Sao Việt đua nhau "nổ pháo" năm Rồng (P1)
Thứ sáu, 20/04/2012 17:14

Dường như các ngôi sao Việt đều "không hẹn mà găp" cùng chọn năm Rồng 2012 này để từ bỏ quãng đời độc thân.

Điểm lại từ đầu năm 2012 đến giờ, tuy mới chỉ được gần 4 tháng có lẽ showbiz Việt khá bận rộn với những bộ lễ phục để tham dự hàng loạt những đám cưới của các tên tuổi nổi danh bắt đầu từ Phan Đinh Tùng, hot girl Quỳnh Chi, sắp tới là Phạm Quỳnh Anh, rồi rất có thể Vbizsẽ là Tuấn Hưng và Tăng Thanh Hà.

Hot girl Quỳnh Chi - Đại gia thủy sản (20/2/2012): Đình đám đi đôi với "đại họa"?

Phiên bản của Kiều nữ và Đại gia tái hiện trong Vbiz. Đám cưới của Hot girl Quỳnh Chi khiến nhiều người phải há hốc mồm với mức độ giàu có của các đại gia Việt Nam. Đón dâu bằng dàn siêu xe với những cái tên khủng như Roll-Royce Phantom, Bentley, Lamborghini..., tiệc cưới hoành tráng đến hoàn hảo khi được một êkip tiếng tăm dựng kịch bản tại trung tâm sang trọng White Place...

Cô dâu, chú rể tươi cười, khách mời sang trọng và tên tuổi cũng sánh ngang với sự đình đám của tiệc cưới. Thế nhưng sau đám cưới đó là một "lời nói dối ghê gớm". Mọi người tá hỏa khi phát hiện mẹ của chồng Quỳnh Chi nợ đầm đìa, siêu xe cũng thành đồ để trả nợ, mẹ chồng cô bỏ ra nước ngoài, chồng rút khỏi công ty lớn... Liệu nàng dâu mới có biết điều này? là câu hỏi mà tất cả đều thắc mắc khi sự việc vỡ lở.

Quỳnh Chi rạng ngời bên chồng

Nhưng đến thời điểm hiện nay, cuộc hôn nhân mới của Quỳnh Chi vẫn bình yên. Mong rằng chân dài và đại gia sẽ cùng nhau vượt qua sóng gió này và tiếp tục hạnh phúc.

"Chị Hội" Thái Hòa - "Bé Gấu" Hà Huỳnh Hồng Thu (22/2/2012): Một lần nữa tìm đến với hạnh phúc

Vai diễn trong bộ phim Để Mai tính đã làm chàng diễn viên Thái Hòa "chết dính" với biệt danh "Chị Hội" Thái Hòa và anh còn tiếp tục khiến dân tình ngạc nhiên hơn khi là người nối bước mở màn hỉ sự của năm 2012. Cô gái giúp cho "chị Hội" một lần nữa tìm được hạnh phúc có một nickname "nửa dữ dằn nửa đáng yêu" - "Bé Gấu".

Chú rể căng thẳng trước "giờ G"

Nhưng đám cưới vẫn đầy lãng mạn đến ngọt ngào

Âm thầm yêu và chuẩn bị cho đám cưới trong nhiều năm, Thái Hòa cuối cùng đã tìm được hạnh phúc và minh chứng rõ ràng nhất chính là nụ cười rạng rỡ của cô dâu và chút căng thẳng của chú rể trong hôn lễ dễ thương và ngọt ngào ấy. 

Và nụ cười đầy hạnh phúc của cả cô dâu lẫn chú rể

Hạnh phúc sẽ bắt đầu từ đây

Trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách, chú rể Thái Hòa thổ lộ niềm hạnh phúc của mình: "Anh biết suốt bốn năm qua, anh đã làm cho em vui rất nhiều và cũng làm em buồn không ít. Nhưng em hãy tin rằng cuộc đời này, em đối với anh là tất cả!" và kết thúc bằng một nụ hôn nồng cháy.

Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích (29/2/2012): Đám cưới rộn rã tiếng cười và ngập tràn tình yêu

Chàng ca sỹ sở hữu "cái đầu láng o" của nhóm nhạc MTV là người thứ 3 nổ tiếng pháo hỷ sự của năm 2012. Đám cưới của anh với cô học trò xinh xắn Thái Ngọc Bích đã minh chứng cho tình yêu ngọt ngào trong showbiz.

Trong đám cưới Phan Đinh Tùng, chàng ca sỹ vốn ít khi bộc lộ tâm sự riêng, đã khiến cô dâu của mình nghẹn ngào khi chia sẻ: "Đã có những lúc tôi không tin trên đời này có tình yêu, và có những lúc cứ tưởng mình sẽ đi theo đạo cùng với Chúa, thế mà hạnh phúc bất chợt đến, chúa đã cho tôi một Thái Ngọc Bích thật tuyệt vời."

Và dĩ nhiên đám cưới của chàng ca sỹ Sóng tình không thể thiếu được màn "siêu quậy" của các sao Vbiz và những tiết mục hiếm gặp của Showbiz Việt.

Sao quậy tưng bừng trong đám cưới của Phan Đinh Tùng

Hỷ Hỷ
Tag: Phan Đinh Tùng , Thái Hòa , Quỳnh Chi , Đám cưới sao , Sao Việt , Sao đám cưới năm 2012