Heidi Klum hậu ly hôn: Tôi muốn tiến về phía trước
Thứ sáu, 09/03/2012 14:54

Xuất hiện với vẻ quyến rũ khó cưỡng trên tạp chí ELLE số tháng 4, siêu mẫu thế giới Heidi Klum lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm của mình sau ly hôn.

Sau vụ ly hôn "động trời" với nam ca sỹ Seal, ngoài dòng tweet ngắn gọn trên Twitter cá nhân vào ngày 31/1 vừa qua, Heidi Klum gần như không hé một lời về chuyện tình giữa mình và "ông xã 7 năm".

Tuy nhiên, xuất hiện trên tạp chí ELLE số tháng 4 này, siêu mẫu 38 tuổi - chủ trì của Project Runway đã chia sẻ về vụ chia tay gây sốc cho toàn bộ giới truyền thông của mình.

Cựu thiên thần với đôi mắt hút hồn của Victoria Secret là nhân vật chính của ELLE số tháng 4

"Cảm giác như tôi đang ở trong mắt bão vậy. Cảm xúc trong tôi đã là một cơn bão rồi. Và thế giới bên ngoài cũng gây áp lực không kém với sự điên rồ của họ - dù bản thân có muốn hay không - thì cũng là cơn bão thứ hai," người mẹ của 4 đứa con và chủ nhân của ngôi biệt thự trị giá 14,2 triệu đô chia sẻ với ELLE. "Nhưng dù có gian nan đến thế nào, thì đây cũng là cuộc sống. Và tôi nghĩ thỉnh thoảng trái bóng khó khăn cũng phải đập trúng người mình chứ. Đôi khi chúng bay thẳng tới và bạn có thể đỡ được, nhưng đôi khi nó lại nhằm trúng đầu bạn ở điểm khó lường nhất."

Heidi đã có thể nhận thấy được những vấn đề trong hôn nhân từ khi hai người vẫn còn chung sống nhưng cặp đôi quyết định giữ sự riêng tư này lại. "Với thế giới bên ngoài, bạn không thể chia sẻ tất cả những chuyện xảy ra xung quanh mình được. Bạn chỉ nên phô bày những mặt tốt đẹp và hào nhoáng mà thôi," Heidi bày tỏ. "Nhưng tôi thực sự không hề muốn những thứ đó xảy đến. Với cuộc sống, gia đình và sự nghiệp của tôi - Tôi chỉ muốn tiến về phía trước mà thôi."

Gương mặt trang bìa: Heidi Klum và chuyện tình tan vỡ

"Tôi cảm thấy như mọi người có rất nhiều điều để nói về chúng tôi - về anh ấy, về tôi. Tôi sẽ không bình luận gì cả. Trừ khi những điều đó khiến tôi thực sự nổi giận. Làm sao bạn có thể gọi điện liên tục và phân trần: 'Điều đó không đúng, chỉ một phần trong số đó thôi'."

Trong khi đó, ông xã cũ của siêu mẫu đã chia sẻ chuyện chia tay của hai vợ chồng từ tháng 1 vừa rồi, nhân dịp quảng bá cho album thứ 8 của mình. "Anh ấy đã là người đàn ông trưởng thành rồi. Tôi không thể bảo anh ấy phải làm những gì và không nên làm những gì," Heidi chia sẻ. "Khó khăn lắm."

Heidi Klum: "Tôi sẽ không bình luận gì về chuyện chúng tôi nữa."

"Con người ta thực sự không cần biết ai đã làm gì," siêu mẫu gốc Đức tâm sự. "Tôi không muốn nói một cách tiêu cực hay tích cực quá về những thăng trầm trong cuộc sống cá nhân mình. Cặp đôi nào cũng phải trải qua những điều ấy. Không may, chúng tôi lại là người của công chúng, hàng trăm hàng nghìn con mắt đổ về chúng tôi mỗi ngày."

Trong cuộc phỏng vấn này, Heidi đã chọn từ ngữ rất cẩn thận, hi vọng tránh được sự tổn thương cho gia đình bé nhỏ của mình. "Tôi là một chú sư tử. Tôi có 4 chú cừu bé nhỏ bên mình. Tôi là một người mẹ. Tôi muốn chăm sóc và bảo vệ cho các con của tôi," cô nhấn mạnh. "Tôi không muốn nói về bọn trẻ, hay về anh ấy, hay về bản thân mình."

Bà mẹ 4 con đầy quyến rũ: "Tôi muốn chăm sóc và bảo vệ cho các con của tôi"

Cựu thiên thần của Victoria Secret chia sẻ, rằng mình vừa là "một người cứng rắn" nhưng "cũng rất mềm yếu" - vụ ly hôn thực sự đã gây không ít tổn thương cho Heidi. "Tôi không phải là một con rôbốt vô tri. Tôi cũng chẳng phải gỗ đá."

"Thành thật mà nói, [tôi cảm thấy mình xinh đẹp nhất] là khi ở cùng với bọn trẻ. Trong công việc, mọi người luôn nói: 'Tấm này rất tuyệt. Cô trông tuyệt vời lắm.' Nhưng bạn sẽ chẳng biết họ nói gì sau khi quay lưng bước đi đâu. Còn bọn trẻ, chúng chẳng phải chỉnh sửa gì cả. Khi chúng hôn bạn và nói rằng chúng yêu bạn rất nhiều, rằng 'Mẹ, mẹ là tuyệt nhất' thì đó là điều duy nhất khiến bạn thực sự quan tâm."

Sweet Pumpkin
Tag: Heidi Klum , Seal , Sao ly hôn , Chuyện của sao , Sao Hollywood