Mỹ nhân Hàn "dở khóc dở cười" với tin đồn "cưới chạy bụng"
Thứ bảy, 15/06/2013 10:24

Nhiều ngôi sao xứ Kim chi "đang yên đang lành" bất ngờ thành hôn khiến fan không khỏi hoài nghi, cho rằng họ cưới "chạy bụng bầu".

Những nhân vật đình đám Kbiz dính nghi án cưới

Những nhân vật đình đám Kbiz dính nghi án cưới "chạy bụng"

Kim Sa Rang

Trường hợp mới nhất phải kể đến là tin đồn đám cưới giữa cựu Hoa hậu Hàn quốc Kim Sa Rang và chàng cầu thủ Park Ji Sung. Nhiều nguồn tin từ nước này cho hay, lễ thành hôn của họ sẽ diễn ra vào tháng 9 tới tại khách sạn Lotte với sự góp mặt của bạn bè và người thân của cả hai bên gia đình. Không chỉ thế, còn có lời đồn Kim Sa Rang vội cưới để "chạy bầu". Phản ứng trước sự việc này, Hoa hậu xứ Kim chi 2000 cảm thấy rất bàng hoàng. Đại diện của cô đã phải nhờ đến pháp luật để ngăn chặn tin đồn đang làm ảnh hưởng đến danh dự và hình ảnh của cô.

Kim Sa Rang và Park Ji Sung dính tin đồn kết hôn vào tháng 9

Kim Sa Rang và Park Ji Sung dính tin đồn kết hôn vào tháng 9

Lee Min Jung

Siêu sao điện ảnh Hàn Quốc Lee Byung Hun (42 tuổi), một trong những gương mặt nổi tiếng nhất trong Làn sóng Hàn Quốc (hallyu), sẽ kết hôn với nữ diễn viên Lee Min Jung (31 tuổi) vào ngày 10/8. Sau thông tin về đám cưới đột ngột này của Lee Byung Hun và người đẹp "Boy Over Flowers" Lee Min Jung, không ít người cho rằng nhiều khả năng cặp đôi nổi tiếng này đang có ý định "cưới chạy bầu".

Tuy nhiên, phía công ty quản lý của Lee Min Jung ngay lập tức đã lên tiếng đính chính lại nguồn tin. "Hiện tại, chúng tôi mới chỉ biết thời gian, địa điểm cưới của Lee Byung Hun và Lee Min Jung. Lúc này, chưa có thêm bất cứ thông tin gì thêm về đám cưới nhưng chúng tôi chắc chắn đó không phải là đám cưới chạy bầu", quản lý của mỹ nhân 31 tuổi cho biết.

Lee Min Jung sắp lên xe hoa với Lee Byung Hun sau 7 năm quen biết

Lee Min Jung sắp lên xe hoa với Lee Byung Hun sau 7 năm quen biết

Sau kỳ nghỉ tại Mỹ, được biết, hiện tại đôi Min Jung - Byung Hun đang bận rộn chuẩn bị mọi khâu cho đám cưới, hứa hẹn sẽ rất hoành tráng và xa hoa.

Sunye (Wonder Girls)

"Thủ lĩnh" Sunye của nhóm nhạc Wonder Girls tuyên bố kết hôn đánh dấu một sự kiện lớn trong thế giới K-Pop vào dịp cuối năm 2012. Tuy nhiên, niềm vui và sự hạnh phúc của Sunye lại bị đè bẹp bởi những tin đồn ác ý, về việc cô cưới sớm để "chạy bụng". Lý do đưa ra là cặp đôi còn quá trẻ, hơn nữa SunYe và nhóm nhạc của mình hiện vẫn đang ở thời kì đỉnh cao.

Sunye bất ngờ thành hôn khiến nhiều người cho rằng cô đang vội cưới để

Sunye bất ngờ thành hôn khiến nhiều người cho rằng cô đang vội cưới để "chạy bụng"

"Nổi đóa" trước những lời cáo buộc vô căn cứ của giới truyền thông, người đại diễn của JYP Entertainment - công ty chủ quản của Wonder Girls đã lên tiếng: "Những tin đồn về việc Sunye tổ chức đám cưới sớm vì có thai là sai hoàn toàn sự thật. Sunye và bạn trai của cô đã hẹn hò trong một năm rưỡi và cả hai có cả một khoảng thời gian dài để bên cạnh nhau. Cùng với sự tin tưởng, niềm tin và sự yêu thương bền chặt, họ quyết định đi tới kết hôn. Chỉ vậy thôi, và đó là tất cả."

Hyun Young

Nữ diễn viên, người mẫu kiêm MC nổi tiếng của Hàn Quốc Hyun Young làm đám cưới với một người đàn ông làm việc ngoài làng giải trí sau hơn một năm quen biết. Trước lễ cưới, Hyun Young đã xuất hiện tại buổi họp báo, và nói lời cảm ơn người hâm mộ vì đã quan tâm tới cuộc sống riêng của cô. Hyun Young cũng khẳng định, cô sẽ không rút khỏi làng giải trí sau đám cưới bất ngờ này.

Vài ngày sao hôn lễ, báo giới xứ Hàn đã “đồn ầm” lên rằng, Hyun Young hiện đã mang bầu ba tháng. Xuất hiện tại buổi họp báo trong chiếc váy cô dâu màu trắng, chân dài nổi tiếng của Hàn Quốc trong cũng mập mạp hơn trước đây khá nhiều, đặt ra nghi vấn về việc "cưới chạy bụng".

Hyun Young trong ngày cưới

Hyun Young trong ngày cưới

Khác với trường hợp của Kim Sa Rang và Lee Min Jung, trước tin đồn Hyun Young "cưới chạy bụng", công ty quản lý của nữ diễn viên này không hề lên tiếng bình luận như một lời thừa nhận?

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Sao Hàn 2013 , Sao Hàn thành hôn 2013 , Lee Byung Hun thành hôn , Lee Min Jung 2013 , Kim Sa Rang 2013