Sao Việt khóc thút thít khi xem phim ‘Những tháng năm rực rỡ’
Thứ sáu, 07/11/2014 10:09

Tối qua, bộ phim Hàn Quốc tâm lý tình cảm “Những tháng năm rực rỡ” được ra mắt tại Hà Nội và Thành phố HCM. Sao Việt không ngại trời mưa đến tham dự ra mắt bộ phim này.

Sao Việt tại buổi ra mắt bộ phim 'Những tháng năm rực rỡ'

Sao Việt tại buổi ra mắt bộ phim 'Những tháng năm rực rỡ'

Mặc dù thời tiết rất lạnh và mưa nhưng đông đảo dàn sao Việt vẫn có mặt để tham gia buổi công chiếu bộ phim My Brilliant Life - Những tháng năm rực rỡ của diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo.

undefined

Bảo Thy cũng đến tham dự buổi công chiếu

Bộ phim với câu chuyện nhẹ nhàng nhưng chất chứa đầy cảm xúc, góc quay đẹp, âm nhạc cuốn hút các khán giả có mặt tại buổi chiếu đã được khóc, được cười với các nhân vật trong phim.

undefined

Song Hye Kyo vẫn một hình ảnh mộc mạc, ngây thơ, nhưng lần trở lại với vai diễn mới – Người mẹ “Công Chúa Chửi Thề”- diễn viên Song Hye Kyo đã hóa thân thành một bà mẹ tuổi teen “đầu bù tóc rối”, quay cuồng và vất vả trong cuộc sống.

undefined

Ca sĩ bảo Trâm

undefined

Salim rất thích phim Hàn

undefined

Vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - Kim Thanh

Đồng hành cùng Song Hye Kyo trong bộ phim My Brilliant Life - Những tháng năm rực rỡ là nam diễn viên Gang Dong-won. Kể từ năm 2010 khi họ đóng cặp cùng nhau trong phim Camellia, sự kết hợp lần này của hai ngôi sao đã trở thành một sự kiện được mong chờ nhất trong quá trình tuyển chọn diễn viên tại Hàn Quốc.

Theo tác giả tiểu thuyết “My Thrilling Life” được chuyển thể thành phim này – Kim Ae-ran “ Lựa chọn Song Hye Kyo và Gang Dong-won là hoàn hảo và phù hợp hoàn toàn với nhân vật mà tôi đã viết nên. Thật tuyệt vời khi quan sát họ diễn xuất trong những cảnh quay khó và đòi hỏi họ phải nỗ lực rất nhiều”. Đây là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn sách bán chạy nhất của Kim, trong 3 tháng có hơn 140,000 đầu sách đã bán ra.

Song và Gong đã phải “vượt qua chính mình” hóa thân vào cặp cha mẹ trẻ nhất thế giới trong khi bản thân hai diễn viên chưa trãi nghiệm làm cha mẹ ngoài đời sống thật. Trái ngược với hình ảnh người mẹ “đầu bù tóc rối” của Song  Hye Kyo, Gang Dong-won vào vai người cha Dae-su “trẻ con”. Sự giao thoa của hai thái cực đối nghịch trong vai trò cha mẹ mang lại sự lạc quan, yêu đời trong mọi hoàn cảnh. Đây chính là thử thách thật sự cho tuyến nhân vật chính. Hai diễn viên đã tung hứng cho nhân vật của mình vừa làm cha mẹ, vừa phải sống lạc quan trong khi chứng kiến căn bệnh lão hóa sớm có thể cướp mất đứa con yêu quý của họ.

Bộ phim còn có sự tham gia của chuyên gia hóa trang hàng đầu Hollywood Greg Cannom, người đã đoạt giải Best Achievement in Makeup cho bộ phim The Curious Case of Benjamin Button (2008). Dưới bàn tay tài hoa và công nghệ hiện đại của Hollywood, ông đã tạo nên chân dung của “đứa trẻ già nhất thế gian” Areum.

Mối liên kết giữa cặp cha mẹ trẻ con và đứa con đặc biệt của họ sẽ làm lay động mọi cảm xúc của người xem. Bộ phim là một lý do nữa để khán giả yêu thương và trân trọng ý nghĩa của hai chữ “gia đình”. Theo dõi bộ phim, dàn sao Việt đã khóc thút thít khi xem bộ phim "Những tháng năm rực rỡ". Bộ phim mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

Những hình ảnh ra mắt bộ phim My Brilliant Life - Những tháng năm rực rỡ tối qua:

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

Phuơng Thảo(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: sao viet no nuc xem phim nhung thang nam ruc ro , phim nhung thang nam ruc ro , sao viet xem phim , tin , bao