Mai Thỏ sinh con gái đầu lòng 'siêu' đáng yêu
Thứ hai, 08/12/2014 16:57

Sau khi sinh con, hot girl Hà thành nổi tiếng với vòng một khủng đang tích cực lấy lại vóc dáng.

Mai Thỏ sinh con gái đầu lòng 'siêu' đáng yêu

Mai Thỏ sinh con gái đầu lòng 'siêu' đáng yêu

Sau khi gửi Tối hậu thư cho chồng trước khi sinh vào ngày 4/11, hot girl Mai Thỏ đã chính thức lâm bồn vào lúc 5h50 sáng ngày 14/11. Cô sinh một bé gái kháu khỉnh, tên là Thảo Nhi, nặng 3,2kg.

Mai Thỏ cho biết thời điểm hiện tại cô và gia đình chưa muốn công khai quá nhiều thông tin về con gái đầu lòng, đợi đến đầy tháng cháu sẽ chính thức làm lễ ra mắt mọi người. Sau khi sinh Mai Thỏ nhận được sự quan tâm đặc biệt của gia đình, rất nhiều bạn bè thân thiết gửi lời hỏi thăm bà mẹ trẻ, cũng như khen ngợi sự kháu khỉnh của cô con gái nhỏ.

"Đi làm về chưa kịp thay quần áo bố cà rốt đã vào hôn hít con ngay rồi, suốt ngày nói yêu con thôi. Kiểu này yêu con hơn yêu mẹ rồi bố Nguyễn Dũng nhỉ?" - lời nói yêu thương hot girl 9X gửi đến chồng, khiến người xem cảm nhận được hạnh phúc của gia đình nhỏ.

Chồng hot girl hạnh phúc chào đón sự hiện diện của thiên thần nhỏ trong gia đình.

Sau sinh, Mai Thỏ cũng đúc kết một số kinh nghiệm của bản thân, muốn chia sẻ với các chị em phụ nữ khác, giúp cơ thể vừa khỏe, vừa nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

"Hàng ngày vẫn luôn ăn đủ chất và nhiều bữa để có sữa cho con bú nhưng một việc không quên của mình sau khi ăn là rang gừng với  muối chườm nóng bụng. 

Cho con bú thường xuyên cũng là cách giữ được cân hay giảm cân rất hiệu quả. 

Uống cao chè vằng thay cho nước lọc giúp các mẹ vừa sạch huyết nhanh vừa đỡ đau dạ con, lại ấm bụng và giảm cân. Trong quá trình mang bầu đến lúc đẻ trong tháng, mình cũng hay bôi dầu dừa cho không bị rạn da. Thế này là chỉ cần sau sinh mấy tháng nữa, mình đi tập gym là sẽ lại có một cơ thể khoẻ mạnh như trước rồi" - Mai Thỏ chia sẻ.

Zing.vn
Tag: con gai mai tho , con mai tho , dam cuoi mai tho , mai tho lay chong , chong mai tho , dam cuoi , tin , bao