học đúng là khoảng thời gian kỳ cục của cuộc đời. Tôi chưa bao giờ thấy tự tin về bản thân khi còn đi học cả."

Selena còn cho biết, nếu không nhờ có cô chị họ làm đội trưởng đội cổ vũ học cùng trường thì chắc cô đã phải chịu cảnh làm nạn nhân của tệ nạn Bắt nạt học đường.

"Chẳng ai dám động đến tôi vì chị họ tôi là một trong những người nổi tiếng. Chị ấy luôn bảo vệ tôi, tôi đã rất may mắn."

Sau khi tốt nghiệp, Selena đã rất thành công trong vai trò ca sỹ và diễn viên với series nổi tiếng của Disney - Wizards of Waverly Place

Selena trong một cảnh phim

Hiện tại, cô nàng đang hẹn hò với chàng trai tuổi teen được ngưỡng mộ nhất thế giới Justin Bieber

Tuy vậy, khi còn là học sinh, Selena chưa bao giờ gặp may với những chàng trai cả.

"Tôi chưa bao giờ hẹn hò với con trai khi đang đi học. Tôi đã từng có cảm tình với một anh chàng, nhưng tôi chưa bao giờ cho cậu ấy biết cả. Tôi đã hành động như tất cả các cô gái khác: Tránh mặt cậu ấy!"

"Bạn cần phải tự tin vào bản thân nếu muốn trò chuyện với người bạn thích. Nếu bạn tự tin, và bạn thấy điều đó [hẹn hò] là ổn, thì bạn cứ việc làm theo cảm xúc."

Cựu ngôi sao của Wizards of Waverly Place cũng chia sẻ về cách xử lý với những chỉ trích về mình. "Ngành công nghiệp này chứng kiến rất nhiều sự chỉ trích, và nó rất khắc nghiệt. Có rất nhiều những trở ngại mà bạn phải vượt qua, điều đó sẽ khiến bạn trở nên kiệt sức. Nhưng nếu bạn yêu công việc của mình, những điều đó sẽ chẳng là gì cả."

"Bạn phải làm theo trái tim mình thôi. Tôi biết có rất nhiều người muốn thấy tôi gục ngã, nhưng tôi rất hạnh phúc vì đang được làm điều mình yêu thích. Chỉ cần phớt lờ các nhận xét ác ý đó và ở bên cạnh những người tốt, bạn sẽ thấy thoải mái thôi."

Selena nhí nhảnh trong một cảnh phim

Selena bày tỏ: "Tôi rất may mắn vì đã nhận được nhiều ủng hộ từ gia đình và bạn bè. Tôi đã làm được rất nhiều điều tuyệt vời trong cuộc sống. Tôi có một gia đình khỏe mạnh, được yêu thương và những fan tuyệt vời. Đó là tất cả những gì tôi trân trọng. Tôi sẽ cố gắng hết mình để tránh xa các rắc rối. Chỉ tập trung vào những điều tốt đẹp."

AngJang (Theo DM)
Tag: Selena Gomez , Justin Bieber , Chuyện của sao , Sao Hollywood