Sao nữ Việt tự tin khoe bụng bầu trên tạp chí, sân khấu
Thứ năm, 10/10/2013 10:50

Dù đang mang bầu nhưng nhiều người đẹp trong showbiz Việt vẫn tự tin khoe bụng bầu trên sân khấu và trên các tờ tạp chí danh tiếng.

Dù mang bầu nhưng các sao nữ vẫn rất xinh đẹp và sành điệu.

Dù mang bầu nhưng các sao nữ vẫn rất xinh đẹp và sành điệu.

Xuân Lan tự tin và quyến rũ dù mang bầu tháng thứ 7.

Kết hôn từ năm 2009 nhưng sau gần 4 năm Xuân Lan mới mang bầu. Dù đang mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng người đẹp vẫn rất tự tin khoe bụng bầu khi chụp ảnh bìa cho một tạp chí thời trang danh tiếng cùng với hai người mẫu khác. Hình ảnh bà bầu Xuân Lan với khuôn mặt lạnh thường trực trên trang bìa tạp chí khiến nhiều độc giả cảm thấy thích thú. Xu hướng chụp ảnh thời trang khoe bụng bầu trên trang bìa tạp chí không còn mới lạ với thế giới nhưng ở Việt Nam, nó vẫn còn rất mới mẻ.

Trước Xuân Lan, hồi năm ngoái, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng từng lên trang bìa tạp chí Mẹ Yêu Bé với hình ảnh khoe bụng bầu. Lúc đó, nữ ca sĩ đang mang bầu cô con gái đầu lòng Bella.

Vũ Thu Phương vô cùng xinh đẹp và quyến rũ với chiếc bụng bầu trên một tạp chí.

Khi đang mang bầu cô con gái Linh Linh, Linh Nga vẫn rất đắt show đi sự kiện và chụp ảnh thời trang. Người đẹp của làng múa không ngại ngần khi khoe bụng bầu của mình trên báo.

Quỳnh Chi mang bầu vẫn không ngại váy bó.

Sau khi kết hôn với con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền, gia đình nhà chồng hotgirl Quỳnh Chi liên tục gặp nhiều lùm xùm xung quanh vấn đề tiền nong. Cô hotgirl xinh đẹp giữ im lặng hoàn toàn vào thời điểm đấy và mang bầu. Dù bụng bầu khá lớn nhưng Quỳnh Chi vẫn tự tin diện chiếc váy xanh bó sát khoe đường cong của một bà mẹ tương lai. Quỳnh Chi cho biết những tấm ảnh chụp ảnh bầu này được cô thực hiện cho một tạp chí dành riêng cho bà bầu.

Ảnh bầu ấn tượng của Thúy Hằng - Thúy Hạnh.

Cặp chị em song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh mang bầu cô con gái thứ hai cùng thời điểm với nhau nên cả hai đã quyết định thực hiện một bộ ảnh bầu nhằm kỷ niệm sự trùng hợp đặc biệt này. Bộ ảnh sau đó đã được đăng tải trên nhiều báo và tạo được sự thích thú với độc giả.

Hôm 29/9, trong vai trò giám khảo cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy, Đoan Trang đã lên sân khấu biểu diễn ca khúc "Tình" đầy quyến rũ và sang trọng. Trên sân khấu, nữ ca sĩ vẫn biểu diễn rất sung dù chiếc bụng bầu gần 4 tháng đã lùm lùm sau chiếc váy bó sát.

Bụng bầu của Hồng Nhung lùm lùm sau chiếc váy.

Trong một chương trình biểu diễn hồi đầu năm ngoái, Bống Hồng Nhung diện một chiếc váy suông hồng rộng lên sân khấu. Khi đó, rộ lên tin đồn Hồng Nhung đang mang bầu với người chồng ngoại quốc Kevin. Tuy nhiên, cô Bống và người nhà đã từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan tới bầu bí. Sau đó, những hoài nghi của người hâm mộ đã được giải đáp khi Hồng Nhung đã sinh hạ cặp song sinh một trai một gái hồi tháng 5 năm ngoái.

Dù đang mang bầu tháng thứ 7 và trông khá nặng nề nhưng Khánh Ngọc vẫn hát hết mình trên sân khấu.

Lệ Quyên chọn chiếc váy suông họa tiết sặc sỡ khi biểu diễn trên sân khấu nhằm che đi chiếc bụng bầu đã sắp tới ngày sinh nở của mình.

H.Dương

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Sao nữ , Sao Việt , Khoe bụng bầu , Tạp chí , Sân khấu , Xuân Lan , Hồng Nhung , Vũ Thu Phương , Đoan Trang