Bước nhảy hoàn vũ 2012: Á hậu Hoàng My thất vọng với bài diễn của mình
Thứ ba, 10/04/2012 09:42

Đồng thời, cũng theo Hoàng My trong phần thi của mình việc vào bài trễ do không nghe được câu hát đầu giống như sự an bài của số phận.

Chào Hoàng My, cảm xúc lúc này của Hoàng My như thế nào khi phải nói lời chia tay sớm với Bước nhảy hoàn vũ 2012?

Nếu tôi không phải người ra đi đầu tiên thì cũng sẽ rất buồn cho ai đó phải ra đi. Quả thực, tôi không nghĩ là mình sẽ rời cuộc thi sớm như vậy. Tất cả giống như định mệnh đã an bài. Từ lúc tôi bắt thăm số 1 đã có cảm giác mình sẽ phải rời cuộc thi nhưng vẫn tập rất nhiều, miệt mài cố gắng mong sẽ thay đổi điều gì đó trong 2 tuần vừa qua.

Tuy nhiên, khi bước vào thi tôi thấy mình không vượt qua được cảm xúc lo lắng khi hình ảnh màn chờ trong lúc thi không giống như lúc tập, tôi phải chờ quá lâu, khiến mình bị phân tâm.

Tôi chỉ thấy thất vọng vì bản thân mình không có làm được như điều mình đã quyết tâm đề ra. Những gì tôi thể hiện chỉ là 30% những gì đã tập. Cơ hội cuối cùng đã vuột mất. Tôi hiểu có những thứ không như mình mong muốn.

Hoàng My gặp phải sự cố khi đợi màn chờ quá lâu.

Xem lại bài thi của Hoàng My khi phải đợi màn chờ quá lâu

Màn chờ không giống như lúc tập, phải chăng lại có sự cố gì xảy ra?

Như tôi vừa nói ở trên, có lẽ đó là duyên phận. Trước khi nhảy tôi đã rất tự tin, tôi chuẩn bị quần áo, trang phục, nhạc rồi bài tập rất tốt. Nhưng lúc vào thi lại khác, một phần tôi chờ quá lâu ở màn chờ và một phần do nhạc chơi trễ ở câu hát đầu nên ảnh hưởng đôi chút, nhưng tôi nghĩ những gì xẩy ra trong cuộc thi nó như sự an bài của số phận rồi. (cười)

Cũng như cuộc thi Hoa hậu trước đây, dường như Hoàng My không gặp may mắn trong các phần thi tài năng?

Cái này cần phải kiểm chứng thêm vài cuộc thi mới có thể nói được. Các bạn cùng chờ đợi những cuộc thi tiếp theo của Hoàng My nhé.

Theo Hoàng My, tất cả giống như sự an bài của số phận.

Vậy Hoàng My rút ra được những trải nghiệm, bài học gì cho mình sau cuộc thi?

Học được nhiều điều lắm, tôi đã có cơ hội biết đến bộ môn dancesport và những trải nghiệm không thể quên với biết bao nhiêu công sức, thử thách, hi vọng… cùng với bạn nhảy của mình.

Trước khi đến với Bước nhảy hoàn vũ, không nghĩ mình đủ kiên nhẫn để bỏ ra 6-7 giờ đồng hồ luyện tập, tập trung làm một việc gì đó. Ngoài ra, tôi cũng đã hòa được tinh thần tập thể, mọi người cùng yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau như người một nhà. Có lẽ những ngày cùng Bước nhảy hoàn vũ 2012, đặc biệt là bạn nhảy Hristo sẽ là những kỉ niệm giá trị nhất, đáng nhớ nhất của tôi!

Tạm biệt Bước nhảy hoàn vũ, dự định sắp tới của Hoàng My sẽ là gì?

Chắc tôi sẽ đi du học một thời gian, sau đó trở về với công việc quen thuộc của mình. Đặc biệt, tôi sẽ thử sức với lĩnh vực điện ảnh. Tôi dự định sau Bước nhảy hoàn vũ mới bắt đầu tiến vào điện ảnh, nhưng Bước nhảy hoàn vũ đã kết thúc rồi nên chắc tôi sẽ đến với điện ảnh sớm hơn.

Một lời chúc dành cho 9 cặp thí sinh còn lại trước khi tạm biệt?

Chúc cho các thí sinh nhớ bài, luôn luôn nhảy uyển chuyển, sử dụng cơ thể mình tốt nhất có thể và có thể đẩy cảm xúc lên hòa hợp được với bạn nhảy và âm nhạc. Đặc biệt, mọi thứ đều suôn sẻ, đều như mình mong muốn không có bất kì sự cố gì xảy ra. Chúc cho Bước nhảy hoàn vũ 2012 thành công rực rỡ.

Cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của Hoàng My trong tối 8/4:

Hoàng My cố gắng rất nhiều trong đêm thi tối 8/4

Tuy nhiên, cô vẫn không hài lòng về bài thi của mình.

Hoàng My bật khóc khi phải chia tay Bước nhảy hoàn vũ

Hình ảnh Á hậu Hoàng My xinh đẹp sẽ vẫn mãi trong lòng bạn bè.

TTVN
Tag: Hoàng My Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 3 , Hoàng My , Hoàng My tạm biệt Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Hoàng My bị loại