Sao Hàn "ồ ạt" báo hỷ Kbiz nửa đầu năm 2013
Thứ sáu, 05/07/2013 10:20

2013 là một năm nhiều hỷ sự của làng giải trí xứ Kim chi khi liên tiếp các ngôi sao đình đám "đua nhau" thông báo kết hôn.

Những cặp đôi hạnh phúc của Kbiz

Những cặp đôi hạnh phúc của Kbiz

1. Lee Hyori - Lee Sang Soon

Tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 9 tới, Lee Hyori khiến fan tỏ ra rất bất ngờ. Và chồng sắp cưới của cô không ai khác chính là ca sĩ, nhạc sĩ Lee Sang Soon. Được biết, cặp đôi đã công khai mối quan hệ của họ trong năm 2011, tuy đã có rất nhiều lời đồn thổi bảo Lee Sang Soon không hề xứng đôi với "nữ hoàng gợi cảm" Lee và bạn trai của Lee Hyo Ri cũng không hề giàu có gì, nhưng họ vẫn chẳng bận tâm mà hẹn hò trong suốt 3 năm qua.

Lee Hyori và chồng sắp cưới Lee Sang Soon

2. Lee Byung Hun - Lee Min Jung

Sau một thời gian giữ im lặng mối quan hệ tình cảm, Lee Byung Hun cuối cùng đã xác nhận đang hẹn hò và sắp kết hôn. Trước đó, tin đồn anh làm đám cưới với bạn gái, diễn viên Lee Min Jung đã rộ lên trong làng giải trí, nhưng nam diễn viên luôn bác bỏ. Cho đến đầu tháng 6 vừa qua, đại diện của ngôi sao "Iris" mới chính thức lên tiếng xác nhận Lee Byung Hun sẽ "rước nàng về dinh" vào 10/8 tới. Về phía Lee Min Jung, cô luôn mong muốn khoác áo tân nương bước vào lễ đường cùng Lee Byung Hun, nhưng vị hôn phu lại bận rộn với công việc nên chưa thể sắp xếp được lịch. Cả hai đã phải tính toán để chọn thời điểm tháng 8, khi lịch trình của Lee Byung Hun "dễ thở" hơn. Như được biết, đám cưới sẽ được tổ chức tại khách sạn Grand Hyatt ở Hannam-dong, Seoul hứa hẹn sẽ rất hoành tráng với khoản chi phí khổng lồ.

Cặp đôi Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã có lời tuyên bố chính thức về mối quan hệ của mình và sẽ kết hôn vào tháng 8 tới

3. Kim Jae Won

Chiều ngày 28/6, nam diễn viên nổi tiếng Kim Jae Won đã tổ chức hôn lễ tại The Raum, Gangnam, Seoul. Kim Jae Won và cô dâu quen với nhau từ khi còn nhỏ. Họ mới chính thức hẹn hò cách đây 8 tháng, hiện nay cô dâu đang mang thai 3 tháng. Chia sẻ với fan hâm mộ, nam diễn viên cho biết, cô ấy (vợ) chính là một nửa của đời mình. Diễn viên điển trai này cũng không quên dành cho hôn thê tương lai những lời khen ngợi: "Cô ấy xinh đẹp, trong sáng và rất nữ tính".

Kim Jae Won chuẩn bị kết hôn và làm cha

4. Jung Suk Won - Baek Ji Young

Ca sỹ Baek Ji Young và bạn trai diễn viên Jung Suk Won đã làm đám cưới vào đầu tháng 6 vừa qua sau 2 năm hẹn hò.

Khi được hỏi về lý do quyết định cưới vợ, nam diễn viên trả lời: “Tôi đã hẹn hò với cô ấy suốt 3 năm, chúng tôi rất hợp nhau. Hơn nữa, tình yêu của tôi dành cho cô ấy chưa bao giờ thay đổi trong 3 năm qua, và chúng tôi tin tưởng lẫn nhau. Chúng tôi từng xích mích vì một vài chuyện nhỏ. Những khi ấy tôi có cảm giác muốn gặp cô ấy nhiều hơn và nhận ra cô ấy quan trọng như thế nào. Tôi quyết định cưới cô ấy vì tôi nghĩ kể từ nay, chúng tôi sẽ thật sự hạnh phúc bên nhau”.

Baek Ji Young và Jung Suk Won

Anh cũng cho biết: “Tôi đã lớn lên trong một gia đình đầm ấm. Tôi muốn tạo dựng một gia đình giống như vậy. Chúng tôi đều đang bận rộn nên chưa lập kế hoạch cụ thể. Nhưng tôi muốn gây dựng được một gia đình thật hạnh phúc”.

5. Han Hye Jin - Ki Sung Yong

Han Hye Jin và Ki Sung Yong lại là một cặp phi công trẻ nữa của Kbiz báo hỷ năm 2013 bên cạnh Jung Suk Won - Baek Ji Young.

Han Hye Jin (32 tuổi) và cầu thủ Ki Sung Yong (24 tuổi) quen nhau sau khi cùng quay Healing Camp cho đài SBS. Cả hai đã hẹn hò từ tháng 1 năm nay và chỉ mới công khai chuyện tình cảm vào tháng 3 vừa rồi.

Cặp đôi Han Hye Jin và chàng phi công trẻ Ki Sung Yong

Sau khi công khai chuyện tình cảm được 2 tháng, hồi tháng 5 vừa qua, đại diện công ty quản lý của Han Hye Jin đã thông báo về đám cưới của cặp đôi này.

Họ cho biết: “Đám cưới sẽ được tổ chức dựa trên tình yêu đẹp của cặp đôi. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ chúc mừng họ bằng những tin nhắn chia vui. Cả hai còn rất nhiều điều phải chuẩn bị cho đám cưới. Địa điểm tổ chức, ca khúc trong đám cưới và cả kỳ trăng mật đều chưa được quyết định. Cả hai mới chỉ xác định sẽ làm đám cưới vào tháng 7 này. Đó là điều chúng tôi có thể khẳng định với các bạn, sẽ có một đám cưới. Mọi người hãy chờ đợi thêm thông tin từ chúng tôi...”.

Han Jae Suk - Park Sol Mi

Sau 3 năm quen nhau, nam diễn viên phim “Giày thủy tinh” Han Jae Suk và nữ diễn viên phim “Bản tình ca mùa đông” Park Sol Mi đã tổ chức đám cưới tại khách sạn Sheraton Grande Walker Hill (Seoul, Hàn Quốc) vào ngày 21/4/2013.

Được biết, Han Jae Suk và Park Sol Mi quen nhau qua bộ phim của đài KBS “Merchant Kim Man Deok” năm 2010 và hẹn hò từ đó. Tin đồn yêu đương giữa 2 ngôi sao được bàn tán nhưng họ liên tục phủ nhận. Chỉ cho đến tháng 6/2011, cặp đôi mới chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm của mình.

Ảnh cưới đẹp lung linh của Han Jae Suk và Park Sol Mi

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Sao Hàn làm đám cưới , Sao Hàn báo hỉ Kbiz , Lee Hyori lấy chồng , Lee Byung Hun kết hôn , Han Hye Jin kết hôn