Những nụ hôn sặc mùi đồ ăn trong phim Hàn
Thứ sáu, 29/11/2013 12:02

Lee Min Ho và Park Shin Hye có 'nụ hôn bánh donut' ngọt lịm trong 'The Heirs'.

Lee Min Ho và Park Shin Hye với 'nụ hôn bánh donut'

Lee Min Ho và Park Shin Hye với 'nụ hôn bánh donut'

Nụ hôn trong phim Hàn thường rất lãng mạn nhưng bên cạnh đó cũng có một số nụ hôn đáng yêu và... ngon tuyệt. Đó chính là những nụ hôn có liên quan đến đồ ăn.

Lee Min Ho, Park Shin Hye - nụ hôn bánh donut

Trong The Heirs, sau khi bày tỏ tình cảm với Eun Sang (Park Shin Hye), Kim Tan (Lee Min Ho) mạnh dạn hơn trong việc thể hiện ở chỗ đông người. Một trong những hành động này là anh chàng ghé sát miệng và tranh ăn chiếc bánh donut ngọt lịm, ngon lành mà cô đang ăn. Khi cắn bánh, khuôn mặt của họ rất gần nhau và đôi môi của Kim Tan gần như chạm vào môi Eun Sang.

Lee Min Ho cho biết: "Trong các phim tôi từng tham gia thì The Heirs là bộ phim có nhiều cảnh hôn nhất".

Jo In Sung, Song Hye Kyo - nụ hôn kẹo bông

Đầu năm nay, người hâm mộ cũng có dịp "ngất ngây" với nụ hôn kẹo bông đáng yêu, xúc động của Jo In Sung và Song Hye Kyo trong That Winter The Wind Blows.  Trong cảnh đó, hai diễn viên chính cùng nhau thưởng thức một cây kẹo bông và môi họ cũng đặt rất gần nhau.

Kang Ji Hwan, Yoon Eun Hye - nụ hôn Cola

Trong phim Lie To Me, Yoon Eun Hye và Kang Ji Hwan có một nụ hôn rất nổi tiếng, đó là nụ hôn Cola. Eun Hye và Ji Hwan đùa nghịch trong bếp và phun nước từ chai Cola lên người nhau. Và họ đã kết thúc cảnh quay lãng mạn này bằng một nụ hôn ướt nhẹp nhưng vô cùng ngọt ngào.

Hyun Bin, Ha Ji Won - nụ hôn bọt sữa

Khi Secret Garden công chiếu, người hâm mộ đã "bấn loạn" với nụ hôn bọt sữa ( Cappuchino) của hai nhân vật chính. Trong phim, Hyun Bin và Ha Ji Won ngồi uống cà phê cùng nhau. Khi Ji Won uống một ngụm Cappuchino, cô đã để lại một vết bọt ở trên môi. Hyun Bin nói Ji Won cố tình để lại vết bọt đó và anh sẽ dùng môi mình để lau chúng đi. Và họ có một nụ hôn tuyệt đẹp.

Jung Il Woo, Lee Chung Ah - nụ hôn kimchi

Trong phim Flower Boy Ramen Shop, Cha Chi Soo (Jung Il Woo) thủ vai hôn nhẹ lên má của Yang Eun Bi (Lee Chung Ah) khi thấy trên đó có vết kimchi. Dù trong cảnh này chỉ có môi của Chi Soo "hành động", nụ hôn này vẫn khiến trái tim của Eun Bi và hàng ngàn cô gái khác rung động.

Các fan cũng bình chọn đây là nụ hôn "cay" nhất trên màn ảnh bởi kimchi của xứ Hàn được tẩm rất nhiều ớt bột.

Ji Hyun Woo, Yoo In Na - nụ hôn mỳ sợi

Trong Queen In Hyun's Man, Choi Hee Jin (Yoo In Na) đã dạy cho chàng học giả đến từ quá khứ Kim Boong Do (Ji Hyun Woo) ăn mỳ đúng cách. Họ cùng ăn và ăn chung một sợi mỳ. Nụ hôn mỳ spagetti này không nổi tiếng bằng nụ hôn "chân trên chân" trong một phân đoạn khác của phim nhưng cũng làm trái tim của các tín đồ ăn uống loạn nhịp.

 

Lee Byung Hun, Kim Tae Hee - nụ hôn kẹo ngọt

Trong Iris, cặp sao đình đám này đã tạo nên lịch sử về nụ hôn kẹo ngọt nổi tiếng. Lee Byung Hun ngậm kẹo trong miệng và hôn Tae Hee. Trong lúc "hoạt động", Byung Hun đẩy viên kẹo đó sang cho Tae Hee. Khi nhớ lại cảnh này, ngọc nữ của điện ảnh Hàn bật cười tiết lộ viên kẹo đó khá là to.

Ione.vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Lee Min Ho , Park Shin Hye , Jo In Sung , Song Hye Kyo , Phim Hàn Quốc