Soi Facebook Sao Việt (P22): Mỹ Dung bụng bầu vượt mặt lộ diện sau đám cưới
Thứ hai, 01/07/2013 10:40

Mỹ Dung ôm bụng bầu vượt mặt cười rạng rỡ lên chức bà chủ quán bar; Chi Pu "sướng rơn" vì nhặt được thỏ lạc.

Mỹ Dung lộ diện lần đầu sau ngày cưới.

Mỹ Dung lộ diện lần đầu sau ngày cưới.

Danh hài Thành Trung tới chúc mừng vợ chồng Mỹ Dung khai trương quán bar - karaoke. Đây là lần đầu tiên Mỹ Dung lộ diện sau đám cưới với bụng bầu khá lớn.

"Bà chủ" Ngọc Trinh diện bộ Jumsuit trắng gợi cảm tới cửa hàng.

Khoảng hở "chết người" của Ngọc Trinh.

Văn Mai Hương xì-tin và cá tính chào ngày mới.

Minh Triệu khoe lưng trần sexy khó cưỡng


Quỳnh Thư: "Thứ 2 là ngày đầu tuần, em dậy thật sớm... soi facebokk và ghi status xong thì... đi ngủ tiếp" .

Thanh Hằng tinh nghịch chào hè

Mỹ Linh: "Có 1 chút teen nhẹ. Cả nhà ngủ ngon nhé"

Giáo sư Xoay: "Có lẽ sang seri Nhà sáng chế 2014 mình cũng đăng ký tham dự chương trình với một vài sản phẩm... nhạc chế. Biết đâu lại được giải nhất năm 400 triệu thì ngon"

Lý Nhã Kỳ trẻ trung, năng động tại sân bay để sang Pháp dựParis Haute Couture Fashion Week (Tuần lễ thời trang cao cấp Paris).

"Vùng ngoại ô tôi có căn nhà tranh, tuy bé nhưng thật xinh, tháng ngày sống vui 1 mình... Sắp sang ngày mới rồi, hát ngêu ngao cho hết vận xui của ngày hôm nay. Ngày gì mà sáng thì đập vỡ bình hoa, đứt tay, trưa thì nấu món canh dở ẹc, tôm rim thì cháy, khói bốc lên và còi hú, bảo vệ xuất hiện, chiều thì xe máy tông cái ầm, tối sợ quá về nhà cho lành", Búp Bê Thanh Thảo viết.

Hương Tràm: "Nhiều người cũng thắc mắc là sao ko học trường lớp gì nhưng lại được chọn làm cố vấn cho The Voice kids trong khi những cố vấn ở đội khác đều là những cây đại thụ làm Tràm cũng ngượng ngùng... Thực ra cho Tràm đính chính lại một chút từ "cố vấn" ở đây chắc là về tâm lý thì đúng hơn bởi vì anh Hồ Hoài Anh và Chị Lưu Hương Giang đã là quá đủ kĩ thuật cho các bé rồi.... ".

Chi Pu: "Nửa đêm đi quay phim về, bắt gặp chú thỏ xám lang thang lạc lối giữa đường. Thế là Chê Pâu bỏ chú thỏ vào giỏ lunnn!! Hí hí thích quá :x Niềm vui to lớn cuối ngày" .

Những thông tin nóng hổi, ấn tượng của hàng trăm ngôi sao Việt mỗi ngày, mời các bạn đón đọc seri Soi Facebook Sao Việt vào 12h30 thứ 2 và thứ 5 hàng tuần trên xahoi.com.vn. 

 

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Facebook sao Việt , Facebook , Sao Việt , Soi Facebook sao , Ngọc Trinh , Lam Trường , Giáo sư Xoay