Chiêm ngưỡng bạn gái xinh đẹp của Tuấn Hưng
Thứ năm, 19/04/2012 20:51

Bạn gái của nam ca sĩ đào hoa Hà thành tên Hương và từng có thời gian hoạt động trong lĩnh vực người mẫu.

Ngay sau bức hình Tuấn Hưng hôn bạn gái trong quán bar và lời xác nhận của anh chàng đào hoa "đang yêu một cô gái kém 12 tuổi", không ít khán giả tò mò muốn biết cô gái may mắn đó là ai.

Theo nguồn tin thân cận, bạn gái Tuấn Hưng có tên Hương, sinh năm 1990 hiện đang sống tại Hà Nội. Trước đây, Hương đã có khoảng thời gian hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Theo như nhận xét của một số người mẫu Hà Nội thì Hương là một cô gái ngoan, sống khá kín tiếng. Có lẽ vì vậy, cô gái này vẫn đang là một ẩn số với các fan hâm mộ của chàng ca sĩ điển trai.

Tuấn Hưng thân mật với bạn gái trước mặt mọi người

Cũng theo nguồn tin trên, Hương không phải là chị ruột của hotgirl Hạnh Sino như một số báo đưa tin. Cả hai là một cặp bạn thân. Điều này có thể thấy được trong đêm liveshow “Ngày về” của Tuấn Hưng, Hương đã tới tham dự với nhóm nhạc Bsily của hot girl Hạnh Sino.

Gương mặt bầu bĩnh, nụ cười trong sáng cùng với ánh mắt biết cười của người đẹp Hà thành phải chăng đã thiêu đốt trái tim của chàng ca sĩ đào hoa?

Được biết bạn gái Tuấn Hưng sinh năm 1990

Cô gái này đã có thời gian làm người mẫu

Trong liveshow Ngày về của Tuấn Hưng, bạn gái anh cũng có mặt

Eva
Tag: Tuấn Hưng , Bạn gái Tuấn Hưng , Tuấn Hưng sắp cưới , Đám cưới Tuấn Hưng , Tuấn Hưng kết hôn , Đám cưới sao , Sao kết hôn