Sao không chịu lấy chồng và nghi án giới tính 'từ trên trời đổ xuống'
Thứ năm, 11/12/2014 08:19

Thành công trên con đường sự nghiệp các mỹ nhân của làng giải trí Việt càng khiến người hâm mộ tò mò và đặt nhiều nghi vấn hơn khi vẫn chưa chịu lấy chồng.

Sao không chịu lấy chồng và nghi án giới tính 'từ trên trời đổ xuống'

Sao không chịu lấy chồng và nghi án giới tính 'từ trên trời đổ xuống'

Xinh đẹp, thành công trên con đường sự nghiệp thế nhưng luôn kín tiếng về chuyện riêng tư, tình cảm cá nhân, các mỹ nhân của làng giải trí việt càng khiến người hâm mộ tò mò và đặt nhiều nghi vấn hơn. Và đặc biệt khi đã cứng tuổi và fan từng ngày mong người đẹp tìm được hạnh phúc cho riêng mình thế nhưng với phong cách cùng với việc có những cử chỉ thân mật với bạn cùng giới khiến sự nghi ngờ về giới tính của các mỹ nhân. 

Thanh Hằng

Siêu mẫu hàng đầu Việt Nam với đôi chân dài 1m2 luôn được mến mộ bởi gu thời trang sành điệu ấn tượng. Không chỉ dẫn đầu trên sàn catwalk người đẹp còn ghi dấu ấn với vai diễn trong 'Mỹ Nhân kế', "Nụ hôn Thần chết" và "Những nụ hôn rực rỡ" . Là người nổi tiếng Thanh Hằng luôn nhận được sự quan tâm yêu mến của khán giả về bản thân và về chuyện tình cảm của cô. Trái ngược với sự thành công về sự nghiệp, chuyện yêu đương của người đẹp dường như là điều bí ẩn và tạo sự tò mò với công chúng. Khi mà tin đồn hẹn hò và mức độ thân thiết với đạo diễn Quang Dũng xuất hiện mọi người đều chúc mừng cô tìm được bến đỗ nhưng sau 5 năm gắn kết rồi cả hai đường ai nấy đi. Tiếp đó là nghi án hẹn hò cùng với đại gia Việt Kiều. Không dừng lại ở đây chân dài Thanh Hằng bị khán giả đặt câu hỏi về việc thường xuyên bắt gặp bên cạnh Hồ Ngọc Hà. Và dường như người đẹp lại dính nghi vấn về giới tính, thế nhưng với bản lĩnh của một chân dài đình đám cô bỏ ngoài tai mọi lời đồn đoán và tập trung vào công việc. Có lẽ cho tới khi lên xe hoa về nhà chồng thì những soi xét, nghi vấn đặt ra cho người đẹp mới kết thúc.

sao-viet-nghi-an-gioi-tinh-15

sao-viet-nghi-an-gioi-tinh-14

Cử chỉ thân mật của Thanh Hằng dành cho Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ đặt ra nghi vấn về giới tính của siêu mẫu

sao-viet-nghi-an-gioi-tinh-13

Thanh Hằng cũng gây tò mò với công chúng khi đăng status: "Bây giờ mình hiểu rõ cảm giác chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau rồi nha. Có lẽ mình cũng..........." 

sao-viet-nghi-an-gioi-tinh-16

Người hâm mộ từng mong chờ một đám cưới hạnh phúc của cô với đạo diễn Quang Dũng nhưng tới giờ người yêu của cô là ai vẫn còn là một ẩn số

Mỹ Tâm

sao-viet-nghi-an-gioi-tinh-3

Ở độ tuổi 33, họa mi tóc nâu của làng âm nhạc Việt Nam đang trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp và vươn mình ra thế giới. Dường như người đẹp vẫn chưa tìm được bờ vai vững trãi cho cuộc đời dù nhận được vô số những lời 'tỏ tình'. Chưa từng bật mí về tình yêu của mình và khi được ông hoàng nhạc Việt tạo 'bão tỏ tình' mỗi khi lên báo, Mỹ Tâm như bị động giữa tâm scadal cô chỉ biết cười trừ và cảm ơn tình cảm yêu quý của người anh dành cho mình. 

