Sao Hollywood và những ngôi nhà bị ma ám
Thứ bảy, 10/03/2012 12:38

Mặc dù những ngôi nhà này đáng giá hàng triệu USD nhưng các sao vẫn sợ chạy mất.

Họa mi nước Anh Adela đã bỏ ra tới 11 triệu USD để tậu khu biệt thự Sussex ở Anh Quốc nhưng chưa được bao lâu thì phát hiện ra ngôi nhà bị... ma ám. Chủ nhân của 6 giải Grammy hé lộ với bạn bè rằng, ngôi nhà khiến cô cảm thấy sợ hãi. Tờ The Sun còn đưa tin, vào ban đêm, Adele nghe thấy những tiếng kêu, sợ quá nên cô nàng phải thuê vệ sỹ mỗi khi màn đêm buông xuống.

Trong ngôi nhà này, Adele nghe thấy những tiếng kêu lạ lùng vào ban đêm

Các thí sinh của American Idol đã sợ phát khiếp khi họ được chuyển tới ở căn biệt thự gồm 9 phòng ngủ ở Bel Air. Anoop Desai (mùa giải 8) và James Durbin cùng á quân Lauren Alaina (mùa giải 10) chia sẻ với People thứ mà họ tìm thấy trong garage: “Tôi đã nhìn thấy thứ gì đó màu trắng trông như một cánh tay.” Alaina còn nói thêm: “Tôi và một bạn nữa là Pia đang ở tầng trên thì bỗng dưng các cánh cửa mở toang. Chúng tôi đã xem một bộ phim kinh dị trước đó nên sợ vô cùng.” Vào năm ngoái, tòa biệt thự đã được bán với giá 11,2 triệu USD.

Căn hộ đẹp đẽ như thế này nhưng lại khiến nhiều người khiếp sợ

Năm 2009, trong chương trình Larry King Live, nữ diễn viên kỳ cựu Joan Rivers kể rằng, người chủ cũ căn hộ ở New York đã từ chối rời đi trong khi bà đã chuyển đến đó ở. Khi kể câu chuyện này với một nhân viên ở đó, ông ta nói: “Có vẻ như bà Spencer (tên người chủ cũ) đã quay lại.” Ban đầu, Joan không tin nhưng sau đó bà đã phải bán ngôi nhà với giá 29 triệu USD.

Joan Rivers

Năm 2007, nhóm Maroon 5 đã thu âm album It Won’t Be Soon Before Long trong ngôi nhà của nhà ảo thuật lừng danh thế giới Harry Houdini ở Los Angeles. Ngôi nhà bị cho là có ma ám khi thành viên James Valentine khẳng định, anh đã trông thấy một bóng ma trên cầu thang. “Đó chắc hẳn là con ma tốt vì tôi không cảm thấy sợ hãi gì cả.”

Một thời gian dài trước khi sinh con gái đầu lòng Satyana, nữ diễn viên Alyson Hannigan của series How I Met Your Mother và chồng là Alexis Denisof đã đón một “vị khách” trong căn nhà của họ ở Los Angeles. “Tôi có một con ma trong nhà, tôi không biết tại sao anh ta lại ở đây nhưng anh ấy rất thân thiện. Tôi đã nhìn thấy hình bóng của một người đàn ông đứng ở ngưỡng cửa phòng tắm, lúc đó tôi hỏi "Anh yêu, anh đang làm gì vậy" vì nghĩ đó là Alexis. Nhưng sau đó tôi nhận ra Alexis đang nằm bên cạnh mình.”

Alyson Hannigan kế chuyện từng gặp ma trong nhà mình

Jenna Bush-Hager, con gái của cựu tổng thống George W. Bush kể rằng trong suốt những năm ở Nhà Trắng, cô đã được những vị khách không mời mà vẫn đến thăm. “Tôi nghe thấy... một con ma. Lúc đó tôi đã ngủ, trong phòng có một cái lò sưởi, bất ngờ tôi nghe thấy những tiếng nhạc của thập niên 20 vang lên. Tôi có thể cảm nhận được nó. Tôi đã sợ hãi và chạy vào phòng của chị gái tôi” - Jenna nói trong show Tonight Show.

Jenna Bush-Hager từng nghe thấy ma chơi nhạc ở Nhà Trắng

“Tôi vừa mới chuyển nhà vì nhà tôi có ma” - Ke$ha đã nói như vậy về tổ ấm ở Los Angeles của cô nàng. “Tôi luôn thuyết phục bạn bè đến ở qua đêm, vì tôi sẽ không sợ nếu có họ ở đó. Một sáng tôi tỉnh dậy, xung quanh là tất cả các cô bạn của mình, tôi có cảm giác như mình là P.Diddy đào hoa vậy.”

Ke$ha luôn thuyết phục các bạn ở qua đêm cho đỡ sợ

"Nhà tôi có ma”- tài tử Nicolas Cage nói về căn nhà cũ LaLaurie của anh, một trong những ngôi nhà bị ma ám ở New Orleans. Theo lời kể lại, ngôi nhà này từng do một nhân vật có uy quyền sở hữu và đã từng tra tấn các nô lệ ở đây. Năm 2009, Nicolas đã phải bán ngôi nhà với giá 2,3 triệu USD.

Nicolas Cage đã phải bán căn nhà của mình

Dân Tin
Tag: Sao Hollowood , Chuyện của sao , Nhà của sao , Nhà ma ám