Sau Bước nhảy hoàn vũ, Hoàng My sang Hollywood
Thứ năm, 12/04/2012 10:08

Được chọn làm đại diện Việt Nam tham dự buổi họp báo toàn cầu ra mắt siêu phẩm Biệt đội siêu anh hùng (The Avengers), Á hậu Hoàng My sẽ có cơ hội phỏng vấn trực tiếp những ngôi sao hạng A của Hollywood.

Siêu phẩm mang tên The Avengers - bộ phim nằm trong tốp đầu danh sách phim “phải xem” của năm 2012 với kinh phí sản xuất lên đến 220 triệu USD và dàn diễn viên hàng đầu Hollywood hiện nay: Robert Downey Jr, Chris Evan, Jeremy Renner, Samuel L. Jackson…. và kiều nữ Scarlett Johansson, sẽ chính thức có mặt tại các rạp chiếu phim của Việt Nam vào ngày 27/04 tới – sớm hơn một tuần so với khu vực Bắc Mỹ.

Không chỉ đón nhận niềm vui được mang đến cho khán giả bộ phim bom tấn quan trọng nhất mùa hè năm nay, MegaStar tiếp tục vinh dự được đại diện Việt Nam tham dự sự kiện họp báo toàn cầu (Global Junket) của bộ phim tại Hollywood - Los Angeles.

Sự kiện Các siêu anh hùng hội tụ này sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 13/4/2012 (tức từ ngày 12 đến 14/4/2012 theo giờ Việt Nam) với sự quy tụ của đội ngũ diễn viên, thành viên đoàn làm phim The Avengers. Từ phía Việt Nam, Á hậu Hoàng My tham gia với tư cách là người đại diện phỏng vấn trực tiếp các diễn viên.

Được biết đến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình, việc tham dự sự kiện điện ảnh tầm cỡ này hứa hẹn sẽ là một minh chứng cho sức hút cũng như bản lĩnh của Hoàng My bởi cô sẽ tham gia phỏng vấn trực tiếp các ngôi sao hạng A của Hollywood – những người được khán giả toàn thế giới ái mộ. Đó là Chris Hemsworth (trong vai Thor - Thần Sấm), Chris Evan (trong vai Captain America), Mark Ruffalo (trong vai Hulk - Người khổng lồ xanh), Jeremy Renner (trong vai Hawkeye), Samuel L. Jackson (trong vai Nick Fury) và Scarlett Johansson (trong vai Black Widow - Góa phụ đen).

Vị trí đại diện của Việt Nam tham gia những sự kiện điện ảnh lớn của Hollywood trước đây thường được tín nhiệm trao cho Hoa hậu Mai Phương Thúy.

VnMedia
Tag: Hoàng My , Vũ Hoàng My , Á hậu Hoàng My , Phim Biệt đội siêu anh hùng , The Avengers , Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Scarlett Johanson , Sao Việt