Sao Việt thi nhau 'mổ xẻ' bức ảnh gây sốc của Hoàng Thùy
Thứ tư, 12/02/2014 11:06

Scandal mới nhất của người mẫu Hoàng Thùy đã tạo ra nhiều chiều ý kiến trong dư luận.

Bức ảnh của Hoàng Thùy đang gây ra rất nhiều tranh cãi trong dư luận

Bức ảnh của Hoàng Thùy đang gây ra rất nhiều tranh cãi trong dư luận

Bức ảnh gây "sốc" của Hoàng Thùy khi tạo dáng sexy trước mặt nhà sư đã khiến cho dư luận "không thể yên" vài ngày qua. Đã có rất nhiều ý kiến của cư dân mạng cũng như báo chí cho rằng Quán quânVietnam's Next Top Model 2011 đã có vẻ "liều lĩnh" khi lựa chọn trang phục quá sexy và vô tình tạo nên một góc chụp "phản cảm" ngay nơi cửa chùa trang nghiêm.

hoang-thuy-bi-mo-xe1

Hình ảnh gây sóng gió của Hoàng Thùy

Và giờ, không chỉ báo chí hay người hâm mộ lên tiếng nữa, mà chính những ngôi sao hoạt động trong showbiz nói chung và các người mẫu khác nói riêng cũng đã cùng nhau "mổ xẻ" bức ảnh cũng như cách làm việc của Hoàng Thùy.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, người mẫu Trang Khàn - là một trong những người mẫu ấn tượng với vẻ đẹp cá tính và phong cách làm việc chuyên nghiệp đã lên tiếng về bức ảnh của Hoàng Thùy.

Người mẫu Trang Khàn

Cùng với đường link chia sẻ một bài viết về bức ảnh của Hoàng Thùy, người mẫu Trang Khàn viết: "Làm bất cứ điều gì cũng cần phải suy nghĩ. Đi vô cửa chùa việc mặc một chiếc váy (kể cả váy dài) cũng là điều tôi không bao giờ dám mặc. Thật buồn!

P/S: Model đôi khi thực hiện ý đồ của stylist là trách nhiệm công việc. Tuy nhiên là người Việt có lẽ ai cũng bước vô chùa một lần, chắc cũng phải nhột chứ"

hoang-thuy-bi-mo-xe2

Người mẫu Trang Trần với những suy nghĩ cá nhân về hình ảnh gây "sóng gió" của Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011

Phi Thanh Vân

Ngay cả "Người đẹp dao kéo" lắm thị phi là Phi Thanh Vân cũng đã chia sẻ ý kiến của mình về sự vụ này: "Nếu nhìn bằng con mắt người trong nghề, thì bức hình của Hoàng Thùy chụp có ê kíp và idea (ý tưởng) rõ ràng. Ê kíp thực hiện bộ hình luôn lên ý tưởng kỹ trước khi thực hiện, ý tưởng ở đây có thể cảm nhận là sự bình thản của một người tu hành khi ngồi trước cái đẹp, cái sắc và nhục dục. Trong bức hình có thể thấy người mẫu không cố tình chụp để gây sốc, nhưng đúng là bức hình này dễ gây tranh cãi, vì dù sao mình cũng là người châu Á, mà ở Việt Nam thì đạo Phật luôn được tôn kính".

hoang-thuy-bi-mo-xe3

Phi Thanh Vân chia sẻ với Hoàng thùy về "tai nạn" đầu năm

Chia sẻ thêm về việc chụp những bức hình có yếu tố Phật giáo, Phi Thanh Vân bật mí: "Bản thân mình luôn sống và làm việc theo Phật pháp Việt Nam, đó là những điều tối kị Phi Thanh Vân không bao giờ để mắc sai lầm. Phi Thanh Vân cũng chưa bao giờ chụp bộ hình nào mang yếu tố Phật giáo".

Văn Thành Công

Cũng là người hoạt động trong ngành thời trang, Văn Thành Công chia sẻ: "Theo cá nhân mình thì bức hình này là rất đẹp. Thật ra theo góc chụp nên trang phục nhìn hơi phản cảm nhưng bản thân mình tin rằng ekip chụp ảnh đều là những người tài năng, chắc chắn sẽ không có mục đích gây sốc".

hoang-thuy-bi-mo-xe4

Văn Thành Công đồng cảm với Hoàng Thùy và ekip thực hiện bộ ảnh

Anh cũng cho rằng: "Tấm hình này không có gì gọi là quá đáng vì về phần trang phục cũng rất sang trọng, nếu phô diễn đồ lót hay bikini thì điều đó mới đáng lên án".

Stylist Trịnh Tú

Còn với stylist Trịnh Tú Trung thì anh cho rằng: "Tôi không dùng yếu tố chuyên môn để nhận xét nhưng chỉ theo con mắt của một người xem thì bức ảnh đó có thừa sự thô tục và phản cảm. Có lẽ tôi mu muội nên không hiểu ý đồ mà người mẫu cũng như ekip muốn chuyển tải nên không hiểu và thấy hết cái đẹp cũng nên".

hoang-thuy-bi-mo-xe5

Trịnh Tú Trung không đồng tình với quan điểm của Văn Thành Công

Anh cũng cho biết thêm: "Nhưng với một người làm nghề như tôi thì chắc tôi không đủ sức để tạo nên một sản phẩm "để đời" như vậy. Không ai hiểu rõ câu chuyện bằng người trong cuộc, biết đâu phản ứng của mọi người như bây giờ chính là điều họ mong đợi thì sao? Trong thời điểm mà ai ai cũng nhạy cảm với scandal thì bản thân mỗi người cần có sự cảnh giác, cũng như có trách nhiệm với hành động của mình".

Hiện tại thì Hoàng Thùy đang bận với một bộ hình chụp tại London. Cô cũng đã lên tiếng về bức ảnh của mình. Cô phân trần: "Đây không phải là lần đầu tiên tôi thực hiện hình ảnh tại xứ sở Phật giáo. Việc đưa cả êkíp vào làm việc trong một ngôi chùa tôn nghiêm ở Thái Lan không phải là chuyện đơn giản. Chúng tôi đã xin phép nhà chùa cùng các sư thầy trước đó. Những bộ trang phục cũng phải đảm bảo không phản cảm, như thế mới nhận được sự đồng ý của các nhà sư". Cũng theo Hoàng Thùy, bộ ảnh còn nhận được sự giúp đỡ từ một sư thầy tại Thái Lan nên cô rất yên tâm làm theo sự chỉ đạo của stylist.

Tuy nhiên, là người châu Á, sống trong môi trường văn hóa Á Đông yêu cầu sự tôn kính nhất mực với đạo Phật và các niềm tin tín ngưỡng và tôn giáo thì sự cố này không chỉ là bài học cho Hoàng Thùy trên con đường theo đuổi sự nghiệp của mình mà còn đối với những ai đang hoạt động trong showbiz nói chung.

Webphunu.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ảnh Hoàng Thùy , Hoàng Thùy và nhà sư , Scandal Hoàng Thùy , Hoàng Thùy gây sốt , Ảnh phản cảm của Hoàng Thùy