Song Hye Kyo 'u buồn' trong phim 'The Queens'
Thứ bảy, 11/10/2014 20:33

Nữ diễn viên Song Hye Kyo đang hoàn thành những cảnh quay tuyệt đẹp cho bộ phim Trung Quốc 'The Queens'.

Song Hye Kyo 'u buồn' trong phim 'The Queens'

Song Hye Kyo 'u buồn' trong phim 'The Queens'

Nhà sản xuất "The Queens" đã phát hành những bức ảnh của Song Hye Kyo thông qua tài khoản Weibo của mình vào ngày 10/10 với chia sẻ: "Nữ hoàng Song Hye Kyo đang tận hưởng kỳ nghỉ tại một bãi biểnThổ Nhĩ Kỳ. Gương mặt kiều nữ thoáng chút u buồn nhưng vẫn đẹp quý phái, sang trọng".

song-hye-kyo1

song-hye-kyo3

the-queens-song-hye-kyo1

Trong bức ảnh, Song Hye Kyo diện một chiếc váy xanh màu xanh tím than với ánh nhìn xa xôi. Dù diễn tả nỗi buồn nhưng mọi người vẫn không thể cưỡng lại vẻ quyến rũ của cô.

song-hye-kyo2

song-hye-kyo4

the-queens-song-hye-kyo4

Trong một bức khác, Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp thanh lịch của cô trong một chiếc váy in hoa.

"The Queens" là một bộ phim mô tả một nữ diễn viên nổi tiếng đi tìm kiếm bản thân mình sau khi trải qua đau đớn. Song Hye Kyo vào vai Annie, một nữ diễn viên sở hữu vẻ xinh đẹp bề ngoài và tài năng của diễn viên trẻ tuổi. Bộ phim dự kiến ​​sẽ mở tại Trung Quốc vào 07/11/2014.

Vào tháng 9, bộ phim cũng đã phát hành trailer đầy ấn tượng. Đoạn trailer chỉ dài 3 phút nhưng mọi "hỷ nộ ái ố" của kiều nữ đều được cô thể hiện đầy độc đáo. Đặc biệt, trailer còn có cảnh bedscene dù không phải của Song Hye Kyo nhưng cũng khiến khán giả kỳ vọng vào một cảnh chăn gối của cô nàng trên phim.

the-queens-song-hye-kyo2

the-queens-song-hye-kyo3

Poster phim The Queens

Thu Trang (Soompi) (CL)
Tag: Song Hye Kyo , Song Hye Kyo the queens , dien vien Song Hye Kyo , the queens , tin , bao