Hậu kỳ nghỉ cùng Thu Minh, Nathan Lee miệt mài chạy show
Thứ tư, 12/02/2014 09:11

'Ông hoàng Opera'' chạy show liên tiếp ngay sau kỳ nghỉ dưỡng hoành tráng trên đất nước Thái Lan cùng gia đình Thu Minh.

Phong cách Opera đang làm mới tên tuổi Nathan Lee

Phong cách Opera đang làm mới tên tuổi Nathan Lee

Sau chuyến nghỉ dưỡng hoành tráng tại đất nước chùa vàng vừa qua, Nathan Lee vừa trở về đã lập tức bắt tay vào làm việc. Vừa đáp chân xuống sân bay, nam ca sĩ có mặt đúng giờ tại buổi tập luyện cho đêm liveshow tiếp theo của Chinh phục đỉnh cao, đồng thời nhận vài show diễn trong buổi tối ngày 11/2. Điểm đặc biệt của một show diễn lần này là nam ca sĩ được mời trình diễn một ca khúc theo phong cách Opera.

Để phù hợp với không khí sang trọng, tráng lệ của đêm tiệc, nam ca sĩ đã chọn ca khúc La donna e mobile. Đây là ca khúc rất khó nhai mà anh đã gặp nhiều vấn đề khi luyện tập cho đêm thi đầu tiên của Chinh Phục Đỉnh Cao, tuy nhiên nó cũng đã giúp anh dành 4 điểm 10 từ các vị giám khảo khó tính. Không chỉ gây ấn tượng bằng giọng hát ''khủng ''cùng cách xử lý ca khúc rất tinh tế và tự tin, nam ca sĩ còn “diện” nguyên bộ trang phục ông hoàng đúng như phần thi của mình tại Chinh phục đỉnh cao.

Khi được hỏi liệu anh có tham công tiếc việc quá hay không mà vừa đi du lịch về đã vội vàng đi diễn đi tập, Nathan Lee hóm hỉnh: “Mình phải lao ngay vào việc để kiếm tiền ngay còn được đi chơi tiếp chứ! (cười lớn) Tôi trở lại ngay với công việc và lịch tập vì ngày 16/2 tới tôi sẽ tiếp tục vai trò là một thí sinh tại Chinh phục đỉnh cao. Cá nhân tôi vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với các tiết mục trước của mình vì thế đêm thi nào tôi cũng phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Nghỉ dưỡng về điều tôi mừng nhất là tâm lý mình được giải tỏa, không còn căng thẳng nữa, thế nên tôi phải càng trình diễn thật tốt, thật hết mình để chinh phục khán giả.Show diễn lần này cũng yêu cầu hát Opera thế nên tôi nhận lời ngay, vì đây là cơ hội để tôi chứng mình năng lực của mình một cách chân thực nhất với tất cả các khán giả có mặt tại đêm diễn.

Không chỉ đắt show diễn sự kiện, Nathan Lee còn làm mưa làm gió các phòng trà với giọng hát live cực đỉnh của mình. Nam ca sĩ điển trai sẽ có đêm diễn riêng tại phòng trà MTV vào thứ 7, 15/2, ngay trước đêm lên sóng liveshow 4 Chinh Phục Đỉnh Cao.

Anh sẽ thể hiện live những Hit do chính mình sáng tác như Xinh, Say, Như chưa từng quen ... những bản cover tuyệt vời như Love you like a love song, Sway ... và cả những ca khúc trong album M gây sốt mùa Valentine năm ngoái như Tàn tro, Xa em kỷ niệm,Tiễn em trong mưa....

nathanleehatlive1

nathanleehatlive2

nathanleehatlive4

nathanleehatlive6

nathanleehatlive7

nathanleehatlive8

nathanleehatlive9

nathanleehatlive10

nathanleehatlive11

nathanleehatlive12

nathanleehatlive13

Tôm Hồng (CL)
Tag: Hoàng tử Opera , Nathan Lee , Cùng nhóm múa , Hát live , Riêng một góc trời