sao-viet-nghi-an-gioi-tinh-5

Một thời gian Mỹ Tâm nhận được vô vàn câu hỏi về việc lên xe hoa với đại gia thủy sản, sự việc bắt đầu từ một bức ảnh đại gia thủy sản Dương Ngọc Minh xuất hiện trong đám cưới Phạm Quỳnh Anh và đứng gần... bàn Mỹ Tâm.
sao-viet-nghi-an-gioi-tinh-1

Mỹ Tâm như phải hứng một scandal từ trên trời rơi xuống khi dính nghi án với vị đại gia này. Dù mong muốn cho người đẹp sớm tìm được bến đỗ nhưng điều này đã khiến cô phải thốt lên "Nhiều lúc Mỹ Tâm thấy cuộc sống quá đáng sợ, tại sao người ta có thể đổi trắng thay đen như một trò chơi như thế".Sự việc sau đó cũng dần lắng xuống và hiện tại Mỹ Tâm vẫn miệt mài cống hiến cho âm nhạc, người hâm mộ vẫn không khỏi thôi ngóng chờ 'người tình' của nữ ca sĩ là ai?

Phương Uyên - Thiều Bảo Trang

sao-viet-nghi-an-gioi-tinh-11

Scandal 'Giọng hát Việt' mùa đầu về việc dàn xếp kết quả dường như khiến người ta chú ý nhất tới đó chính là giám đốc âm nhạc của chương trình - nữ nhạc Phương Uyên và 'quán quân hụt' Thiều Bảo Trang. Nghi án đồng tính với thí sinh trong chương trình khiến chính Thiều Bảo Trang rút rui khỏi cuộc chơi, và sau khi cuộc thi kết thúc công chúng vẫn được chứng kiến Phương Uyên kề bên Thiều Bảo Trang mọi nợi, nữ nhạc sĩ còn là nhà sản xuất trợ giúp đắc lực cho “người yêu”. 

sao-viet-nghi-an-gioi-tinh-4

Từ những cử chỉ thân mật mà họ dành cho nhau, công chúng cũng ngầm hiểu được sự công khai của họ. Và nghi án giới tính của cặp đôi đã có kết quả?

sao-viet-nghi-an-gioi-tinh-6

sao-viet-nghi-an-gioi-tinh-10

Thúy Vinh

sao-viet-nghi-an-gioi-tinh-7

Theo đuổi hình tượng tomboy từ khi bước chân vào showbiz và luôn xuất hiện cùng Thanh Thảo trong mọi hoạt động khiến Thuý Vinh dính nghi án về giới tính thật của cô. Có thời điểm người ta còn thấy một Thúy Vinh không khác gì một người đàn ông manly chăm sóc chu đáo cho Thanh Thảo, nhưng sau khi tách ra công ty riêng và không còn thân thiết với Thanh Thảo thì Thúy Vinh lại tiếp tục dính nghi án giới tính tương tự.

sao-viet-nghi-an-gioi-tinh-17

Thế nhưng bất ngờ cô kết hôn và có con với một kiến trúc sư nội thất người Singapore, sau đó cô và ông xã đã phải đối diện với những lời đồn thổi về tới giới tính của hai vợ chồng. Nhiều người nhận xét Andrew Poh - chồng của cô - quá chải chuốt và tỏ ý nghi ngờ anh là gay, cả hai lấy nhau chỉ là một vở kịch để che đậy giới tính thật.

HP (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: thanh hang , sao nu viet , gioi tinh , ha ho , thieu bao trang , phuong uyen , thuy vinh , thieu bao tram , my tam , chi pu , gile , tin , bao